Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Sáng kiến tran thach cao noi

“Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực đôi lúc khiến chúng ta mỏi mệt, bao tay. Chính vì vậy, thỉnh thoảng ta cần ngắt kết nối, tìm sự tĩnh lặng, thanh lọc tâm não và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & rút lui khỏi cuộc sống thông thường để tự thưởng cho mình những phút giây ngơi nghỉ thư giãn.”

Công ty Thiết Kế The Orange Cube Pte Ltd

Blk 7 Eunos Technolink, Kaki Bukit Road 1 #01-01, Singapore 415937

Khu vườn Cosmic Speculation là một mô hình thu nhỏ của của vũ trụ.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Charles Alexander Jencks đã sử dụng chúng như một cách kích thích trí tưởng tượng của người thiết kế và cả người sử dụng, nó cũng là cuốn tự truyện về thế giới loài người với những hạnh phúc và thống khổ, cá nhân chủ nghĩa và gia đình...

Hỏi: Xin chào KTS, tôi có 1 mảnh đất diện tích là 4,6m x 7,5m. Tôi muốn nhờ KTS tham vấn thiết kế giúp không gian sinh hoạt cho 4 người, gồm tôi, vợ và 2 con trai.

Yêu cầu:   thiết kế nhà hiện đại   Tầng 1: Khách, bếp ăn, 1 WC.

Tầng 2 (có thể đua ra thành 4,6mx 8,72m ) : 1 phòng ngủ, 1 phòng làm việc, 1 WC.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ  thiet ke noi that dep  di động hạp với những không gian sống lớn.

Giá treo trong nhà bếp

Phát   căn nhà hiện đại nhất thế giới   triển vật liệu xây dựng không nung đang là xu thế chung của thế giới. Đưa công nghệ này vào cuộc sống là hoàn toàn thích hợp với chủ trương công nghiệp hóa. Đích của chương trình này là giảm thiểu những tác hại về môi trường, kiệm ước quỹ đất tự nhiên (kể cả đất sản xuất nông nghiệp), nhưng quan trọng hơn là công nghệ sản xuất gạch ngói không nung sẽ tận dụng được các chất phế thải đổ ra môi trường, như: xỉ than của nhà máy nhiệt điện, phế thải của ngành luyện kim, khai khoáng.

Chính bởi vậy, từ năm 2011, Chính phủ Yêu cầu khi thi công các tòa nhà từ 8 tầng trở lên dùng vốn ngân sách (trừ một số công trình đặc biệt) phải dùng chí ít là 50% nguyên liệu nhẹ trong tổng số vật liệu đưa vào công trình. Về lâu dài, các công trình dùng những nguồn vốn khác cũng phải sử dụng vật liệu nhẹ. Bên cạnh đó, để cuốn các doanh nghiệp tham dự phát triển vật liệu xây dựng không nung, hiện các dự án chế tác thiết bị, sản xuất nguyên liệu xây dựng không nung, gạch ximăng... Đều được hưởng chính sách   những kiểu nhà hiện đại   ưu đãi về thuế thu nhập, thuế du nhập và ưu đãi khác như đối với dự án thuộc chương trình cơ khí trọng tâm.

Cụ thể như: các tổ chức và cá nhân chủ nghĩa đầu tư sinh sản dòng sản phẩm này hoặc chế tạo thiết bị phục vụ sản xuất sẽ được miễn tiền thuê đất, thuê mặt nước theo điều 14 Nghị định 142/2005/NĐ-CP của Chính phủ; được miễn, giảm tiền sử dụng   nhà hiện đại đẹp   đất theo Nghị định 44/2008/NĐ-CP; được hưởng ưu đãi thuế du nhập thiết bị, thuế du nhập vật liệu (có thời hạn)… kể cả ưu đãi vốn vay để đầu

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

2. Nhẹ nhàng rèm cửa ruy băng

Những dải ruy băng màu sắc kết hợp hài hòa, nhẹ nhàng phất phơ trước gió tạo nên một vẻ đẹp thanh thoát và mềm mại. Đây là ứng dụng vô cùng dễ dàng mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng để tạo ra sự mời gọi cho hành lang nhà mình. Thêm một vài giỏ hoa hay phụ kiện bằng mây sẽ giúp không gian hành lang trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn.

Tư.

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Người dân di chuyển bằng cách đi bộ, đi xe đạp và sử dụng các công cụ công cộng như xe điện...

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Đây là khu dân cư trước tiên trên thế giới tự sinh sản điện đáp ứng nhu cầu của người dân nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng tái tạo, mức tiêu hao năng lượng thấp.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét