Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Sáng tạo phòng trẻ em

Tham khảo hình thức kiến trúc của Biệt thự này tại: http://betaviet.Com.Vn/thiet-ke-biet-thu/item/mau-nha-dep-thiet-ke-nha-dep-biet-thu-2-tang-12251.Html. Tham khảo phối cảnh nội thất phòng khách khác tại: http://betaviet.Com.Vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-phong-khach.Html. Công ty cổ phần Kiến trúc Beta Viet. Wesbsite: http://betaviet.Com.Vn. HotLine: 0915 010 800. Khi thi công nhà thì điều quan tâm nhất của chúng ta là ngôi nhà phải vững chắc, thẩm mỹ và phù hợp với phong thủy .Để đáp ứng những nhu cầu đó chúng ta phải áp dụng một số nguyên tắc sắp đặt, cấu trúc bố cục biểu tượng màu sắc trang trí phù hợp với đặc tính, cung mệnh gia chủ.

Trần thạch cao theo phong thủy

Ngoài vật liệu thạch cao, trần còn có thể được hoàn thiện trang trí bằng các loại gỗ, nhưng bạn không nên lạm dụng nhiều để tránh cảm giác nặng nề, hoặc trần bằng tấm kim loại thích hợp với những nơi có độ ẩm cao và yêu cầu dễ lau chùi   trần thạch cao chìm   như trong phòng bếp và phòng vệ sinh. Do đặc tính cần phải thiết kế bằng vật liệu nhẹ, hạn chế việc bám bụi bẩn, kết cấu phải an toàn nên sáng tác, trang trí trần giả phụ thuộc nhiều vào sản phẩm của các nhà cung cấp vật liệu trên thị trường.Cách bài trí đồ vật đơn giản, màu sắc được phối hợp khéo léo hài hòa, sử dụng trần thạch cao và giấy dán tường, tranh trang trí khiến không gian thêm phần trẻ trung và khá độc đáo. Tone màu trắng đóng vai trò chủ đạo trong trang trí không gian phòng khách cùng với sự kết hợp khéo léo giữa những mảng sáng tối, những điểm nhấn độc đáo bởi tông màu trầm của đồ đạc nội thất: bộ sofa đen trắng, kệ sách, tủ tường và nan  trần thạch cao đẹp cho phòng khách  gỗ màu nâu trầm, bàn ăn màu đen thanh lịch tạo ra sự phối hợp màu sắc hài hòa, điểm nhấn bắt mắt thú vị khiến phòng khách trở nên cuốn hút hơn rất nhiều.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

ĐốiNgôi nhà của chúng ta thường bộc lộ những khiếm khuyết bắt nguồn từ địa thế, vị trí,… các góc cạnh, xà cột… làm xuất hiện những 'mũi tên độc' làm ảnh hưởng đến mỹ quan, ức chế sự luân chuyển của 'sinh khí', làm bế tắc, trì trệ cuộc sống của bạn.Khi thi công nhà thì  lam tran thach cao gia re  điều quan tâm nhất của chúng ta là ngôi nhà phải vững chắc, thẩm mỹ và phù hợp với phong thủy. Với nhà chung cư không có dầm hạ ở trên trần (tòa nhà được thiết kế kết cấu sàn không dầm, hoặc sàn không có dầm phụ đỡ tường ngăn), bạn không nên làm trần giả hoặc chỉ nên làm ở một số khu vực, hoặc chỉ hạ trần khoảng 15-20 cm để phát huy ưu điểm về chiều cao trần cho những căn hộ này. Trường hợp buộc phải làm trần giả để che các khuyết điểm của trần bê tông, bạn nên chú ý về chiều cao cho các phòng. Phòng khách, phòng ngủ nên thiết kế trần càng cao càng thoáng, có thể từ 2,6m đến 2,8m. Phòng bếp, phòng ăn, phòng vệ sinh trần có thể hạ thấp, nhưng   trần thạch cao đẹp   không nên thấp dưới độ cao 2,4m tính từ sàn.. Ngày nay nhiều gia đình có xu hướng đưa trần thạch cao vào trang trí nội thất bởi nó mang lại hiệu quả thẩm mỹ và tạo hiệu ứng không gian.Trang trí nội thất bằng trần thạch cao có thể mang lại hiệu ứng thẩm mỹ: che giấu “phần cứng” của trần và tạo hiệu   tran thach cao   ứng ánh sáng mềm cho không gian khi kết hợp cùng hệ thống đèn.Nhưng trước tiên, ta cầnMột mảng trần trang trí cầu kỳ về hình khối hoặc màu sắc sẽ làm giảm giá trị cho những bức tường được thiết kế công phu về thẩm mỹ và chi phí, do sự phân tán điểm nhìn đối với tường, trần và đồ nội thất. Nếu bạn tập trung trang trí vào trần, hãy "buông" những bức tường tiếp giáp với trần. Và ngược lại, nếu tập trung trang trí tường, thì một mảng trần đơn giản sẽ làm tôn nên vẻ đẹp của những bức tường. Tìm hiểu xem trần giả là gì. Trần giả là một lớp trần thứ hai, nằm dưới trần nhà nguyên thuỷ. Trần giả thường được cấu thành từ những vật liệu nhẹ, liên kết vào một hệ  gia nhan cong lam tran thach cao  kết cấu, và bản thân hệ kết cấu này sẽ được liên kết vào kết cấu chính của không gian (sàn, dầm...) Tại Việt Nam, đối với nhà ở, hình thức trần giả được sử dụng phổ biến nhất hiện nay (do yếu tố kinh tế và thi công đơn giản) là tấm thạch cao treo trên hệ khung bằng nhôm. Tuy nhiên, còn rất nhiều lựa chọn khác cho trần: gỗ, nhôm, PVC... Tuỳ thuộc vào yêu cầu và ngân sách để đưa ra lựa chọn phù hợp.

. .

Chiều cao trần bê tông của nhà chung cư chỉ phổ biến từ 2,9 m đến 3 m. Trường hợp trần có dầm bê tông hạ xuống đi ngang phòng, dầm xuất hiện ở các góc giao giữa trần và tường, hoặc do nhu cầu trang trí mà trần giả (trần kết cấu nhẹ được treo bám vào trần bê tông) được đưa vào sử dụng khá phổ biến trong các căn hộ chung cư. Việc đưa trần giả vào sẽ làm giảm chiều cao phòng xuống và có thể gây tác dụng ngược nếu không được thiếtNhư một cái duyên, tôi được làm việc trong một công ty thiết kế và trang trí nội thất. Những ngày đầu được tiếp cận những trần, vách, bàn, ghế... Tôi không khỏi ngạc nhiên về sự bài trí và xây dựng nhanh chóng của các công trình, không khỏi thắc mắc cái mặt bằng trống hoác, cái trần nhà thô sơ thế kia trong vòng một tháng hoặc ít hơn mà bàn tay phù thủy của kiến trúc sư và kỹ sư đã nhanh chóng biến thành các văn phòng. Kế hợp lý.Đèn chiếu sáng cho căn hộ ngoài bố trí trên tường, đa phần là   trần thạch cao vĩnh tường   được gắn lên trần. Do đó, trần và đèn, hay trần và ánh sáng thường bao giờ cũng đi đôi với nhau. Trần chính là bức phông nền cho đèn trang trí, hay trần đóng vai trò là mảng phát sáng, nên khi thiết kế trang trí trần, không thể không tính đến mối liên hệ mật thiết này.Phòng khách là không gian quan trọng trong thiết kế biệt thự. Đây không chỉ là nơi đơn thuần tiếp khách, nơi tụ tập của mọi thành viên trong gia đình mà còn thể  tieu chuan thi cong thach cao  hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Để có được một phòng khách đẹp đòi hỏi người thiết kế phải có được cái nhìn tổng thể, phù hợp với mức độ đầu tư của gia chủ, diện tích sử dụng cũng như tính cách, tuổi tác, sở thích của gia chủ.Thiết kế nội thất phòng khách theo xu hướng hiện đại thì yếu tố thoáng và gọn được quan tâm hàng đầu. Những khoảng tường được tận dụng vào việc trang trí cho không gian nhà. Bỏ qua hầu hết sự rườm rà, chi tiết đắp tỉa nhỏ và khô cứng, thay vào đó sử dụng các kệ trang trí, kệ kê đồ, tường kính tiểu cảnh cây xanh làm cho không gian phòng khách sẽ rộng thoáng và sang trọng hơn.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét