Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Sáng tạo trần thạch cao thả

Ngăn kéo tủ là nơi lý tưởng để sắp xếp đĩa CD gọn ghẽ. Ở mỗi ngăn kéo, bạn có thể viết hoặc dán dòng chữ đánh dấu từng loại đĩa như đĩa ca nhạc, đĩa phim gia đình...

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nếu không, hãy đặt chúng vào những chiếc hộp, trang hoàng thêm một chiếc nhãn để tiện lùng.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Ánh sáng thái dương cũng như bụi bẩn và các vết bám là duyên cớ “phá hoại” những tấm rèm cửa. Các loại vải sáng màu thường đề đạt ánh sáng màng tang và chống phai màu. Trái lại, các loại vải tối màu   mẫu nhà ở hiện đại   thường tiếp nhận ánh sáng và phai màu. Để bảo vệ rèm cửa khỏi ánh sáng kim ô, dùng thêm một lớp vải lót, mành treo…

Ánh sáng kim ô cùng bụi bẩn là duyên cớ làm giảm tuổi thọ của những tấm rèm.

Căn phòng dành riêng cho những ý trung nhân thích sự trẻ trung, tươi mới.

"Phù phép" tủ lưu trữ bằng màu sơn

Đồ   nhà lệch tầng hiện đại   nội thất trong phòng khách cũng được lựa chọn để tạo cảm giác rét mướt và thoải mái cho chủ nhân. Một chiếc ghế sofa với gối trang hoàng, một chiếc ghế bành phong cách cổ điển,… đã mang lại sự tươi mới, sang và rét mướt cho không gian phòng khách.

Bàn tròn và bàn tam giác cũng là điểm nhấn của căn phòng. Bình hoa, bóng đèn trang hoàng hình tròn hay những bức tranh ấn tượng sẽ là phụ kiện để thổi bùng xúc cảm cho không gian phòng khách.

Một chiếc bàn ăn bằng gỗ sồi và ghế ngồi mẫu mã tinh tế được đặt ở khoảng trống bên cạnh phòng khách là nơi lý tưởng để bạn hay cả gia đình tụ hội trong những dịp lễ. Ngoài bàn ăn lớn bên ngoài thì David Guerra cũng bổ sung thêm một chiếc bàn ăn nhỏ hơn trong bếp. Nhà bếp là nơi phối hợp của sự ấm êm và đương đại. Nền đá, tường gạch họa tiết và gỗ được phối thêm một cách tinh tế đã mang đến một không gian nhiều màu sắc.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Vợ

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Đen  thiết kế nội thất đẹp  - Trắng là hai gam màu cơ bản được sử dụng cho các căn hộ tại đây.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

  tòa nhà hiện đại nhất việt nam   chồng tôi vừa thành thân và hiện đang sống tại một căn phòng có diện tích 12,8 mét vuông. Bốn góc phòng là 4 cột dầm, mỗi cột rộng khoảng 10cm. Hiện tôi muốn bài trí trong phòng một giường ngủ, một tủ đựng quần áo, một bàn trang điểm, một bàn vi tính, một tủ lạnh nhỏ, một ti vi và kệ sách   những kiểu nhà hiện đại   nhưng chưa biết sắp đặt thế nào cho hợp lý vì căn phòng nhỏ quá.

Đọ "dáng nhà" 2 hotboy mẫu Việt

200m2 nhà bạc tỷ của diễn viên Anh Đào

Soi nhà lầu đi mượn của Phương Trinh

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Rất mong các KTS tham vấn cho tôi cách bố trí nội thất trong phòng sao cho thật hợp lý, đẹp mắt và khoáng đãng. Tôi thật tâm cảm ơn!

Dựa theo những thông báo mà bạn cung cấp và đề nghị của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét