Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất nhà đẹp

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

1. Vẽ tranh từ... Chai nhựa:

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Mùa thu về trải nắng nhẹ vàng mơ

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đẹp Online | Chuyện của một căn hộ đơn thân | Đẹp Online

Phải nói về nhân tố đặc biệt ở chốn về của chàng. Đó là căn hộ vốn nằm trong một chung cư khá cũ, nờm nợp với nhiều quán xá và đông dân cư, toạ lạc tận trên tầng năm và... Không  kinh nghiem xay nha tron goi  có thang máy. Thế nhưng, chính điều này lại góp phần làm cho căn hộ gây được bất ngờ, không chỉ ở thiết kế mà còn ở tình cảm sống đầy ắp.

Phòng   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   khách nhìn ra ban công và khu dân cư nhộn nhịp bên dưới, những cánh sen hồng như làm cho tầm nhìn thêm thanh thoát

Chiếc giếng trời được đặt giữa ngôi nhà cùng với bể nước và con đườngdẫn bằng đá tạo nên một không gian thiên nhiên.

Chiếc  xay nha cap 4 dep re  giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Một ngôi nhà được xây dựng với nóc mang dạng hình một chiếc tàu bay tại Abuja, Nigeria.

Một đứa trẻ đứng trước cửa ngôi nhà container của mình ở thành phố Thượng Hải, Trung   nhà lệch tầng hiện đại   Quốc. Đây là khu nhà giá rẻ dành cho người nghèo với mức thuê lên tới 500 NDT/tháng (khoảng 1,7 triệu đồng).

Người đàn bà Bulgaria sống trong một thùng rượu chát có kích cỡ bằng

Một điều mà các bậc phụ huynh cũng rất nên lưu tâm là trong phòng trẻ không nên lắp gương hoặc treo quá nhiều chuông gió, tránh để bé bị phân tâm, dẫn đến những tổn hại về hệ thống thần kinh và sự tập trung của bé.

Hải Hà (Xzone/ Tri thức thời đại)

Tranh kính - còn, mất

một chiếc xe hơi. Có khoảng 40 người sống trong những “căn nhà” như thế này để làm thuê việc hái nho vào mùa nho hàng năm.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

2.   nhà phố hiện đại   Nhẹ nhàng rèm cửa ruy băng

Những dải ruy băng màu sắc  xay nha ong 2 tang dep  phối hợp hài hòa, nhẹ nhõm lất phất trước gió tạo nên một vẻ đẹp thư thái và mềm mại. Đây là vận dụng khôn xiết dễ dàng mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng để tạo ra sự mời gọi cho chuồng chồ nhà mình. Thêm một vài giỏ hoa hay phụ kiện bằng mây sẽ giúp không gian hành lang trở thành gần gụi với thiên nhiên hơn.

Điểm   nhà bếp hiện đại   độc đáo của khu dân cư Vauban là những ngôi nhà không cần sử dụng các thiết bị điều hòa mà vẫn có thể đạt được nhiệt độ dễ chịu. Đó là do thiết kế tận dụng tối ưu các nguồn  mẫu hợp đồng xây dựng nhà trọn gói  năng lượng thái dương, năng lượng gió, ngăn chặn tổn hao nhiệt tối đa.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Thiết kế tiện tặn năng lượng biểu đạt ở nguyên liệu xây dựng có tính cách nhiệt cao; nhà được lắp hệ thống cửa sổ ba lớp kính tự điều chỉnh theo hướng chuyển động của quạ và có hệ thống đón gió 2 chiều.

Triển lãm được trưng bày tại nhà sàn Collective số 9 Trần Thánh Tông do nhà sưu tầm, phục chế đồ cổ Nguyễn Mạnh Đức thực hành. Hàng trăm hiện vật cổ có giá trị được xếp đặt nhằm tái tạo lại không gian xưa, phù hợp với những người hoài cổ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tại đây, có những đồ vật từ đầu những năm 1980 đến những hiện vật trong thời kỳ lịch sử Việt Nam phóng thích (1975 tới 1985). Những cuốn sách có cội nguồn từ Liên Xô cũ về Lê Nin, truyện bác sĩ AiBolit...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét