Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Tận hưởng phòng ăn

Để làm được trần thạch cao, nhà anh phải có bốn hoặc sáu ô thông gió hai bên hông phía trên trần dự định sẽ làm. Mục đích để cho phần không khí giữa mái và trần luôn luôn được lưu thông, như vậy thì mới đảm bảo kỹ thuật. . . Trần chìm sẽ phù hợp với yêu cầu của anh, khi hoàn thiện sẽ giống trần bêtông giả. Đồng thời anh có thể biến tấu trần cho lạ mắt, đẹp hơn bằng cách thiết kế tạo hình như giật cấp, hình vuông, hình tròn giữa nhà…Trần sẽ gồm hai phần:. Nhưng trước tiên, ta cần tìm hiểu xem trần giả là gì. Trần giả là một lớp trần thứ hai, nằm dưới trần nhà nguyên thuỷ. Trần giả thường được cấu thành từ những vật liệu nhẹ, liên kết vào một hệ kết cấu, và bản thân hệ kết cấu này sẽ được liên kết vào kết cấu chính của không gian (sàn, dầm...) Tại Việt Nam, đối với nhà ở, hìnhAnh có thể cách điệu cho trần của mình bằng cách làm trần chìm giật cấp kín hoặc hở. Cần lưu ý khi đi khung, khẩu độ tối đa giữa thanh chính và thanh phụ là 406 x 800mm và sử dụng các loại phụ kiện theo từng loại cụ thể được in trên brochure của từng loại sản phẩm.Tấm thạch cao: sử dụng tấm thạch cao tiêu chuẩn 9mm cho các khu vực phòng khách, phòng ngủ và phòng giải trí. Các khu vực nhà vệ sinh và nhà bếp anh nên chọn loại tấm thạch cao chống ẩm hoặc tấm calcium silicate (tấm sợi ximăng) vì các khu vực này ẩm ướt và thường xuyên tiếp xúc với nước. Ngoài ra anh cũng phải lưu ý vì nhà mái ngói, nên cần khắc phục các vị trí có khả năng dột nước vào mùa mưa, tránh nước mưa rớt trực tiếp lên trần.

. Phần khung: hiện công ty chúng tôi có nhiều sản phẩm phù hợp hệ trần chìm này như: Vĩnh Tường Alpha, Vĩnh Tường Basi, Vĩnh Tường Omega… tùy theo nhu cầu và kinh phí để chọn loại khung phù hợp.

Thức trần giả được sử dụng phổ biến nhất hiện nay (do yếu tố kinh tế và thi công đơn giản) là tấm thạch cao treo trên hệ khung bằng nhôm. Tuy nhiên, còn rất nhiều lựa chọn khác cho  các mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp  trần: gỗ, nhôm, PVC... Tuỳ thuộc vào yêu cầu và ngân sách để đưa ra lựa chọn phù hợp.

. .

1.Trước tiên khi chọn sản phẩm thạch cao làm trần hay vách, nên chọn đồng bộ sản phẩm và phụ kiện   vách thạch cao chống cháy   từ một nhà sản xuất hơn là chọn từng sản phẩm riêng lẻ, trôi nổi từ các nhà sản xuất khác nhau. Điều này sẽ giúp gia chủ thật sự an tâm với độ an toàn cho ngôi nhà của mình nhờ tính đồng bộ của sản phẩm. Khi có sự cố sẽ tránh được sự đổ lỗi giữa các nhà sản xuất khác nhau. . Phòng ngủ với không gian êm dịu.2.Với tấm thạch cao, tùy vào không gian sử dụng mà chọn loại tấm tiêu chuẩn Standardcore, tấm chống ẩm để phát huy tối đa công năng của sản phẩm.Để phát huy tốt những giá trị trên, khi thiết kế trần thạch cao, nên chú ý những  lam tran thach cao gia re ha noi  vấn đề sau:. - Đặc tính của gia chủ: Học vấn, nghề nghiệp, nhu cầu công việc hay quan hệ.+ Nếu gia chủ là nhà nghiên cứu khoa học nên tạo cảm giác: trang nhã, lịch sự, trí tuệ điềm tĩnh, thanh cao.+ Nếu gia chủ là nhà ngoại giao, nhà doanh nghiệp, thương gia, môi giới… thì nên tạo cảm giác tươi sáng, cởi mở, thân thiện.+ Nếu gia chủ là nghệ sĩ hoặc yêu nghệ thuật thì nên tạo cảm giác: vui vẻ, lãng mạn, phóng khoáng.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

.   vách thạch cao cách âm   Nền, tường màu nặng hơn (màu tĩnh) tượng trưng cho đấtCác không gian như phòng ngủ, phòng làm việc thiên về yếu tố tĩnh - âm nên trang trí nhiều họa tiết hình vuông, hình chữ nhật. Trong việc trang trí trần, đặc biệt cho phòng ngủ nên tránh những hình thức quá rối rắm, màu sắc lòe loẹt, đặt biệt là tránh các góc nhọn như mang hình quả trám hay mảng miếng tam giác đâm ra cửa chính hay cửa của các phòng.

Tuy nhiên, việc trang trí trần thạch cao cũng cần phải quán xét đến tính chất và công năng của từng không gian cho phù hợp. Chẳng hạn như đối với phòng khách, phòng ăn mang tính động - dương nên trang trí nhiều hình khối mang tính chất chuyển động như hình tròn, hình ovan.

Nặng màu nâu (thổ), màu vân gỗ.... Như vậy việc thiết kế trần tường thạch cao  lam tran thach cao gia re  và phối hợp màu sắc phù hợp với phong thủy đáp ứng nhu cầu thỏa mãn yếu tố thẩm mỹ và hướng dẫn sinh khí luân chuyển thuận lợi trong ngôi nhà của bạn có tác động rất lớn cho sức khỏe, hạnh phúc và khả năng vươn tới thành công trong sự nghiệp của bạn. Là một kiến trúc sư thiết kế và tư vấn quản lý công   vách thạch cao cách âm   trình, tôi luôn cố gắng tìm những công nghệ tốt, tiên tiến để đảm bảo tính thẩm mỹ, bền vững và anNgôi nhà của chúng ta thường bộc lộ những khiếm khuyết bắt nguồn từ địa thế, vị trí,… các góc cạnh, xà cột… làm xuất hiện những 'mũi tên độc' làm ảnh hưởng đến mỹ quan, ức chế sự luân chuyển của 'sinh khí', làm bế tắc, trì trệ cuộc sống  các mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp  của bạn.Khi thi công nhà thì điều quan tâm nhất của chúng ta là ngôi nhà phải vững chắc, thẩm mỹ và phù hợp với phong thủy. Toàn. Theo đó, tôi luôn cập nhật thường xuyên các tiêu chuẩn kỹ thuật về thạch cao để có những quyết định kịp thời trong quá trình tư vấn thiết kế, quản lý và giám sát thi công. . . Phòng khách với trần nhà thoáng đẹp.Ngôi nhà của chúng ta thường bộc lộ những khiếm khuyết bắt nguồn từ địa thế, vị trí,… các góc cạnh, xà cột… làm xuất hiện những 'mũi tên độc' làm ảnh hưởng đến mỹ quan, ức chế sự luân chuyển của 'sinh khí', làm bế tắc, trì trệ cuộc sống   trần thạch cao khung nổi   của bạn.Khi thi công nhà thì điều quan tâm nhất của chúng ta là ngôi nhà phải vững chắc, thẩm mỹ và phù hợp với phong thủy.Ngoài vật liệu thạch cao, trần còn có thể được hoàn thiện trang trí bằng các loại gỗ, nhưng bạn không nên lạm dụng nhiều để tránh cảm giác nặng nề, hoặc trần bằng tấm kim loại thích hợp với những nơi có độ ẩm cao và yêu cầu dễ lau chùi như trong phòng bếp và phòng vệ sinh. Do đặc tính cần phải thiết kế bằng vật liệu nhẹ, hạn chế việc bám bụi bẩn, kết cấu phải an toàn nên sáng tác, trang trí trần giả phụ thuộc nhiều vào sản phẩm của các nhà cung cấp vật liệu trên thị trường.. Ngày nay nhiều gia đình có xu hướng đưa trần thạch cao vào trang trí nội thất bởi nó mang lại hiệu quả thẩm mỹ và tạo hiệu ứng không gian.Trang trí nội thất bằng trần thạch cao có thể mang lại hiệu ứng thẩm mỹ: che giấu “phần cứng” của trần và tạo hiệu ứng ánh sáng mềm cho không gian khi kết hợp cùng hệ thống đèn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét