Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất là gì

Brad Pitt, ngôi sao hạng A ở Hollywood, song song là nhà sinh sản phim, còn được biết tới là một người có thẩm mĩ kiến trúc tốt. Anh chàng sở hữu khá nhiều bất động sản ở Los Angeles, New Orleans, Mỹ và ở Pháp với người nữ giới hấp dẫn Angelina Jolie.

Brad Pitt còn có một ngôi nhà đương đại ở Malibu và từng muốn rao bán với giá 13,75 triệu USD. Anh mua căn nhà này với giá 8,41 triệu USD hồi năm 2005, sau khi ly dị vợ cũ - ngôi sao phim "Friends" Jennifer Aniston.

Ngôi nhà này được xây dựng từ năm 1962, với sàn nhà bằng gỗ tre sẫm màu và các bức tường kính trong suốt, hướng ra phía biển. Ngôi nhà có diện tích tới hơn 4.000 m2, với phòng sinh hoạt gia đình, một căn bếp rất đương đại, khu vực dành cho bữa sáng và phòng ăn tối.

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Riêng cây đàn organ anh đặt ngay trong phòng ngủ để tiện ngẫu hứng sáng tác bỗng. Bên trái giường ngủ là tủ áo xống với hàng chục bộ đồ veston đủ màu sắc và ca-ra-vát được treo trên cây inox. Anh san sẻ: “Mình chuyên hát nhạc trữ tình nên đa số là những bộ y phục nghiêm trang chứ không thể diện kiểu xì tin như các bạn ca sĩ trẻ khác.

Nhìn   những kiểu nhà hiện đại   chiếc giường ngủ ngay ngắn và tiêm tất, tinh ý lắm mới thấy một tấm hình nho nhỏ của một  xay nha ong 2 tang gia re  cô gái xinh đẹp, hỏi thì anh cười: “Báu vật của đời Mạnh đấy!”

Căn  

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

6. Chăm sóc rèm cửa ren

Đối với rèm cửa làm bằng chất liệu vải ren, bạn nên sử dụng máy sấy để loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt rèm. Có nhiều loại rèm ren được làm bằng tay và có thể giặt được. Do đó, bạn chỉ cần làm theo chỉ dẫn có in trên nhãn mác, giặt sạch với nước lạnh và chất tẩy rửa nhẹ.

 kiến trúc nhà hiện đại   nhà không lớn lắm, chỉ có hai phòng nhưng được sắp xếp khoa học . Một quầy bar nho nhỏ ngay cửa ra vào, chỉ dành cho những khách thân quen đến nhà chơi và một ban công vừa phải với công cụ chạy bộ và tập lưng bụng.

Đèn LED được chuộng trong ngành chiếu sáng

Tại hội thảo, Megaman đã cung cấp đến người tiêu dùng thông báo về ngành chiếu sáng và các sản phẩm vận dụng công nghệ cao. Theo đó, đèn led đang trở nên xu hướng chính với nhiều tiện ích vượt trội như tuổi thọ rất cao, độ sáng mạnh, hà tằn hà tiện điện, màu sắc trung thực, ổn định. Các sản phẩm chiếu sáng của Megaman có thiết kế tinh xảo, đương đại, đáp ứng nhu cầu  bao gia xay nha tron goi  khe khắt của người tiêu dùng trong trang hoàng và xây dựng dân dụng.

Tham vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Ngôi nhà rộng 952m 2 gồm 3 tầng được xây dựng theo lối kiến trúc mở với nhiều ô cửa kính màu lớn, để có thể tận dụng nguồn ánh sáng thiên nhiên giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn. Mặt ngoài của nhà ấn tượng với những đường khối khỏe khắn và mềm mại làm bật lên cả công trình màu trắng.

Nội thất nhỏ gọn, uốn lượn ở phòng khách, nhà bếp được thiết kế và trang hoàng theo phong cách riêng của gia chủ. Hệ thống đèn LED là một trong những nguyên tố quan yếu tạo sự hút cho đồ trang trí, bàn, ghế... Trong dòng không gian màu trắng và xám nhạt.

Xem thêm thiết kế của A-cero tại đây .

Hỏi Thành Chương dành thời gian nào, ở đâu cho việc vẽ, anh  xay nha nho ma dep  cười rồi nói: "Tôi không vẽ ở Việt Phủ. Tôi mua thêm một căn hộ nữa cùng tòa nhà để làm xưởng vẽ" .

Ngắm nhà

Thành Chương bảo gần   nhà sàn hiện đại   như ngày nào anh cũng vẽ. Anh nói: "Sau khi đã hoàn tất nhiệm vụ cho 2 cô con gái yêu quý ngủ tôi mới xuống xưởng vẽ. Ở đó, tôi một mình thỏa thuê làm việc mà không bị ai làm phiền. Khi nào vẽ xong thì quay lên căn hộ tầng trên để tắm giặt rồi ngủ".

Khu chung  xây nhà trọn gói tại tphcm  cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam - nơi Park Yoo-chun sẽ chuyển đến vào tháng 10 tới.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Căn hộ cao cấp trong khu chung cư này gồm 2 tầng, bao quanh là những khung cửa sổ kính to bản cao ngút cực kỳ hoành tráng.

Các dự án được thiết kế bởi kiến trúc sư nức danh như Zaha Hadid, Tadao Ando hay Robert AM Stern sẽ cạnh tranh với với những dự án nhỏ hơn tại 29 hạng mục giải thưởng cá nhân chủ nghĩa. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa từ Việt Nam với công trình thiết kế không gian quán cà phê tại thị thành cao nguyên Kontum cũng lọt vào danh sách chung khảo danh giá này.

Trung   kiến trúc nhà hiện đại   tâm Heydar Aliyev vừa được xây ở Azerbaijan của công ty kiến trúc Zaha Hadid Architects

WAF là sự kiện kiến trúc toàn cầu lớn nhất bao gồm một loạt hoạt động như hội nghị chuyên đề, hội thảo, diễn văn, triển lãm. Giải thưởng kiến trúc WAF (WAF Awards) là trung tâm của festival với ban giám khảo là các kiến trúc sư, nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Năm thứ hai liên tục Singrapore trở nên nước chủ nhà, 4 lần tổ chức trước đều đã diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha). Trong 6 năm qua, kể từ khi được thành lập và trở thành giải thưởng kiến trúc có giá trị toàn cầu, mỗi năm WAF đều tăng chóng mặt về số lượng dự án tham dự dự thi. Riêng năm 2013 này ngoài số lượng tăng đáng kể thì những làn gió mới đang thổi tới và tạo hy vọng sẽ làm thay đổi đáng kể màu sắc giải thưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét