Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Thứ sáu của bạn (12/7).

Nên dù bạn có thể thành công một lần với nó, đừng biến nó thành chiến thuật của bạn

Thứ sáu của bạn (12/7)

Nhờ thế mà bạn xử lý công việc rất mau chóng và năng suất đấy. Bạn có thể tuyển lựa những hoạt động giúp bạn kiểm soát tâm trạng, như nghệ thuật, vận động. Hãy luôn tuân thủ hứa nhé. Tình ái: Gần đây Song Tử ít quan hoài tới thái độ của tình nhân.

Sự nghiệp: Cự Giải cần cảm ơn tới một người viện trợ bạn rất nhiều thời kì qua. Nên chi, bạn nên thận trọng khi gợi ý với người ta. Hãy chia sẻ kế hoạch với đối phương.

Hãy coi đây là quy luật bình thường đôi lúc sẽ xảy ra. Sự nghiệp: đề nghị tăng lương là một hành động đòi nhiều bí quyết, nhưng bạn vẫn có khả năng thành công. Bạn nên cởi mở và chính trực hơn trước mặt đối phương. Song Ngư (19/2-20/3)  Hôm nay sự viện trợ của Song Ngư là cực kỳ Quan trọng.

Hôm nay, họ sẽ tìm đến bạn để xin lời khuyên hoặc yêu cầu bạn nắm giữ vai trò lãnh đạo, tiên phong đấy. Nhân Mã (22/11-21/12)  bữa nay Nhân Mã chớ nên đòi hỏi nhiều ở người khác hơn những gì họ đã hứa. Tình ái: Giữ đúng bổn phận và bổn phận trong một mối quan hệ hai người sẽ cho bạn nhiều tự do hơn. Bò Cạp (23/10-21/11)  bữa nay Bò Cạp rất giỏi tổ chức và kiểm soát các hoạt động lớn.

Sư Tử (23/7-23/8)  bữa nay tâm cảnh Sư Tử chẳng vui vẻ lắm. Song Tử (21/5-21/6)  Song Tử lừng chừng không biết nên nói ra suy nghĩ của mình thế nào khi một người bạn thân thiết hỏi xin lời khuyên.

Hãy chọn người có thái độ yêu chuộng hòa bình. Tình yêu: Nếu muốn mọi việc tiện lợi, Bảo Bình cần bằng lòng ý nghĩ hợp tác với ý trung nhân. Ái tình: Bạn cảm thấy mệt mỏi khi liên tiếp xảy ra cãi cọ, giận hờn.

Nhưng đừng khiến nó ám ảnh bạn. Xuân Yến Theo Infonet. Sự nghiệp: hoài vọng được giúp đỡ người khác sẽ bừng bừng phấn khởi trong suy nghĩ của Xử Nữ.

Có nhiều chuyện kịch tính xảy ra quanh bạn. Xử Nữ nên cư xử, ăn nói thật nhẹ nhàng hết mức có thể nhé. Song Ngư để điện thoại ở chế độ mở suốt ngày. Sự nghiệp: Trò may rủi không phải là thế mạnh của Nhân Mã. Xử Nữ (23/8-22/9)  Hôm nay Xử Nữ sẽ có cảm giác như ánh sáng chiếu rọi vào trí tuệ mình. Đây chính là lý do khiến không khí chuyện trò giữa hai bạn bị đình trệ.

Sự nghiệp: Ngay cả mối quan hệ tốt nhất đôi khi cũng cần phải có người đứng ra làm trung gian. Người khác sẽ lắng nghe bạn một cách nghiêm trang. Thiên Bình (23/9-22/10)  Thiên Bình nên tránh ham muốn được bộc phát cơn giận dữ trong Hôm nay. Quan yếu nhất là bạn phải lựa chọn đúng thời khắc. Đừng quên làm điều hao hao với chuyện tình cảm của mình.

Bạn rất dễ mắc phải sai lầm, nên hãy xử lý mọi việc theo thứ tự và thật chậm rãi. Sự nghiệp: Hôm nay thật khó để Song Ngư chỉ giao hội vào nhiệm vụ của mình. Thỉnh thoảng người đó còn hiểu rõ chuyện của bạn hơn cả chính bạn. Đây không phải là thời điểm lý tưởng đâu. Bạn sẽ phát hiện ra nhiều điều cần thiết đấy.

Dương Cưu (21/3-20/4)  bữa nay Dương Cưu tuyệt đối không được vội vã, gấp, cho dù bạn rất bận. Hãy tự ngẫm xem bạn ngần ngại điều gì nhé.

Tình ái: Tâm hồn của người ấy khá mỏng mảnh và dễ vỡ

Thứ sáu của bạn (12/7)

Hôm nay, hãy tận hưởng thời gian nghỉ trưa dài hơn, hoặc yêu cầu kéo dài hạn nộp sản phẩm. Sự nghiệp: Trong công việc cũng giống như bạn cam kết trong một mối quan hệ. Kim Ngưu (21/4-20/5)  Vẻ đẹp ngoài mặt có sức quyến rũ khó cưỡng đối với Kim Ngưu bữa nay, cho dù bạn vốn là người theo chủ nghĩa ghét những thứ nông cạn tương tự.

Cự Giải (22/6-22/7)  bữa nay bán cầu não trái của Cự Giải sẽ hoạt động rất nặng nhọc. Sự nghiệp: bữa nay có thể là một ngày khá tệ trong công việc. Ma Kết (22/12-19/1)  Ma Kết cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết về bản thân mình. Hãy mời đối phương một bữa ăn trưa, hoặc tặng một món quà quý giá nếu bạn muốn.

Bảo Bình (20/1-18/2)  Bảo Bình nên cho người khác nhịp để nói rõ chuyện họ muốn phân bua. Hãy đảm bảo là những ai cần có thể liên lạc với bạn. Ái tình: Hãy ngẫm ngợi lại trước khi bạn định thuyết phục tình nhân nghe theo kế hoạch của mình. Nếu rơi vào tình huống này, bạn nên chọn đối tượng “gửi gắm” cho cẩn thận.

Bạn sẽ có xu hướng chọn lựa cái có vẻ ưa nhìn nhất, từ con người, sự vật cho đến địa điểm. Có nhiều quan điểm của bạn bản chất lên đường từ người kia đấy. Bạn đặc biệt không màng đến chuyện mua vui cho người khác. Hãy nhớ quan sát và đích thực dự vào vở kịch có sự khác biệt lớn. Có thể bạn sẽ đổi ý và đưa ra sáng kiến tốt hơn.

Thiên Bình sẽ vẫn trổi cho dù bạn cư xử thông thường và không gây ồn ào. Nếu có người muốn vậy, hãy lẳng lặng chuyên chú vào việc đang làm và họ sẽ hiểu tín hiệu của bạn. Bạn có thể hiểu rõ những vấn đề mà trước kia là bí mật hoặc bạn vốn tù mù. Tình: Sư Tử nên hò hẹn cùng tình nhân hoặc bạn bè.

Hãy giữ cho vẻ mặt mình tươi tỉnh một chút. Sự nghiệp: Bạn khó duy trì được vẻ thân thiện. Tình ái: Đừng đánh giá thấp chừng độ ảnh hưởng của bạn và người yêu lên lẫn nhau.

Sự nghiệp: Đừng chỉ “nghĩ” ra những ý tưởng ráo, mà bạn nên phải “nói” chúng ra bằng lời. Đừng lẳng lặng hành động một mình.

Nếu bạn không làm trong ngành dịch vụ, bạn có thể tìm đến người yếu thế trong văn phòng để ra tay hỗ trợ. Sự nghiệp: Khi ý thức suy giảm, Thiên Bình nên giao lưu, trò chuyện cũng người khác.

Người ta sẽ chẳng chịu nổi một câu nói đùa của bạn đâu. Hãy thay xử lý các nhiều nhiệm vụ càng tốt nhé. Nhưng bữa nay bạn cần chào đón một đồng nghiệp mới. Ái tình: quan điểm của bạn có tác động lớn tới suy nghĩ của người tình hơn bạn tưởng. Bạn sẽ chẳng ngần ngại đối đầu với ai cản bước bạn Hôm nay. Giao lưu tầng lớp sẽ mang lại hiệu quả hăng hái hơn là bạn chỉ ngồi nhà với chiếc tivi đấy.

Tình ái: Nếu Kim Ngưu không biết phải làm gì, chọn gì, hãy trưng cầu quan điểm của bồ. Tình: Bạn quan tâm, quản lý tốt tài sản cá nhân và tình hình tài chính. Bạn đủ sáng ý và tỉnh ngủ để kết hợp các chi tiết và không bỏ sót bất cứ công đoạn nào. Bạn cống hiến cho công việc, và lúc khác, công việc phải đáp trả bạn.

Kim Ngưu khó cưỡng lại cái đẹp. Sự nghiệp: bữa nay ý thức làm việc hăng say sẽ ngập tràn trong văn phòng bạn. Hãy tìm cách đàm luận về vấn đề này với tình nhân, vì nó ảnh hưởng khá xấu tới mối quan hệ của hai bạn. Tình yêu: Bạn không phải là người luôn trên dưới sự chú ý, nhưng bạn cũng chẳng phải tuýp chìm vào đám đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét