Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Thực hư vụ Tổng thống Mỹ bỏ thuốc vì sợ vợ.

Tổng thống Obama mới chỉ bỏ thuốc lá được 3 năm rưỡi Tuy nhiên, bên lề Đại hội đồng LHQ ở New York, khi được một quan chức đặt câu hỏi, ông Obama nói: "Tôi đã không hút một điếu thuốc nào trong 6 năm nay

Thực hư vụ Tổng thống Mỹ bỏ thuốc vì sợ vợ

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama, một nhà vận động tích cực vì sức khỏe cộng đồng, từng công khai chuyện không ưa chồng mình hút thuốc lá, nhưng cũng cho biết ông Obama không bao giờ hút thuốc trước mặt các con. Hãng tin FoxNews dẫn lời trợ lý và phu nhân ông chủ Nhà Trắng cho hay, nghe đâu Tổng thống Mỹ chỉ dừng hút thuốc cách đây khoảng 3 đến 4 năm.

Đầu năm 2011, bà Michelle cho biết chồng bà đã bỏ thuốc được gần một năm.

Trước đó, người đứng đầu nước Mỹ từng dìm hồi tháng 6/2009, lần đầu tiên lén hút một điếu thuốc mặc dù vào thời khắc đó, ông đang cầm cố cai thuốc lá. Đó là vày tôi nể vợ", hãng CNN đưa tin. Hải Yến. Tháng 2/2010, bác sĩ tại Nhà Trắng của ông Obama nói rằng tổng thống Mỹ vẫn còn hút thuốc, hãng tin Foxnews cho hay.

Nếu đúng từ thời khắc đó, tính đến nay, Tổng thống Barack Obama chỉ cai thuốc được 3 năm rưỡi, chứ không phải 6 năm như ông san sớt. Đến tháng 12/2010, phát ngôn viên Nhà Trắng tiết lậu ông Obama đã không hút thuốc trong vòng 9 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét