Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Tiên phong nhà ngoại ô

Điển hình là việc xử lý mối nối. Tập quán thi công thường sử dụng băng keo lưới và bột matic, tuy nhiên cách này sẽ làm cho vết nứt rất nhanh xuất hiện tại vị trí mối nối, do bột matic gần với gốc xi măng, độ bám dính vào tấm thạch cao không cao. Theo hướng dẫn của các chuyên gia, các vị trí xử lý mối nối nên sử dụng băng keo giấy và bột xử lý mối nối làm từ gốc thạch cao. Điều đó sẽ tạo được độ bám dính cao giữa bột xử lý và tấm thạch cao, băng keo giấy có độ dai lớn, chịu được sức căng bề mặt giữa 2 tấm thạch cao khi hệ trần vách đi vào làm việc.

Do đó, một số trường hợp trần võng, trần sập, nứt tại mối liên kết… còn tấm và khung thạch cao vẫn vững chắc. Nguyên nhân chính là việc dùng các ty treo không đảm bảo, tăng đơ bị mỏi, khóa liên kết không đảm bảo chất lượng... Được kế thừa kinh nghiệm từ tập đoàn quốc tế, các công ty sản xuất tấm thạch cao luôn đem đến những sản phẩm toàn diện cho hệ trần . 3.Nên chú ý đến khung, sản phẩm này là giá đỡ cho toàn bộ hệ trần và vách. Việc sử dụng đúng loại khung sẽ làm hệ thạch cao được bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Hiện nay trên thị trường có các loại khung tiêu chuẩn của công ty Vĩnh Tường sản xuất.. 4.Phụ kiện thường được xem là chi tiết nhỏ nhặt nên nhiều người thường bỏ qua, không chú ý đến chúng. Tuy nhiên các chi tiết này được xem là nhỏ nhặt này là nhân tố kết nối các vật liệu riêng lẻ thành hệ thạch cao hoàn chỉnh. Cần sử dụng loại chống rỉ tốt, đủ chắc chắn để kết dính các phần tử khác. Và vách thạch cao, trong đó bao gồm cả phụ kiện cần thiết để đảm bảo độ an toàn và bền vững của hệ trần vách thạch cao.

Phòng khách  gia nhan cong lam tran thach cao  tận dụng được ánh sáng thiên nhiên thông qua hệ vách kính lớn, có tầm view rộng. Không gian trong suốt của kính sẽ tạo nên sự giao hòa giữa thiên nhiên và nhà ở.Đèn chính của phòng khách là đèn chùm. Bên cạnh đó sử dụng đèn âm trần tạo ra nguồn sáng trang trí từng góc có chủ định, các loại đèn âm trần có thể sử dụng các loại đèn: bong tròn, neon, compact để tạo ra ánh sáng nền vừa phải giúp buổi tối phòng khách tạo được không khí ấm cúng, gần gũi.Khoảng thông tầng rộng từ tầng   vách thạch cao chịu nước   2 xuống làm cho không gian phòng khách thêm cao và rộng thoáng, giải tỏa lo lắng về nhà thấp tầng.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Như một cái duyên, tôi được làm việc trong một công ty thiết kế và trang trí nội thất. Những ngày đầu được tiếp cận những trần, vách, bàn, ghế... Tôi không khỏi ngạc nhiên về sự bài trí và   trần thạch cao vĩnh tường   xây dựng nhanh chóng của các công trình, không khỏi thắc mắc cái mặt bằng trống hoác, cái trần nhà thô sơ thế kia trong vòng một tháng hoặc ít hơn mà bàn tay phù thủy của kiến trúc sư và kỹ sư đã nhanh chóng biến thành các văn phòng.Đối với nhà chung cư không có dầm hạ ở trên trần (tòa nhà được thiết kế kết cấu sàn không dầm, hoặc sàn không có dầm phụ đỡ tường ngăn), bạn không nên làm trần giả hoặc chỉ nên làm ở một số khu  tieu chuan thi cong thach cao  vực, hoặc chỉ hạ trần khoảng 15-20 cm để phát huy ưu điểm về chiều cao trần cho những căn hộ này. Trường hợp buộc phải làm trần giả để che các khuyếtTrần giả góp phần rất tích cực trong việc đem lại cá tính cho không gian nội thất. Tuỳ vào hình dạng, độ cao, màu sắc, cách thức bố trí chiếu sáng... Của trần giả mà ta có thể có được những khung cảnh khác nhau cho không gian nội thất.Nếu không gian phòng khách của bạn quá cao, trần giả sẽ giúp làm giảm chiều cao xuống và từ đó, giúp bạn có một phòng khách ấm cúng hơn.Việc bố trí các đèn chiếu sáng âm trần trong phòng ngủ sẽ giúp bạn có được một ánh sáng dịu mắt, phù hợp cho việc thư giãn và nghỉ ngơi.Chỉ cần một chút thay đổi về chiều cao trần, bạn có thể phân định ranh giới giữa các không gian nội thất mà đồng thời vẫn giữ nguyên sự liên tục về mặt thị giác giữa các không gian này nếu cần thiết (rất hay áp dụng cho không gian phòng khách và phòng ăn).Trần giả còn có tác dụng cách âm, cách nhiệt, giấu các đường ống kỹ thuật, là nơi bố trí chiếu sáng... Cho không gian, giúp giảm thể tích phải làm mát hay sưởi ấm cho một không gian quá lớn.

. .

Điểm của trần bê tông, bạn nên chú ý về chiều cao cho các phòng. Phòng khách, phòng ngủ nên thiết kế trần càng cao càng thoáng, có thể từ 2,6m đến 2,8m. Phòng bếp, phòng ăn, phòng vệ sinh trần có thể hạ thấp, nhưng không nên thấp dưới độ cao 2,4m tính từ sàn.. Nếu là vợ chồng trẻ thì yếu tố đầm ấm, hạnh phúc, tin yêu... Là không thể thiếu.. - Quan tâm thêm cung mệnh của gia chủ.Ví dụ: Gia chủ hành kim trần tường chủ đạo màu: trắng, vàng sáng.- Mục đích sử dụng của từng phòng. Phòng khách cần chú ý cảm giác tươi sáng, cởi mở, thân thiện...Phòng ngủ cần cảm giác trầm lắng, thanh thản và yên tĩnh...Cũng như tính cụ thể giá trị sử   trần thạch cao phòng khách   dụng của từng phòng, văn phòng, từng nhu cầu công việc của người sử dụng  thi cong tran thach cao tai ho chi minh  đòi hỏi.Mặt khác khi xây dựng ngôi nhà do kiến trúc hình khối, và sự tận dụng tối đa những diện tích đất sẵn có. Do vậy ngôi nhà của chúng ta thường bộc lộ những khiếm khuyết bắt nguồn từ địa thế, vị trí, các góc cạnh, xà cột…. Làm xuất hiện những “mũi tên độc” làm ảnh hưởng đến mỹ quan, ức chế sự luân chuyển của “sinh khí”, làm bế tắc, trì trệ cho cuộc sống .Tạo điều kiện thuận lợi hướng dẫn “sinh khí” cho ngôi nhà, văn phòng công ty. Có tác động rất lớn đến sức khỏe, hạnh phúc và kích thích khả năng vươn tới những thành công trong sự nghiệp, trong gia đình hay nhân viên công ty.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Tham khảo hình thức kiến trúc của Biệt thự nàyMặt khác khi xây dựng ngôi nhà do kiến trúc hình khối, và sự tận dụng tối đa những diện tích đất sẵn có. Do vậy ngôi nhà của chúng ta thường bộc lộ những khiếm khuyết bắt nguồn từ địa thế, vị trí,… các góc cạnh, xà cột… làm xuất hiện những "mũi tên độc" làm ảnh hưởng đến mỹ quan, ức  lam tran thach cao gia re  chế sự luân chuyển của "sinh khí", làm bế tắc, trì trệ cuộc sống của bạn…

. . . .

Tại: http://betaviet.Com.Vn/thiet-ke-biet-thu/item/mau-nha-dep-thiet-ke-nha-dep-biet-thu-2-tang-12251.Html. Tham khảo phối cảnh nội thất phòng khách khác tại: http://betaviet.Com.Vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-phong-khach.Html. Công ty cổ phần Kiến trúc Beta Viet. Wesbsite: http://betaviet.Com.Vn. HotLine: 0915 010 800. Khi   trần thạch cao chìm   thi công nhà thì điều quan tâm nhất của chúng ta là ngôi nhà phải vững chắc, thẩm mỹ và phù hợp với phong thủy .Để đáp ứng những nhu cầu đó chúng ta phải áp dụng một số nguyên tắc sắp đặt, cấu trúc bố cục biểu tượng màu sắc trang trí phù hợp với đặc tính, cung mệnh gia chủ.

Trần thạch cao theo phong thủy

Cách bài trí đồ vật đơn giản, màu sắc được phối hợp khéo léo hài hòa, sử dụng trần thạch cao và giấy dán tường, tranh trang trí khiến không gian thêm phần trẻ trung và khá độc đáo. Tone màu trắng đóng vai trò chủ đạo trong trang trí không gian phòng khách cùng với sự kết hợp khéo léo giữa những mảng sáng tối, những điểm nhấn độc đáo bởi tông màu trầm của đồ đạc nội thất: bộ sofa đen trắng, kệ sách, tủ tường và nan gỗ màu nâu trầm, bàn ăn màu đen thanh lịch tạo ra sự phối hợp màu sắc hài hòa, điểm nhấn bắt mắt thú vị khiến phòng khách trở nên cuốn hút hơn rất nhiều.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Các không gian như phòng ngủ, phòng làm việc thiên về yếu tố tĩnh - âm nên trang trí nhiều họa tiết hình vuông, hình chữ nhật. Trong việc trang trí trần, đặc biệt cho phòng ngủ nên tránh những hình thức quá rối rắm, màu sắc lòe loẹt, đặt biệt là tránh các góc nhọn như mang hình quả trám hay mảng miếng tam giác đâm ra cửa chính hay cửa của các phòng.

Tuy nhiên, việc trang trí trần thạch cao cũng cần phải quán xét đến tính chất và công năng của từng không gian cho phù hợp. Chẳng hạn như đối với phòng khách, phòng ăn mang tính động - dương nên trang trí nhiều hình khối mang tính chất chuyển động như hình tròn, hình ovan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét