Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Trận chiến của những chiêm ngưỡng thiên thần.

Mối ngành ngọn chớm nở rồi chóng vánh lụi khiến trái tim cô gái trẻ thương tổn

Trận chiến của những thiên thần

Tuy nhiên, sách báo, phim ảnh ngày nay lại đề cập nhiều đến việc cấp thiết phải trường đoản cú một tình không xứng đáng.

Thanh Phúc. Bộ phim Trận chiến của những thiên thần là một trong số đó. Rin chấp thuận lời cầu hôn của Ning mà không hề biết Ning là một người nhăng nhít, từng ly hôn và không hề chung thủy với cô gái nào… Trận chiến của những thiên thần (Thái Lan sản xuất) được yêu mến không chỉ bởi nội dung sâu sắc, ẩn chứa nhiều giá trị nhân văn mà còn nhờ sự diễn xuất chân thật của Bee - người mẫu, ca sĩ, diễn viên nổi danh của xứ sở Chùa vàng trong vai Rin.

Ở các nước châu Á, người nữ giới thường được khuyên phải giấu bớt cái tôi bên cạnh người đàn ông mình yêu, phải nhẫn nuôi dưỡng tình yêu bằng mọi cách nhưng ít được nhắc là đừng yêu đến mức quên mất bản thân mình. Rin yêu anh chàng phi công In nhưng khi phát hiện In đã có vợ con, Rin quyết định rời xa anh ta. Chính thành thử, sự xuất hiện của Ning làm cô cảm thấy được xoa dịu.

Diễn viên Bee vai Rin và Kong (Sangharat Sangkhapreecha) vai In  Phim kể lại câu chuyện có thật về một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp tên Rin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét