Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Đừng vội tin mới nhất những gì con gái nói.

Ảnh minh họa  Đừng có nịnh em   cảnh huống:  Khi yêu, các chàng trai luôn muốn người con gái mình vui vẻ, hạnh phúc

Đừng vội tin những gì con gái nói

Phản ứng đúng:  “Anh có nịnh đâu, đó là Sự thật mà”. Ảnh minh họa  Anh cứ thoải mái “ tán tỉnh” và “cua gái”   Tình huống:  Bạn đi chơi với một số bạn nữ và lỡ buông lời trêu ghẹo trên các trang mạng tầng lớp như facebook, yahoo… Và ý trung nhân của bạn biết, nhưng tỏ vẻ không quan tâm, hay phản ứng bất cần.

Phản ứng sai:  Không quan tâm, lờ như thường có chuyện gì xẩy ra, hoặc nói những câu bông đùa “ Thế à, anh nào đấy, đẹp trai không? Thử đổ đi xem nào”. ”. Sự thực:  Nàng đang rất bực mình, muốn nhận được lời khen hay an ủi tế nhị từ bạn. Nên rất nhiều các chàng trai dùng biện pháp “nịnh nọt”. Sự thực:  Con gái yêu bằng tai, nên rất thích nghe những lời ngọt ngào, dù thỉnh thoảng không đúng.

Chắc cô ấy sẽ nổi cơn thịnh nộ và hậu quả sẽ khôn lường. Phản ứng đúng:  giả bộ   tị   , quan tâm cô ấy nhiều hơn, rồi giận hờn. Sự thật:  Cô ấy có quan tâm đấy nhưng đang thầm theo dõi bạn sẽ làm gì tiếp theo. Lời nói láo vô hại lại có thể khiến cả hai vui vẻ thì sao lại không ứng dụng nhỉ?  Người ta đang tán em đấy   cảnh huống:  Nhiều cô gái yêu người đàn ông hồn hậu, ít ghen hoặc cuộc tình “bằng phẳng” muốn có một cơn sóng để làm tình yêu quyến rũ hơn, hoặc xác định lại tình cảm của mình thường lựa chọn cách này.

Phản ứng đúng:  “Cười nhẹ nhõm, nắm thật chặt tay cô gái, có thể tặng nàng một nụ hôn vào má và nói ngọt: “Em không xinh bằng người ta, nhưng trong mắt anh em mới là số 1, anh giả vời trêu thôi mà

Đừng vội tin những gì con gái nói

Chắc chắn trái tim cô ấy sẽ mềm nhũn ra và hạnh phúc hiện lên trên khuôn mặt. Bạn có thể thể khen nàng xinh, mặc bộ đồ kia rất hợp, nấu món này rất ngon, nếu cứ chê bai là xem chừng với nàng!  Phản ứng sai:  Bạn sẽ không khen cô gái nữa, vì bạn không muốn dối lòng mình và “tâng bốc” người tình quá.

Nàng đang thử bạn thôi. Phản ứng sai:  đấu nhắn nhe, chòng ghẹo và coi như không có chuyện gì xẩy ra… Điều nay có nguy cơ dẫn đến tình cảm của 2 người rạn nứt, đỗ vỡ  Phản ứng đúng:  Bớt những lời ong bướm với con gái, quan tâm nàng nhiều hơn, và bộc lộ mĩ ý xin lỗi.

Vài ngày sau, khi nàng làm việc gì đó tốt mà bạn chẳng cổ vũ, khen, “   chiến tranh lạnh   ” có thể xảy ra. Phản ứng sai:  Cười, “Đúng rồi, người ta xinh hơn thật mà”, sau đó không nói thêm câu gì nữa, để mặc cô gái giận dỗi, tự ti và hụt hẫng đến phát khóc.

Em không bằng người ta   cảnh huống:  Trong một lần dạo chơi, ngẫu nhiên bạn khen một cô gái xinh đẹp, có biểu lộ sự mến mộ thái quá, làm nàng buồn và quay lưng: “ Ừ em không bằng người ta”. Điều đó sẽ làm cho cô ấy vui và hạnh phúc. Trong mắt anh, em lúc nào cũng xinh, ngoan hiền và rất cừ nữa.

Sự thật:  Chẳng có ai đang tán và nàng đang muốn bạn ghen tuông, để chứng mình là bạn yêu cô ấy nhiều. Cô ấy sẽ khai báo Sự thật cho bạn biết ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét