Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Vàng trong nước ngược chiều những thế giới.

Trong khi, tuần trước có lúc giá vàng thế giới vươn lên mức cao nhất trong vòng 3 tháng: 1

Vàng trong nước ngược chiều thế giới

Nhưng theo dự báo, khả năng chênh lệch sẽ giảm xuống là rất lớn khi giá vàng trong nước hiện đang ngược chiều với vàng thế giới.

Ngoài ra, Ngân hàng quốc gia ngay sau đó cũng đã bơm ra thị trường một lượng lớn vàng đấu thầu, làm giá vàng ổn định hơn.

Sau đó, giá vàng trong nước liên tục đi xuống, trong khi đến 9g thì vàng thế giới quay đầu đi lên. Mở cửa phiên giao tiếp sáng nay, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) niêm yết giá vàng SJC ở mức 38,22 – 38,42 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, vàng thế giới ở mức 1. Chính nên chi, vào khoảng thời kì trước 10g sáng nay, giá vàng trong nước cao hơn thế giới gần 3 triệu đồng.

Ca Hảo. Tuy nhiên, sau đó giá đã giảm theo thế giới. Với mức giá 1. Theo giới phân tách, găng tay chính trị ở Syria hiện tác động rất lớn đến giá vàng thế giới. 396,5 USD/ounce. Đến sau 10g thì khoảng cách này dần được thu hẹp xuống mức hơn 2,7 triệu đồng/lượng.

Ảnh minh họa: internet  Mức chênh lệch này hiện đã được nới rộng thêm 300. 000 đồng so với tuần trước. 433 USD/ounce sau khi Mỹ tuyên bố sắp tiến công Syria và chóng vánh hạ nhiệt khi kế hoạch này được trì hoãn cho đến ngày nay.

394 USD/ounce, vàng thế giới đang ở mức thấp nhất trong vòng một tuần qua. Giá vàng trong nước cũng ảnh hưởng bởi sự kiện này, khi có thời điểm vàng SJC lên mức 39 triệu đồng/lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét