Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

VTV chung tay sản xuất phim truyền hình với đối tác Hàn mách nhỏ Quốc.

VTV rất mong muốn đẩy mạnh hiệp tác với các đài truyền hình, tập đoàn truyền thông lớn trong khu vực và trên thế giới, nhằm tăng cường thông báo đối ngoại và giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và các nước

VTV chung tay sản xuất phim truyền hình với đối tác Hàn Quốc

Phát biểu trong lễ ký kết, ông Trần Bình Minh – giám đốc điều hành Đài truyền hình Việt Nam, cho biết: “Việc hợp tác sinh sản phim truyền hình cùng CJ E&M nằm trong định hướng phát triển của Đài THVN. Ông Kang Seok Hee san sớt: “Việc cộng tác sinh sản phim giữa 2 đơn vị truyền hình hàng đầu của 2 quốc gia là hoạt động mở màn cho quá trình giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam, đồng thời, góp phần tăng cường năng lực sinh sản nội dung chương trình của đôi bên.

Lễ kí kết được diễn ra trọng thể  Đây là dự án hiệp tác sinh sản phim truyền hình thứ hai của Đài THVN với nước ngoài kể từ sau thành công của bộ phim “Người Cộng Sự” - một sản phẩm cộng tác giữa Đài THVN và Đài Truyền hình TBS Nhật Bản, được thực hành trong năm 2013. Theo đó, Đài THVN và CJ E&M sẽ phối hợp sản xuất một bộ phim truyền hình lấy chủ để là những câu chuyện về các du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc.

# Năng lực sản xuất chương trình của Đài THVN đã đạt đề nghị quốc tế. Và việc Đài THVN cùng CJ E&M cộng tác sản xuất phim một lần nữa trình diễn. Bộ phim truyền hình nói trên sẽ có độ dài hơn 30 tập, dùng bối cảnh quay ở cả 2 nhà nước Việt Nam – Hàn Quốc.

Tôi tin tức rằng, VTV và CJ E&M sẽ cùng đem tới cho khán giả Việt Nam và Hàn Quốc một bộ phim truyền hình chất lượng cao về nội dung cũng như kỹ thuật, qua đó giúp khán giả 2 nước hiểu hơn về tâm lý từng lớp của nhau, góp phần thúc đẩy cộng tác, giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc”.

VTV News. Đài THVN và CJ E&M đã cùng thống nhất mục tiêu rằng: bộ phim tới sẽ không chỉ hấp dẫn được khán giả Việt Nam, khán giả Hàn Quốc mà còn suýt nữa cả những khán giả ở nhiều nhà nước khác. Bên phía đối tác, ông Kang Seok Hee, CEO của CJ E&M, đặc biệt nhấn mạnh tầm quan yếu của lần cộng tác này.

Ngay sau khi ký kết thỏa thuận cộng tác, VTV và CJ sẽ bắt tay vào quá trình viết kịch bản, sản xuất tiền kỳ, hậu kỳ… để có thể phát sóng bộ phim theo đúng dự kiến vào mùa thu năm 2014. Việt Nam là một tổ quốc có tiềm năng phát triển về thị trường nội dung văn hóa với tỉ lệ dân số trẻ rất cao trong khu vực Đông Nam Á.

Chúng tôi sẽ vậy vô cùng trong việc cộng tác giao lưu này để có thể đưa lĩnh vực kinh doanh văn hóa của hai nhà nước ngày một phát triển”.

Chiều nay (5/9), tại Đài THVN, lễ ký kết hiệp tác giữa VTV và  Công ty Giải trí Truyền thông CJ   (CJ E&M) của Hàn Quốc, đã chính thức được diễn ra. CJ E&M là một trong những nhà sản xuất phim và chương trình truyền hình lớn nhất Hàn Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét