Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất rẻ đẹp

Sự đổi thay đầu tiên rất lạ mắt từ không gian chan chứa sắc hồng.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Sự phối hợp giữa những gam màu nóng.

Những lâu đài lộng lẫy nhất nước Mỹ

1. Lâu đài trong mơ Biltmore ở Asheville, Bắc Carolina được xếp loại lớn nhất Mỹ với 250 phòng, 43 phòng tắm, 65 lò sưởi...

2. Lâu đài Ca 'd'Zan ở Sarasota, Florida - Lấy cảm hứng từ ngôi biệt thự xa hoa Tuscan và cung điện Venice, ông trùm xiếc John Ringling đã xây dinh thự này năm 1920.

Vợ chồng họa sĩ Thành Chương trong phòng khách.

Ngắm nhà

Sau mỗi ngày làm việc, họa sĩ Thành Chương lại trở về tổ   nhà lãnh đạo hiện đại  cung xay nha dep    ấm cùng tiếng cười đùa của hai cô công chúa đáng yêu. Anh cho biết Dấm và Nếp (tên gọi ở nhà của hai con gái) thường rất thích bố cho đi ngủ mỗi tối. "Dấm lớp 5, Nếp lớp 1. Hai cô con gái rất thích tôi hát Chèo, kể chuyện mỗi tối trước khi ngủ. Có hôm hai nhóc nước mắt đầm đìa khi nghe tôi hát trích đoạn vở "Lưu Bình Dương Lễ". Với tôi, hạnh phúc thỉnh thoảng từ những việc tưởng  hợp đồng xây nhà trọn gói  như rất nhỏ" - Họa sĩ Thành Chương trải lòng.

Khu chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam - nơi Park Yoo-chun sẽ chuyển đến vào tháng 10 tới.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Căn hộ cao cấp trong khu chung cư này gồm 2 tầng, bao quanh là những khung cửa sổ kính to bản cao ngút cực kỳ hoành tráng.

Sự thực thì những chiếc đĩa CD, DVD và băng video đều   nhà phố hiện đại   rất dễ làm phòng khách nhà bạn trở nên thật bừa bộn. Sắp xếp chúng như thế nào và cất giữ chúng ra sao là câu hỏi phổ thông của nhiều người thích sưu tập đĩa CD.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Những   nhà kính hiện đại   chiếc đĩa CD rất dễ trở nên duyên cớ khiến phòng khách bừa bộn.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

2.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Nhẹ nhàng rèm cửa ruy băng

Những  xay nha nho ma dep  dải ruy băng màu sắc kết hợp hài hòa, nhẹ nhõm lất phất trước gió tạo nên một vẻ đẹp thanh thoả và mềm mại. Đây là vận dụng vô cùng dễ dàng mà bạn hoàn toàn có thể ứng dụng để tạo ra sự mời gọi cho cầu tiêu nhà mình. Thêm một đôi giỏ hoa hay phụ kiện bằng mây sẽ giúp không gian hố xí trở  mau hop dong xay dung nha tron goi  thành gần gũi với tự nhiên hơn.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Lối đi sạch sẽ trong khu vườn.

Hãy tham khảo 7 ý tưởng giấu đồ siêu sáng ý cho nhà chật

"I miss you" là bộ phim mở màn cho trào lưu melodrama (phim tình cảm buồn) trở lại vào năm 2013. Bộ phim khi được phát sóng rộng rãi với sự tham dự của hai diễn viên nổi danh Park   căn nhà hiện đại nhất thế giới   Yoonchun, Yoon Eun Hye và tài tử 9x Yoo Seung Hoo đã lôi cuốn sự quan hoài đông đảo của khán giả Châu Á. Với những cảnh diễn đầy tâm trạng và dùng nhiều nước mắt, "I miss you" được mệnh danh là "drama đẫm nước mắt nhất xứ Hàn".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Sau một thời kì dài thay đổi với nhiều motip từ hài, lãng mạn đến loại thể cổ trang, thần thoại, liêu trai thì sự ra đời của "I miss you" do đài truyền hình MBC sản xuất như đánh dấu sự trở lại của một dư vị khó quên ngày nào. "I miss you" có vị ngọt của thời thơ, có vị mặn của nước mắt và cả vị đắng của tình yêu…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét