Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Ý tưởng nhà ngoại ô

Phụ kiện trong yếu tố ‘bền vững‘ của trần vách thạch cao. . Sự hoàn mỹ trong nội thất công trình ngày càng được coi trọng. Với lợi thế nhẹ nhàng, uyển chuyển, sắc sảo trên từng chi tiết, hệ thạch cao là lựa chọn hàng đầu cho ứng dụng trang trí nội thất trần và vách ngăn.Để một hệ thạch cao "hoàn mỹ bên ngoài, vững chãi bên trong" thì ngoài yếu tố kiến trúc, chúng phải được thiết kế và thi công đúng kỹ thuật và an toàn. Trong đó, việc lựa chọn các phụ kiện kèm theo mang ý nghĩa rất quan trọng. Khi thiết kế hoặc thi công trần, vách thạch cao, các kiến trúc sư, chủ nhà và nhà thầu thường chỉ quan tâm đến loại khung và loại tấm thạch cao, rất ít người chú ý đến những chi tiết phụ kiện nhỏ kèm theo như: tăng đơ, ốc vít, thanh phụ kiện viền góc, khóa liên kết, băng keo giấy xử lý mối nối, bột xửĐể phát huy tốt những giá trị trên, khi thiết kế trần thạch cao, nên chú ý những vấn đề sau:. - Đặc tính của gia chủ: Học vấn, nghề nghiệp, nhu cầu công việc hay quan hệ.+ Nếu gia chủ là nhà nghiên cứu khoa học nên tạo cảm giác: trang nhã, lịch sự, trí tuệ điềm tĩnh, thanh cao.+ Nếu gia chủ là nhà ngoại giao, nhà doanh nghiệp, thương gia, môi giới… thì nên tạo cảm giác tươi sáng, cởi mở, thân thiện.+ Nếu gia chủ là nghệ sĩ hoặc yêu nghệ thuật thì nên tạo cảm giác: vui vẻ, lãng mạn, phóng khoáng.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Lý mối nối…. Trần trong căn hộ chung cư là mảng kết cấu cố định, khó thay đổi. Theo đó, gia chủ nên thiết kế đơn giản, khai thác tối đa chiều cao kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng để làm nền cho những trang trí khác của tường,   vách thạch cao vĩnh tường   nội thất... . Trần giả bằng thạch cao xử lý khuyết điểm của dầm nổi hạ giữa căn phòng.. . . 3.Nên  lam tran thach cao gia re  chú ý đến khung, sản phẩm này là giá đỡ cho toàn bộ hệ trần và vách. Việc sử dụng đúng loại khung sẽ làm hệ thạch cao được bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Hiện nay trên thị trường có các loại khung tiêu chuẩn của công ty Vĩnh Tường sản xuất.. 4.Phụ kiện thường được xem là chi tiết nhỏ nhặt nên nhiều người thường bỏ qua, không chú ý đến chúng. Tuy nhiên các chi tiết này được xem là nhỏ nhặt này là nhân tố kết nối các vật liệu riêng lẻ thành hệ thạch cao hoàn chỉnh. Cần sử dụng loại chống rỉ tốt, đủ chắc chắn để kết dính các phần tử khác.Trần giả góp phần rất tích cực trong việc đem lại cá tính cho không gian nội thất. Tuỳ vào hình dạng, độ cao, màu sắc, cách thức bố trí chiếu sáng... Của trần giả mà ta có thể có được những khung cảnh khác nhau cho không gian nội thất.Nếu không gian phòng khách của bạn quá cao, trần giả sẽ giúp làm giảm chiều cao xuống và từ   vách thạch cao giá   đó, giúp bạn có một phòng khách ấm cúng hơn.Việc bố trí các đèn chiếu sáng âm trần trong phòng ngủ sẽ giúp bạn có được một ánh sáng dịu mắt, phù hợp cho việc thư giãn và nghỉ ngơi.Chỉ cần một chút thay đổi về chiều cao trần, bạn có thể phân định ranh giới giữa các không gian nội thất mà đồng thời vẫn giữ nguyên sự liên tục về mặt thị giác giữa các không gian này nếu cần thiết (rất hay áp dụng cho không gian phòng khách và phòng ăn).Trần  bao gia vat lieu lam tran thach cao  giả còn có tác dụng cách âm, cách nhiệt, giấu các đường ống kỹ thuật, là nơi bố trí chiếu sáng... Cho không gian, giúp giảm thể tích phải làm mát hay sưởi ấm cho một không gian quá lớn.

. .

Như một cái duyên, tôi được làm việc trong một công ty thiết kế và trang trí nội thất. Những ngày đầu được tiếp cận những trần, vách, bàn, ghế... Tôi không khỏi ngạc nhiên về sự bài trí và xây dựng nhanh chóng của các công trình, không khỏi thắc mắc cái mặt bằng trống hoác, cái trần nhà thô sơ thế kia trong vòng một tháng hoặc ít hơn mà bàn tay phù thủy của kiến trúc sư và kỹ sư đã nhanh chóng biến thành các văn phòng.Ngoài vật liệu thạch cao, trần còn có thể được hoàn thiện trang trí bằng các loại gỗ, nhưng bạn không nên lạm dụng nhiều để tránhVăn phòng không chỉ đẹp mắt mà còn hay ở chỗ cái vách cong cong, trần tròn tròn, trần vuông vuông hay giật cấp, uốn lượn theo ý tưởng sản phẩm, theo logo, theo phong cách văn hóa công ty… đều dễ dàng đạt được nhờ có những tấm thạch cao vừa dễ sử dụng, dễ kết hợp với nhiều chất liệu như mica, inox… để tạo hình. Thêm sự khéo léo tài tình của các kỹ sư thi công là bao ý tưởng của kiến trúc sư đều hoàn  phối cảnh trần thạch cao phòng khách  thiện ra sản phẩm thực tế.

. . . .

Cảm giác nặng nề, hoặc trần bằng tấm kim loại thích hợp với những nơi có độ ẩm cao và yêu cầu dễ lau chùi như trong phòng bếp và phòng vệ sinh. Do đặc tính cần phải thiết kế bằng vật liệu nhẹ, hạn chế việc bám bụi bẩn, kết cấu phải an toàn nên sángNhư một cái duyên, tôi được làm việc trong một công ty thiết kế và trang trí nội thất. Những ngày đầu được tiếp cận những trần, vách, bàn, ghế... Tôi không khỏi ngạc nhiên về sự bài trí và xây dựng nhanh chóng của các công trình, không khỏi thắc mắc cái  chuyen thi cong thach cao  mặt bằng trống hoác, cái trần nhà thô sơ thế kia trong vòng một tháng hoặc ít hơn mà bàn tay phù thủy của kiến trúc sư và kỹ sư đã nhanh chóng biến thành các văn phòng. Tác, trang trí trần giả phụ thuộc nhiều vào sản phẩm   trần thạch cao chịu nước   của các nhà cung cấp vật liệu trên thị trường.Anh có thể cách điệu cho trần của mình bằng cách làm trần chìm giật cấp kín hoặc hở. Cần lưu ý khi đi khung, khẩu độ tối đa giữa thanh chính và thanh phụ là 406 x 800mm và sử dụng các loại phụ kiện theo từng loại cụ thể được in trên brochure của từng loại sản phẩm.Tấm thạch cao: sử dụng tấm thạch cao tiêu chuẩn 9mm cho các khu vực phòng khách, phòng ngủ và phòng giải trí. Các khu vực nhà vệ sinh và nhà bếp anh nên chọn loại tấm thạch cao chống ẩm hoặc tấm calcium silicate (tấm sợi ximăng) vì các khu vực này ẩm ướt và thường xuyên tiếp xúc với nước. Ngoài ra anh cũng phải lưu ý vì nhà mái ngói, nên cần khắc phục các vị trí có khả năng dột nước vào mùa mưa, tránh nước mưa rớt trực tiếp lên trần.

. Phần   vách thạch cao cách âm   khung: hiện công ty chúng tôi có nhiều sản phẩm phù hợp hệ trần chìm này như: Vĩnh Tường Alpha, Vĩnh Tường Basi, Vĩnh Tường Omega… tùy theo nhu cầu và kinh phí để chọn loại khung phù hợp.

Ngôi nhà của chúng ta thường bộc lộ những khiếm khuyết bắt nguồn từ địa thế, vị trí,… các góc cạnh, xà cột… làm xuất hiện những 'mũi tên độc' làm ảnh hưởng đến mỹ quan, ức chế sự luân chuyển của 'sinh khí', làm bế tắc, trì trệ cuộc sống của bạn.Khi thi công nhà thì điều quan tâm nhất của chúng ta là ngôi nhà phải vững chắc, thẩm mỹ và phù hợp với phong thủy.Mặt khác khi xây dựng ngôi nhà do kiến trúc hình khối, và sự tận dụng tối đa những diện tích đất sẵn có. Do vậy ngôi nhà của chúng ta thường bộc lộ những khiếm khuyết bắt nguồn từ địa thế, vị trí,… các góc cạnh, xà cột… làm xuất hiện những "mũi tên độc" làm ảnh hưởng đến mỹ quan, ức chế sự luân chuyển của "sinh khí", làm bế tắc, trì trệ cuộc sống của bạn…

. . . .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét