Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Yamaha bốc thăm đợt 3 tiên phong 'Đi Malaysia xem MotoGP'.

24 giải cho khu vực phía Bắc (8 giải cho khách hàng mua xe Exciter, 16 giải cho khách hàng mua xe Nouvo); 25 giải cho khu vực phía Nam (8 giải cho khách hàng mua xe Exciter, 17 giải cho khách hàng mua xe Nouvo)

Yamaha bốc thăm đợt 3 'Đi Malaysia xem MotoGP'

Chương trình khuyến mại “Náo nhiệt đường đua MotoGP cùng Yamaha” và “Đi Malaysia, xem MotoGP cùng Yamalube” là hai chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất trong mùa hè này của thương hiệu này.

Chương trình “Đi Malaysia, xem MotoGP cùng Yamalube” có 2 khách hàng trúng giải nhất đi Malaysia và 24 khách hàng trúng giải balô. Khách hàng sẽ được tham gia bốc thăm với nhịp trúng các giải thưởng bao gồm: 6 giải nhất, mỗi giải bao gồm 2 suất đi Malaysia (4 ngày - 3 đêm) xem trực tiếp giải đua xe MotoGP và 72 giải khuyến khích, mỗi giải là một chiếc balô thời trang Yamaha.

Chương trình kéo dài ba tháng (từ 10/6 đến 31/8) với ba đợt bốc thăm trúng thưởng vào các ngày 15/7 (Đợt I) và 15/8 (Đợt II). Chương trình có sự dự của đại diện các cơ quan quản lý nhà nước, các cơ quan báo chí, đại diện Yamaha Motor Việt Nam và khách hàng. (Nguồn:  Yamaha  ). Chương trình khuyến mại “Đi Malaysia, xem MotoGP cùng Yamalube” dành cho khách hàng mua dầu nhớt hiệu Yamalube tại các đại lý Yamaha 3S, 2S trên toàn quốc, trong thời kì trên

Yamaha bốc thăm đợt 3 'Đi Malaysia xem MotoGP'

Người chiến thắng giải đặc biệt sẽ nhận ngay một chuyến đi du lịch Malaysia trọn gói, xem trực tiếp giải đua xe MotoGP.

Chương trình khuyến mại “Náo nhiệt đường đua MotoGP cùng Yamaha”dành cho khách hàng mua xe Nouvo SX RC, Nouvo SX GP, Exciter R, Exciter RC và Exciter GP từ ngày 10/6 đến 31/8, tại các đại lý của Yamaha.

Trong đó, chương trình bao gồm một giải nhất và 12 giải ba lô cho khu vực phía Bắc; một giải nhất và 12 giải balô cho khu vực phía Nam. Đợt III là đợt kết thúc chương trình cũng đã được tổ chức vào ngày 5/9 tại hội sở văn phòng công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam tại Hà Nội và hội sở chi nhánh công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam tại TP HCM. Chương trình “Náo nhiệt đường đua MotoGP cùng Yamaha” có 49 khách hàng trúng giải nhất.

Khách hàng mua xe sẽ được tham dự bốc thăm với dịp trúng một trong 145 giải, mỗi giải là một suất du lịch đến Malaysia (4 ngày - 3 đêm) xem trực tiếp giải đua xe Moto GP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét