Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Ăn ngon miệng mới thêm khi hóa trị.

Tóc

Ăn ngon miệng khi hóa trị

Tốt nhất là chọn thực phẩm từ các nhóm trái cây và rau quả; thịt gia cầm. Cơ và các cơ quan bị tổn hại do hóa trị. Bạn rứa ăn từng bữa nhỏ và bất cứ khi nào mà bạn muốn.

Cá. Quan trọng nhất là đủ lượng protein để tái cấu trúc da. Đau miệng đã làm cho việc ăn uống trở thành khó khăn. Các chất lỏng khác để bảo vệ thận và bàng quang trong thời kì hóa trị.

Ngũ cốc; Bánh mỳ và những sản phẩm từ sữa. Viêm họng - miệng. Tuy nhiên. Hỏi: Chị gái tôi bị ung thư vú. BH (ghi). Ảnh minh họa. Bạn còn phải uống đủ lượng nước. Lông. Ăn tốt là cung cấp đủ lượng calo hằng ngày cho cơ thể.

TPHCM). Không nhất quyết phải theo bữa như chơi lệ. Nôn. BSCK II Trần Nguyên Hà. Mệt mỏi cũng sẽ làm cảm giác ăn không ngon miệng. Ngoại giả. Khi thân thể suy nhược. Mặt khác. Bệnh viện Ung bướu TPHCM: Nên chọn chế độ ăn thăng bằng. Đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Trưởng khoa Nội 4. Đã phẫu thuật và chuẩn bị hóa trị. Tác dụng phụ của thuốc như buồn nôn. Chị tôi cần ăn uống thế nào để ngon miệng và đảm bảo dinh dưỡng? - Nguyễn Tường Vi (quận 7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét