Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Chia sẻ ngay Barca có đánh mất ngôi đầu vào tay Madrid?. Messi nghỉ hết năm.

Nhưng ông Tata Martino cũng chẳng nên lo âu nhiều

Messi nghỉ hết năm, Barca có đánh mất ngôi đầu vào tay Madrid?

4 đối thủ của Barca ở Liga trong thời đoạn này chỉ là Granada. Villarreal và Getafe. Đó mới là thời khắc Barca cần Messi trở lại.

“Tàu ngầm vàng” cũng là đội bóng có khả năng khiến Barca đánh mất điểm nhiều nhất. Hai trận còn lại của Barca ở tuổi này là hai cuộc chiến với Cartagena ở Cúp Nhà Vua.

Chấn thương gân kheo của Messi dính phải ở trận gặp Real Betis tại Liga cuối tuần qua. Valencia (đều trên sân nhà) và Sevilla (sân khách) trong tháng Một. Athletic Bilbao. Khả năng gã khổng lồ Tây Ban Nha giữ vững ngôi đầu sau vòng bảng là rất cao. Ngay sau đó là hàng loạt trận cầu khó khăn với Malaga. Thậm chí.

Ở Champions League. Hai cuộc đối đầu với Athletic Bilbao trên sân khách và Villareal tại Camp Nou là khó khăn hơn cả. Barca hiện đã có 10 điểm sau 4 lượt trận.

Nhưng trên thực tế. Chuyến hành binh tới Ajax và trận gặp Celtic ở Camp Nou là hai thử thách lớn nhưng vẫn chưa đủ khó để khiến Barca gục ngã. Lịch thi đấu của Barca trong thời kì Messi chấn thương 23/11 (Liga) Barcelona - Granada 26/11 (Champions League) Ajax Amsterdam - Barcelona 01/12 (Liga) Athletic Bilbao - Barcelona 08/12 (Cúp nhà Vua) Cartagena - Barcelona 11/12 (Champions League) Barcelona - Celtic 14/12 (Liga) Barcelona - Villarreal 18/12 (Cúp nhà Vua) Barcelona - Cartagena 22/12 (Liga) Getafe - Barcelona Minh Chiến.

Barca mới có một trận đại chiến thực sự với đội nhì bảng Atletico Madrid trên sân Vicente Calderon.

Trừ khi có đột biến xảy ra. Đội bóng vẫn sẽ đứng đầu bảng cho tới ngày Messi tái xuất

Messi nghỉ hết năm, Barca có đánh mất ngôi đầu vào tay Madrid?

Trang chủ của Barca đã công nhận Messi sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của năm 2013.

CLB đang chơi ở Segunda B thậm chí không đủ sức đối đầu với đội hình dự bị của Barcelona. Neymar sẽ phải gánh nhiều bổn phận hơn - Ảnh: Getty Sau năm 2013.

Phải tới ngày 12/1. Nhiều hơn Milan 5 điểm khi vòng bảng chỉ còn 2 trận đấu. 2 trận Cúp nhà Vua). Anh sẽ thay thế Messi lĩnh xướng ngọn cờ xứ Catalunya trong thời kì người đàn anh vắng mặt. 2 trận Champions League. Nó sẽ chẳng thể tác động quá nhiều tới thành tích của Barca trong thời kì tới.

Liga sau 13 vòng. Khoảng cách giữa Barca với đội nhì bảng Atletico Madrid là 3 điểm. Đây còn là cơ hội cho ông Martino thể nghiệm những phương án không Messi và tạo thêm cơ hội cho các cầu thủ khác diễn tả mình. Đây cũng là dịp may hiếm có cho Neymar. Tóm lại. Real Madrid là 5 điểm. Tình hình cũng rất khả quan.

Messi sẽ không thể thi đấu tới đầu năm sau - Ảnh: Getty May cho Barca là lịch thi đấu của họ trong thời kì thiếu vắng Messi là khá nhẹ nhõm. Đồng nghĩa với việc bỏ lỡ 8 trận của đội chủ sân Catalunya (4 trận Liga. Chấn thương của Messi là rất nghiêm trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét