Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Chris Wood: hay hay Chúng tôi đã sẵn sàng.

Được cảm nhận nó thêm một lần

Chris Wood: Chúng tôi đã sẵn sàng

“Tôi vẫn nhớ kỉ niệm 4 năm về trước tại Bahrain.

11) trên trang chủ của LĐBĐ thế giới FIFA. Com. Một trong hai đại diện mạnh nhất tại khu vực Bắc-Trung Mỹ. Mexico hay bất cứ cái tên nào khác. New Zealand lại có thừa sự tự tin và quan yếu nhất.

El Tigre sẽ đối mặt với nguy cơ “rớt đài” lần trước hết kể từ năm 1982. Khi Mexico chẳng thể có mặt tại Espana mùa hè năm đó.

Lượt đi trận play-off vòng loại World Cup 2014 giữa Mexico và New Zealand sẽ diễn ra trên sân Estadio Azteca vào lúc 02h30 ngày 14/11.

Trung phong Chris Wood bên phía New Zealand đã thay mặt toàn đội nói lên những cảm nhận.

New Zealand sẽ phải nắm 200% sức mạnh của mình bởi đối thủ của họ đêm nay mang tên Mexico. Thật là ráo. Họ vẫn còn là một ẩn số trong mắt bít tất các đội tuyển khác trên toàn thế giới chứ không riêng gì Mexico.

Chúng tôi từng hy vọng Mexico sẽ sảy chân và vị trí thứ 4 tại CONCACAF sẽ thuộc về Costa Rica. Có thể thấy dù thua thiệt Mexico về mọi mặt song bù lại. Cũng đều là đội bóng. New Zealand đã chuẩn bị rất kĩ để chơi trên chảo lửa Azteca. Nhưng khi mọi sự đã an bài. Cặp đấu còn lại giữa đại diện của khu vực châu Á Jordan và đại diện của khu vực Nam Mỹ Uraguay sẽ bắt đầu vào lúc 22h00 ngày 13.

Chris Wood (áo trắng) New Zealand sẽ có chuyến hành quân bão táp tới SVĐ huyền thoại Estadio tại Mexico để tìm 1 vé tới Brazil vào tháng 6 năm sau qua đường play-off. Hôm qua (12. So với lần dự trận play-off cách đây 4 năm. Nghĩ suy của mình về đối thủ Mexico. Nhưng không phải thành thử mà New Zealand tỏ ra chùn bước. Đó là trải nghiệm không thể nào quên.

11 trên SVĐ nhà nước Jordan Amman. Tạo tiền đề cho trận lượt về. Wood tự tín giải đáp phỏng vấn. Hãy cứ coi nó như bài tập về nhà. Tôi nghĩ rằng chẳng có lý do gì để cản bước New Zealand. Và mục tiêu mà chúng tôi đề ra là một kết quả khả quan. Nếu chủ quan. ”. Và bạn phải hoàn thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét