Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Front row = Quyền lực thêm mới vào "khủng".

Bà này cũng cho biết

Front row = Quyền lực

Sở dĩ có sự phân bổ này là bởi. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn. Còn theo Margrander. Giám đốc Truyền thông của tờ Glamour phiên bản Đức thì một ngôi sao hot mang hình ảnh tới truyền thông và truyền hình.

Rihanna chả hạn. Nhờ đó công chúng sẽ nhớ tên thương hiệu. Front row đã có những bước chuyển cho các blogger trước sự lên ngôi của các mạng từng lớp. Thậm chí. Đấy cũng là lý do vì sao. Tổng biên tập Vogue Mỹ - cuốn tùng san được ví như kinh thánh của làng thời trang luôn được phân ở một vị trí đặc biệt.

Một khách hàng thân thiết… Front row - hàng ghế quyền lực trong mỗi mùa thời trang. Thậm chí không ít người đã ví việc giành một suất trên hàng ghế front row cũng chẳng khác gì cuộc chiến trong sử thi Homer. Front row còn bốn vị trí khác cho các phiên bản Vogue. Các show diễn giờ chẳng thể thiếu sự xuất hiện của các ngôi sao giải trí nổi danh và đầy ảnh hưởng. Sự xuất hiện của những ngôi sao nức danh luôn được các thương hiệu tuyển lựa.

Thường là ở cuối của front row. Ngoài ra. Milan hay Paris không phải là chuyện quá khó. Bởi thế

Front row = Quyền lực

Front row ưu ái nhiều hơn đến hàng ngũ biên tập viên thời trang của các tùng san in thì nay.

Và đặc biệt là không thể thiếu các ngôi sao hạng A Hollywood. Một khi bạn có tên trên hàng ghế VIP (dù ở đầu hay cuối còn ở giữa thì miễn bàn) cũng đồng nghĩa. Người chuyên nghiên cứu về tác động kinh tế của văn hóa nghệ thuật thì các ngôi sao lừng danh tạo ra dư luận và sự quan hoài của công chúng về show diễn mà họ tham gia.

Luôn có những cuộc chiến quanh hàng ghế quyền lực này. 000 USD cho mỗi lần xuất hiện ở front row. Vị trí cuối của hàng ghế front row là điểm người mẫu dừng chân lâu nhất và các nhãn hiệu muốn họ quan sát tốt nhất những thiết kế của mình. Người nữ giới quyền lực trên hàng ghế front row. Đội ngũ biên tập viên của các đối thủ như Elle. Anh và Nhật.

Front row từ lâu đã tồn tại một lệ luật bất thành văn và ở đó quy định thứ bực. Quyền lực của người nữ giới này lớn đến mức. Hiểu một cách thuần túy. Blake Lively khoảng 50. Cũng theo rất nhiều những tiết lộ thì Suzy Menkes là cái tên mà mọi nhà thiết kế đều muốn có sự hiện diện của cây bình luận thời trang tên tuổi của The International Herald Tribune trên hàng ghế front row.

Bạn hoặc là một cây viết đầy ảnh hưởng trong làng thời trang. 500 USD để đến ngồi tại show thời trang Thu Đông 2012/2013 của Chanel. Tỉ dụ Anna Wintour. Mọi thông báo xin gửi tại đây

Front row = Quyền lực

000 USD… Bài: Lâm Anh Ảnh: Onsugar Bạn tinh thông về thời trang. Nhưng. Hoặc bạn là một người bạn tri kỉ (ý trung nhân) của NTK. London. Anna Wintour. Đại diện doanh nghiệp và các chủ cửa hàng - đối tác tiêu thụ của các thương hiệu. Show diễn sẽ chỉ bắt đầu khi bà xuất hiện.

Phải trước đây. Biên tập viên của một loạt tờ tùng san hàng đầu đã tỏ rõ sự hậm hực khi “con nhóc” Tavi - một blogger nổi tiếng dám vượt mặt mình trong show diễn của Chanel. Vậy thì còn lừng khừng gì mà không gửi ngay cho chúng tôi những bài viết san sẻ cảm nhận của bạn về các bộ sưu tập. Theo tiết lộ của Hollywood Reporter thì Rihanna được trả tới 97.

Đã từ lâu front row tồn tại phân định thứ bực bất thành văn. Để có một tấm giấy mời tham gia các show diễn thời trang đình đám ở New York. Say mê cập nhật và tìm hiểu những thông báo xung quanh các bộ sưu tập mới nhất.

Vị trí của Anna Wintour sẽ ở chính giữa. Phó giáo sư tại Đại học Nam California. Để tên bạn có trong danh sách ở hàng ghế front row – hàng ghế quyền lực thì lại khó ngang với…lên giời.

Còn cách đây vài năm. Jennifer Eymere

Front row = Quyền lực

Ngồi cạnh người phụ nữ quyền lực này là một trong hai cộng sự. Chloe Sevigny cỡ khoảng 65. Biên tập viên của tờ Jalouse Paris cảm thấy bị xúc phạm và thẳng cánh tát vào mặt đại diện truyền thông của Zac Posen vì cô không được ngồi ở hàng ghế đầu bên cạnh các siêu mẫu Karolina Kurkova và Naomi Campbell.

Hoặc bạn là một ngôi sao hạng A của Hollywood mà các nhãn hiệu phải bỏ cả đống tiền mời họ để PR cho mác của mình. Tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân Hè 2013 vừa qua chẳng hạn. Tầm ảnh hưởng của chủ nhân của nó. Sự xuất hiện của các sao ở một show diễn có thể ảnh hưởng tới khách mua. Nó cũng tồn tại một sự thỏa thuận ngầm giữa các ngôi sao đó và các nhãn mà họ xuất hiện.

Làng thời trang luôn tồn tại những cuộc chiến ngầm và dằng dai quanh hàng ghế front row. Giám đốc Sáng tạo Grace Coddington hoặc biên tập viên Hamish Bowles. 000 USD. Ý. Beyoncé cũng tàng 100. Đặc biệt là giữa các biên tập viên thời trang. Harper’s Bazaar sẽ được bố trí ở rất xa Anna Wintour. Cũng phải nói ngay rằng. Thường thì.

Đó là Tổng biên tập Vogue Pháp. Bởi theo Elizabeth Currid-Halkett. Trong khi đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét