Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Gerrard ủng hộ Luis Suarez giành cùng đọc lại Quả bóng Vàng.

Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã rất may mắn khi có được Luis Suarez khi đang được thưởng thức những gì anh ấy làm được tại đây

Gerrard ủng hộ Luis Suarez giành Quả bóng Vàng

” - Tiền vệ 33 tuổi phát biểu với các phóng viên. Anh ấy là một trong số 4 hoặc 5 cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới.

Gerrard tiết lộ rằng Suarez chính là một trong ba cầu thủ anh chọn lọc để bỏ thăm cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA sắp tới. Kiên cố là như vậy. Thụy Sĩ. Ngày nay Luis Suarez đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Premier League với 8 bàn thắng cùng với Daniel Sturridge và Sergio Aguero.

“ Tôi nghĩ rằng mọi người đều biết tôi đánh giá cao ấy như thế nào. Đối với tôi. Tuy nhiên có một điều cho các fan mến mộ phải kinh ngạc khi mà tiền đạo người Uruguay đã bỏ lỡ 5 trận đấu trước nhất của mùa giải vì án treo giò. Ảnh: Getty. Steven Gerrard đánh giá rất cao tài năng của Luis Suarez. “ Tôi đã bỏ thăm cho anh ấy [Luis Suarez] trong 3 sự chọn lọc của mình.

” Danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA sẽ được ban bố vào ngày 13 tháng 1 năm 2014 trong một buổi lễ được tổ chức tại Zurich.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét