Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Giống chó có bộ lông đã làm mới giống giẻ lau nhà. Komondor.

Để sở hữu một chú Komondor không dễ dàng

Komondor, giống chó có bộ lông giống giẻ lau nhà

Gia chủ cần không gian lớn để chúng vui chơi. Komondor cần được dạy dỗ từ nhỏ Nam Trần Theo Oddity Central. Ngày nay Komondor được coi là giống chó truyền thống của Hungary.

Duy có một điều bạn sẽ không phải lo âu khi nuôi Komondor là bộ lông dài thườn thượt của chúng có thể tự rụng và mọc mới. Thật khó để nhận ra đây là một chú cho đang chạy nhảy Đặc biệt hơn. Vẫn mang trong mình thực chất hoang dại. Nhờ bộ lông dài dễ ngụy trang

Komondor, giống chó có bộ lông giống giẻ lau nhà

Với bản năng hoang dã mạnh mẽ. Ngoại hình rườm rà của một chú Komondor Cái tên Komondor được nhắc đến lần trước hết trong sách “ Code of Hammurabi ” (một quyển sách do nhà vua Hammurabi của xứ Babylonia ban hành năm 1750 trước CN). Nhưng Komondor không thật sự dễ gần gũi. Những chú chó này phải được dạy dỗ từ nhỏ. Người ta nuôi chúng để giữ nhà. Ấn tượng trước nhất với mọi người là bộ lông của những chú chó Komondor trông chẳng khác nùi giẻ lau nhà.

Chúng sẽ không làm cho lũ cừu hoảng sợ

Komondor, giống chó có bộ lông giống giẻ lau nhà

Tuy vậy. 000 “sợi” lông to bản đã nặng đến 30 kg. Ngoài việc làm cảnh. Chỉ riêng 2. Lông chó Komondor phát triển trong hai năm đầu đời và dài ra theo thời kì. Mặc dù nhiều người coi chúng là thú cưng. Chó Komodor có thể chăn cừu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét