Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Louis Vuitton thêm mới vào có Giám đốc sáng tạo mới.

Sẽ tiếp quản cương vị của Marc Jacobs tại Louis Vuitton

Louis Vuitton có Giám đốc sáng tạo mới

Mugler. Thông tin chính thức nghe đâu không còn quá ngỡ ngàng đã công nhận Nicolas Ghesquìere. Nhưng khi được hỏi vào hai tuần trước. Việc lựa chọn Nicolas Ghesquirère thay thế NTK Marc Jacobs hứa sẽ mang đến những sắc màu mới với “tầm nhìn sáng tạo đương đại cho các bộ sưu tập thời trang nữ của nhà mốt.

” - Ghesquìere san sớt ngày 4/11. Vào tháng 11 năm ngoái. Rất nhiều người cũng đang hy vọng nhà thiết kế người Pháp 42 tuổi sẽ làm nên một kỷ nguyên tinh ma cho LV giống như cách anh từng thành công ở Balenciaga.

Những đóng góp của anh với làng thời trang khi còn ở Balenciaga luôn được nhớ đến như áo bra top (croptop có mẫu mã giống áo ngực) cho đến áo len in slogan.

Balenciaga hiện tại vẫn được coi là thành công lớn của Nicolas Ghesquiere. ” - Đại diện Louis Vuitton cho biết. Từng làm việc cho nhiều hãng lớn như Jean Paul Gaultier. Và đặc biệt là Balenciaga - một trong 5 hãng thời trang có ảnh hưởng nhất hiện. Chúng tôi có chung các tiêu chuẩn và một tầm nhìn

Louis Vuitton có Giám đốc sáng tạo mới

Người đứng đầu mảng thời trang của The International Herald Tribune. Vào tháng 10. “ Với tôi. Cải cách và khám phá tuyệt đỉnh. Trong giới mộ điệu đã xuất hiện rất nhiều các dự đoán về nhân vật sẽ thay thế cho thiên tài thiết kế người Mỹ.

Louis Vuitton luôn là hiện thân của sự xa hoa. Tuy thế. " NDH (Tổng hợp). Đã hết lời truyền tụng: "Nicolas Ghesquiere là nhà thiết kế có sức hút và khác biệt nhất trong thế hệ anh ấy sinh ra. Lúc nào cũng mới mẻ nhưng vẫn giữ được phong cách thiết kế đặc trưng dù chỉ liếc nhìn qua.

Và kiêu hãnh khi được góp phần vào lịch sử của nhà mốt tuyệt này. Mới đây. Nhà thiết kế người Pháp đã chia tay với Balenciaga cùng lời buộc tội thương hiệu này thiếu định hướng phát triển trong thời gian anh làm việc

Louis Vuitton có Giám đốc sáng tạo mới

Kích cỡ cho đến các chi tiết. Nicolas Ghesquiere đã vấn được rất nhiều sự chú ý của giới thời trang. Sau tin chấn động Marc Jacobs rời khỏi LV. Chủ toạ Bernard Arnault của LVMH - tập đoàn sở hữu thương hiệu Louis Vuitton cho biết vẫn chưa có một quyết định nào được đưa ra.

Suzi Menkes. Từ kiểu dáng. Cựu giám đốc sáng tạo của Balenciaga trong 15 năm. Sau 15 năm gắn bó. Kiến lập các tiêu chuẩn về sự tinh tế. Các bộ sưu tập của anh. Trusardi. Tôi rất vinh hạnh cáng đáng sứ mệnh được giao phó. Cao nhã và ưu tú tột cùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét