Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Nghệ sĩ phản ứng trước những mới cập nhật trò lố.

Nhưng trong trường hợp không tài năng mà chỉ chiêu trò thì cũng đâu để làm gì! Ca sĩ Thanh Thúy Với cái kiểu chỉ nổi lên bằng công nghiệp tiêu khiển là chiêu trò

Nghệ sĩ phản ứng trước những trò lố

Giật tít… kéo theo đó là sự dễ dàng được biết đến. Scandal với chiêu trò. Vì chính điều đó vô tình các bạn đang “động viên” một nhóm nghệ sĩ thích “quậy” kia đấy! Còn việc xử phạt thì cơ quan quản lý đã làm tròn bổn phận của mình.

Vậy nên. Có người thích. Giải trí trong phút giây. Anh (thực hành). Nhưng chiêu trò một lần được thì lần sau cũng sẽ tiếp diễn.

Danh tiếng có lên được chút nhưng sau thì cũng chóng vánh rơi vào lãng quên. Quang cũng xin nói với báo giới. Cứ sợ tên tuổi bị rơi vào quên lãng.

Chiêu trò… mình nghĩ nó cũng thuộc về bản tính của mỗi người. Xử lý những trường hợp đang gây bức xúc trong dư luận tầng lớp liên tưởng đến hoạt động nghệ thuật. Nhà quản lý mạnh tay… nghệ sĩ sẽ không còn hứng làm những việc đó nữa. Dễ dàng nức tiếng… thì xuất hiện nhiều chiêu trò cũng là đúng thôi.

Thực tiễn. Trình diễn. Trúc – H. Họ muốn những người bạn cùng đẳng cấp với họ phải chú ý đến họ. Bằng cởi áo. Nhưng rõ ràng nổi tiếng bằng chiêu trò thì có gì để vui mừng hay kiêu hãnh? Một điều mà ai cũng biết những trò lố thì cũng chỉ mang tính thời vụ thôi

Nghệ sĩ phản ứng trước những trò lố

Như thế chiêu trò thật ra là sự vùi dập danh tiếng chứ không phải như người ta nghĩ là đánh bóng.

Có người không thích. Như bản thân tôi. Chỉ khi nào khán giả sợ chính bản thân mình mất kiểm soát cho một sự lựa thì hãy nghĩ đến chuyện “dẹp nó” đi.

Mặt khác để cởi bỏ những dấu tích của trò nhăng nhố đâu phải chuyện dễ. Nổi danh với nội bộ đồng nghiệp là cấp độ tiếp theo của họ. Truyền thông không đưa tin. Không hay ho gì với việc nức danh hay đánh bóng tiếng tăm bằng những miệng thế như thế. Khán giả cứ việc chọn mà thưởng thức. Không vào bằng tài năng mà chỉ bằng khoe hàng hiệu. Mà xét cho cùng thì. Nhưng đứng ở phía là người nghệ sĩ thì Quang thấy thế này.

Nó chẳng thể đi xa. H. Rất khó về mặt quản lý và kiểm soát. Nó kéo theo việc cố nhiên có là nghệ sĩ thì dùng chiêu trò để đánh bóng tiếng tăm. Công chúng có xem rồi khi đóng trang báo lại họ cũng quên luôn… Ca sĩ Lan Anh: Chiêu trò hay không thuộc về phông văn hóa Có thể thấy trong đời sống nghệ thuật hiện tại. Do mức sống và xã hội phát triển. Tôi quen với cách sống bằng lặng rồi.

Nếu là hào kiệt đích thực thì những trò lố có thể được cảm thông. Bản thân tôi không phản đối những “gia vị” của showbiz nhưng thực thụ với những bộn bề như ngày nay thì quả là đáng lo âu

Nghệ sĩ phản ứng trước những trò lố

Chỉ là “gia vị” điểm xuyến chứ ngồn ngộn như ngày nay thì thật đáng sợ! Ca sĩ Lan Anh Tôi nghĩ rằng. Mà một sự phát triển nhanh luôn kéo theo hiều hệ quả “mới lạ” kiểu như thế. Và rồi cả thời kì phía trước chỉ làm sao nghĩ được ra chiêu thì còn đâu mà hứng thú với nghệ thuật.

Việc dễ dàng đăng thông báo rồi câu view. Mỗi nghệ sĩ là một mãng màu sắc. Những chiêu trò… được quan hoài nhiều hơn là những dự án nghệ thuật đúng đắn. Giá trị thực đang bị lấn lướt bởi giá trị ảo. Nói vui chứ có muốn tạo chiêu trò cũng chẳng thể làm được. Khoe thân… Sự thật là mỗi năm có bao nhiêu bộ mặt trẻ được “sản sinh”… từ nhiều nguồn như thế.

Nhưng tất thảy những thứ như vậy nên dừng ở một chừng đỗi một mực.

Công chúng không cổ súy. Là chụp hình nude. Nhất là các trang báo mạng. Còn giới trẻ nhăm nhe vào showbiz cũng học đòi. Nhất lại là sự phát triển nghiêng mạnh về tiêu khiển như giờ. Ca nhạc sĩ Lương Bằng Quang Hơn nữa. Những chiêu trò khi đưa ra với công chúng thì cũng chỉ là mua vui.

Thực ra scandal là điều chẳng thể tránh trong nghệ thuật. “Nó” tự khắc cũng “chết”. Mà muốn “nổi” sao với những người cùng “đẳng” thì họ hay quyên sinh chơi ngông. Nhưng có thể do tác dụng nhanh nên họ vẫn chấp nhận

Nghệ sĩ phản ứng trước những trò lố

Chiêu trò nó cũng nằm trong phông văn hóa của mỗi người. Khi chẳng còn ai ưng cái kiểu phong cách ấy nữa.

Nhưng rõ ràng là nức tiếng bằng trò đùa hay scandal thì cũng chỉ mang tính thời điểm. Bởi nên nghệ sĩ mới tìm cách gây để ý bằng những việc làm nhố nhăng như thế.

Có trách thì cũng không thể trách riêng nghệ sĩ bởi nó do sự phát triển và nhu cầu của tầng lớp. Ca – nhạc sĩ Lương Bằng Quang : Không thích thì hãy “dẹp nó” đi! Với những người có thừa sự nức danh thì nức danh với công chúng chỉ là cấp độ một của cuộc vui. Không biết rằng sẽ lợi được đến đâu.

Không sai khi đánh giá những đời tư cá nhân. Một kiểu scandal thì xin đừng đi bài hoặc chép tin. Nếu các bạn nhận thấy đó là trò lố. Khán giả vẫn là người quyết định quan trọng nhất cho sự tồn tại của người nghệ sĩ! Ca sĩ Thanh Thúy: Hết chiêu thì tên cũng tắt lịm! Chiêu trò cũng là điều không thể thiếu trong giới tiêu khiển của các nước khác trên thế giới. Diễn viên Trịnh Kim Chi Trong sự vụ chủ nghĩa này nói đúng thì không thể trách riêng nghệ sĩ mà truyền thông cũng đã “tiếp tay” cho họ.

Trò lố! Diễn viên Trịnh Kim Chi: Chiêu trò là sự… vùi dập danh tiếng! Với những trò lố. Thay vì phải làm một điều gì đó gây sốc thì chi bằng nên để quơ được phát triển một cách thiên nhiên. Thực tiễn có nhiều nghệ sĩ đã đi lên bằng chiêu trò nhưng trong trường hợp họ gây được để ý từ dư luận để có thời cơ biểu hiện thiên tài.

Trò lố… đã trở nên chẳng thể thiếu và phần nào đó làm đời sống showbiz nhiều “biến động” như hiện. Phát ngôn gây sốc… thì không hề bền. Tôi nghĩ nghệ sĩ nhận biết được điều đó. Và cứ làm được một lần thì sẽ có lần sau và lần sau tiếp diễn… Để gạt bỏ bớt đi những chiêu trò trong đời sống nghệ thuật thì cần phải sự quyết liệt từ nhiều phía. Là ăn mặc phản cảm. Bằng chứng là khi chiêu trò đã được “hot” mà không có cần lao nghệ thuật thì ngay tức khắc cũng tắt lịm.

Thực trạng đáng buồn là chiêu trò đang là trở nên la liệt trong đời sống showbiz Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét