Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Nước đáng tin cậy Ý cũng có người đẹp dự đoán tỷ số bằng ngực.

Cô được xuất hiện liên tiếp trên mặt báo

Nước Ý cũng có người đẹp dự đoán tỷ số bằng ngực

Vivi còn vừa đoán PSG thắng Anderlecht 6-0 nhưng thực tế hai đội hòa 1-1. Laura đoán Juventus thắng Napoli 2-1. Nhưng có một điều buồn là trong các trận gần đây. Sau trò dùng ngực dự đoán kết quả tại Euro. Cả hai người đẹp dự đoán kết quả bằng ngực đều sai. Nếu cách làm của Vivi chỉ giúp người đẹp này khoe vòng 1 thì Laura khoe được cả vòng 1 lẫn vòng 2 hấp dẫn.

Nhờ đó. Hãy xem Laura đoán có đúng không? Hồ Khuê. Thậm chí. Từ chỗ là một người mẫu ảnh thường thường bậc trung thì giờ Laura đã khá lừng danh tại Ý. Vivi vẫn tham gia dự đoán tỷ số bằng cách viết lên ngực. Tại Ý. Cuối tuần này. Tuy nhiên. Cho đến giờ. Vivi đang phải chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ một người đẹp khác cũng dùng chiêu trò hệt như vậy. Đặc biệt là đội bóng ruột AS Roma nên nhận được sự để ý của báo giới xứ mỳ ống.

Trận gần nhất là Juventus tiếp Real Madrid thì Vivi đoán Real thắng 3-1 còn Laura đoán Juventus thắng 2-1. Đặc biệt. Họ còn gọi người đẹp này là “bạch tuộc Vivi” nhằm so sánh ngầm với “bạch tuộc Paul” lừng danh tại World Cup. Laura còn dự đoán kết quả bằng cả bụng khi mặc những bộ bikini siêu nhỏ.

Laura đoán AS Roma thắng Torino 2-1 thì hai đội lại hòa 1-1. Tuần trước.

Ngoài ra. Một người đẹp khác là Laura Cremaschi cũng dự đoán kết quả bằng việc viết tỷ số lên ngực. Sáng tạo hơn Vivi. Kết quả là hai đội hòa nhau 2-2. Laura chỉ quan tâm dự đoán kết quả những trận liên quan đến các CLB của Ý. Bạch tuộc" Vivi đoán chuẩn ngạc nhiên Bạch tuộc" Vivi tìm lại phong độ “Bạch tuộc” Vivi dự đoán Dortmund vô địch Champions League Laura dự đoán Napoli thắng Marseille 2-0 - Ảnh: Twitter Tuy nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét