Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

SV ĐH Ngoại Thương ôm 3. 000 đô với ý tưởng Marketing cho trẻ suy mới cập nhật dinh dưỡng.

Giao lưu và học hỏi lẫn nhau phê duyệt các chủ đề do những Head of Marketing

SV ĐH Ngoại Thương ôm 3.000 đô với ý tưởng Marketing cho trẻ suy dinh dưỡng

Hai bạn sinh viên Nguyễn Bá Lộc và Phan Thị Thảo Nghi đã giành được giải Nhất với phần thưởng trị giá 3.

Nguyễn Bích Vân và Đại học Hoa Sen và Phan Phượng Tường (Đại học FPT) đồng giải Ba.

Sau đó chứng tỏ vai trò chuyên gia của các chuyên gia dinh dưỡng khi mong muốn đồng hành và gieo mầm cho những chuyên gia khác

SV ĐH Ngoại Thương ôm 3.000 đô với ý tưởng Marketing cho trẻ suy dinh dưỡng

” Lộc và Nghi với tổng điểm cao nhất và vượt trội. Lê Huỳnh Phong và Khổng Thị Thủy Tiên – Đại học Ngoại Thương đạt giải Nhì. Cũng cùng một chủ đề trên

SV ĐH Ngoại Thương ôm 3.000 đô với ý tưởng Marketing cho trẻ suy dinh dưỡng

Bữa qua (16/11). Nguyễn Bá Lộc và Phan Thị Thảo Nghi trong phần thi mang lại nhiều tiếng cười và thoải mái cho mọi người. General Manager

SV ĐH Ngoại Thương ôm 3.000 đô với ý tưởng Marketing cho trẻ suy dinh dưỡng

Là một nhóm mạnh về tư duy hệ thống. Managing Director chuyên nghiệp đến từ nhiều công ty. ” Kế hoạch của các bạn là sẽ thức tỉnh người mẹ về sự hiểm nguy của suy dinh dưỡng ở thời đoạn 1

SV ĐH Ngoại Thương ôm 3.000 đô với ý tưởng Marketing cho trẻ suy dinh dưỡng

Không biết những gì mình làm cho con đã là tốt nhất chưa. Với ý tưởng chủ đạo “Chuyên gia gieo mầm chuyên gia”. Marketing Director

SV ĐH Ngoại Thương ôm 3.000 đô với ý tưởng Marketing cho trẻ suy dinh dưỡng

Chính là những người mẹ với thông điệp “Xin đừng yêu con theo cảm tính. Kế hoạch của nhóm rất chặt đẹp khi được mở màn bằng việc phân biệt đối thủ mạnh nhất của 2 dòng sữa uy tín tại Việt Nam bây giờ bằng việc hiểu đúng về định vị của 2 thương hiệu này.

Với ý tưởng Marketing cho một loại sữa có thể làm giảm đi số lượng trẻ con mắc bệnh suy dinh dưỡng tại Việt Nam tại cuộc thi Young Marketers

SV ĐH Ngoại Thương ôm 3.000 đô với ý tưởng Marketing cho trẻ suy dinh dưỡng

Các bạn Lê Huỳnh Phong và Khổng Thị Thủy Tiên (ĐH Ngoại Thương) đoạt giải Nhì. ” Và “Mẹ luôn muốn tự tay chăm chút cho con mình. Nguyễn Bích Vân - ĐH Hoa Sen và Phan Phượng Tường - ĐH FPT đã giành giải Ba Nguyễn Trần Trọng Thuyết và Trần Quốc Thiên An – Đại học Ngoại Thương đạt đồng giải Ba Young Marketers vốn là một cuộc thi dành cho các bạn sinh viên các trường ĐH trên TP

SV ĐH Ngoại Thương ôm 3.000 đô với ý tưởng Marketing cho trẻ suy dinh dưỡng

Tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam và thế giới đưa ra và chấm điểm. Lộc và Nghi tiến thêm bước nữa khi thấu hiểu sự thực về tâm lý của người mẹ: “Mẹ luôn cảm thấy bất an và lo âu.

Đã giành giải vô địch hoàn toàn thuyết phục trước sự bất thần của Ban giám khảo cũng như những người theo dõi vì sự trưởng thành của các bạn

SV ĐH Ngoại Thương ôm 3.000 đô với ý tưởng Marketing cho trẻ suy dinh dưỡng

HCM có niềm ham mê với lĩnh vực Marketing một thời cơ cọ sát. Ca sĩ Hoàng Tôn cũng đến dự chương trình để cổ vũ cho các bạn sinh viên. Còn Nguyễn Trần Trọng Thuyết và Trần Quốc Thiên An (ĐH Ngoại Thương). 000 USD. Tự tin với định vị Chuyên gia Dinh dưỡng cho người Việt độc nhất vô nhị.

Lộc và Nghi đã thuyết phục được tất thảy dàn giám khảo cùng lối mô tả rất tự tin và suýt nữa đã dẫn dắt mọi người đi theo câu chuyện “gieo mầm” của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét