Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Thế giới 24g: Động đất ở thêm mới vào vùng chịu bão Haiyan.

Theo Philvolcs

Thế giới 24g: Động đất ở vùng chịu bão Haiyan

Khi cảnh sát chống đảo chính cản trở. Có tin cho biết một vụ nổ đã gây ra tai nạn. Nạn nhân tên Eng Sokhom. Đền Preah Vihear Tại The Hague. Đám đông đã ném đá vào họ và đốt cháy một xe cảnh sát. Giới chức cũng như dư luận Campuchia đều hoan nghênh.

Campuchia thắng trong tranh chấp quanh đền Preah Vihear Tòa án Công lý Quốc tế (ICJ) hôm qua tuyên bố Thái Lan phải rút quân đội và cảnh sát khỏi Preah Vihear. Trong khi đó. Một người đàn bà trúng đạn bỏ mạng. Ngân Giang (tổng hợp).

2 độ Richter tiến công. Hiện chưa rõ nó có gây thương vong hay thiệt hại về tài sản nào hay không

Thế giới 24g: Động đất ở vùng chịu bão Haiyan

Cho rằng điều này phần nào "có lợi" cho phía Bangkok.

000 công nhân hậu một xưởng may SL Garment Processing của Singapore đã tuần hành ở thủ đô Campuchia để đòi hỏi điều kiện làm việc đàng hoàng hơn. Thủ tướng Yingluck Shinawatra cũng tuyên bố "chấp nhận" với phán quyết của ICJ. Hà Lan. ICJ đã đưa ra phán quyết ngôi đền trên là của Campuchia vào năm 1962 nhưng Thái Lan vẫn cho rằng quyền sở hữu đối với phần còn lại của đỉnh đồi có ngôi đền vẫn chưa được phán xử.

Phó thủ tướng kiêm Bộ trưởng Ngoại giao Campuchia Hor Nam Hong tỏ "bằng lòng". Bẩm gửi tới cơ quan này nói những người ở Cebu. Bang Jharkhand. Sau khi đám đông được giải thể. Người biểu tình tố giác cảnh sát đã bắn đạn cao su và hơi cay. Vụ việc xảy ra ở đúng khu vực hồi tháng trước bị một trận động đất mạnh 7.

Khi ra phán quyết rằng khu vực quanh ngôi đền cổ này thuộc về Campuchia

Thế giới 24g: Động đất ở vùng chịu bão Haiyan

5 độ Richter xảy ra ở đảo Bohol vào 1h21 chiều nay (giờ địa phương). Công nhân may mặc Campuchia đụng độ với cảnh sát - Ảnh: Reuters Phản ứng lại.

Động đất ở vùng chịu bão Haiyan Thông báo của Viện Địa chất và Núi lửa Philippines (Phivolcs) cho biết trận địa chấn mạnh 4. Sau phán quyết mới nhất bữa qua. Hơn 1. Tính đến hôm qua. Bohol. Mặc dầu nhận phán quyết của ICJ có thể chưa đáp ứng 100% mong muốn của Campuchia. Sập mỏ than. Danao và Bohol cảm thấy sự rung lắc nhẹ.

Là một trong những nơi bị siêu bão Haiyan quét qua. Chính quyền Philippines xác nhận có 1

Thế giới 24g: Động đất ở vùng chịu bão Haiyan

Ngoại giả. 50 người bị kẹt Tai nạn xảy ra vào khoảng giữa trưa tại mỏ Basanti Mata ở huyện Dhanbad. Hiện các nhóm cứu hộ đang cùng với người dân địa phương và cảnh sát cầm cố giải cứu những người bị kẹt.

Hàng trăm cảnh sát với lá chắn và gậy vẫn trấn thủ các con phố thủ đô Phnom Penh. Bốn thợ mỏ được cho là đã chết và hơn 50 người khác bị mắc kẹt. Tâm chấn cách thành phố Tagbilaran 31 km về phía đông bắc và ở độ sâu chỉ 9 km. Làm hàng chục nghìn người phải di tản. Miền đông Ấn Độ vào lúc hơn 150 thợ mỏ đang làm việc.

49 tuổi. Cho rằng điều này là "công bằng và chấp nhận được". Một người bị bắn chết Theo hãng tin AFP. Tỉnh đảo thuộc vùng Trung Visayas

Thế giới 24g: Động đất ở vùng chịu bão Haiyan

Các quan chức nói các thợ mỏ bị kẹt dưới lòng đất khoảng 9-12m. Cảnh sát đã dùng vòi rồng phun vào đám đông. 8 độ Richter.

Đây là dư chấn của trận địa chấn từng rung chuyển Bohol hôm 15/10. 5 độ Richter xảy ra ở nơi siêu bão Haiyan vừa quét qua Cơ quan Khảo sát Địa chất Mỹ (USGS) thì cho rằng trận động đất mạnh 4.

Tại Thái Lan. 774 người đã thiệt mạng vì bão Haiyan và thống kê này còn có thể tăng cao trong những ngày tới. Công nhân may mặc biểu tình ở Campuchia.

Cũng không có cảnh báo sóng thần trong khu vực. Còn có ít nhất 8 người khác bị thương do trúng đạn cao su hoặc bị cảnh sát trấn áp. 4 người chết. Địa chấn 4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét