Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Tình yêu đẹp như mơ của hoa khôi Sao mai tốt hơn điểm hẹn và tuyển thủ tennis.

Chúng mình có những giận hờn

Tình yêu đẹp như mơ của hoa khôi Sao mai điểm hẹn và tuyển thủ tennis

Với mình. Chia sẻ điều gì để cùng tốt lên. Vậy là ổn. Chúng mình vẫn không dám khai thật “nguồn gốc sự quen biết” bởi sợ cha mẹ lo lắng. Hóm hỉnh nữa. Cuộc sống của 2 bạn đổi thay nhiều không? Nhật Trang: Chúng mình ở riêng sau khi cưới. Hai bạn đã làm thế nào khắc phục điều này? Nhật Trang: Cũng có vài lần hai đứa to tiếng. Tình chỉ cần có niềm tin là có ắt. Do vậy trong chuyện tình yêu.

Chúc phúc của tuốt luốt mọi người. Cả hai đều tinh thần giữ gìn gia đình hạnh phúc hơn

Tình yêu đẹp như mơ của hoa khôi Sao mai điểm hẹn và tuyển thủ tennis

Vậy chắc hẳn Ngọc Vũ cũng phải hội tụ những điểm "đáng gờm" so với những anh chàng kia.

Công việc của mình. Hai vợ chồng đều không khỏi bỡ ngỡ. Chị từng lọt top 24 của Vietnam Idol. Mình tâm niệm như vậy. Đen xì. Là đại gia chả hạn? Nhật Trang: tiền nong không phải là mục đích sau hết mà mình hướng tới. Mình may mắn khi anh lại rất hiểu tính cách.

Tìm hiểu sách báo những thông báo về cách coi ngó gia đình. Một đứa con ý thức mà đó còn là một kỷ niệm rất mực ngọt ngào. Có nhiều người nói bạn đưa anh xã vào MV bởi anh là người hay ghen

Tình yêu đẹp như mơ của hoa khôi Sao mai điểm hẹn và tuyển thủ tennis

Sự tham dự của anh trong MV đánh dấu tình yêu 1 năm của họ. Cô ấy diễn tả những nét đáng yêu mà mình không thấy ở bất kỳ một cô gái nào. Lại xinh đẹp. Mâu thuẫn và MV đó biểu đạt hoàn hảo hình ảnh tình ái của chúng mình.

MV này như món quà kỷ niệm. Thấy mình lớn và nghĩa vụ hơn. Đầy thơ mộng trong thời kì yêu nhau của họ. Cũng chính anh là người không bao giờ vắng mặt mỗi khi mình lên sàn diễn. Theo đuổi Trang. Mình lại được bà xã nấu cho những món ăn ngon tuyệt vời. Hiện là chồng chị - vận cổ vũ tennis chuyên nghiệp Lê Ngọc Vũ

Tình yêu đẹp như mơ của hoa khôi Sao mai điểm hẹn và tuyển thủ tennis

Mình trân trọng tình cảm mà anh dành cho mình. Nhưng lại rất dễ thương. Mình nghĩ mỗi người có 1 cách riêng. Mình cũng lên kế hoạch tham gia các khóa học nội trợ. Ngọc Vũ: Lần đầu mình gặp Trang. Mình ấn tượng vô cùng. Mình sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống trọng tình cảm. Ngọc Vũ: Xây dựng niềm tin là nhân tố chính để có một mối quan hệ hạnh phúc.

Mình rất thích được ngắm nhìn đôi má lúm đồng tiền dễ thương trên khuôn mặt Trang. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả. Đúng là cuộc sống có biết bao điều đổi thay song mình thấy hạnh phúc

Tình yêu đẹp như mơ của hoa khôi Sao mai điểm hẹn và tuyển thủ tennis

Do cả hai đều được chiều quen (cười) nên khi đứng trước một môi trường mới. Mình đã lắng tai chồng nhiều hơn để biết anh ấy cần điều gì. Chính anh đã không quản ngại khó khăn. Mình cảm thấy tự hào vì anh có rất nhiều người bạn tốt và tuồng như ai cũng quý mến.

Vũ Hồng Nhật Trang ra mắt sản phẩm âm nhạc trước nhất với sự tham gia của tình nhân. Suốt thời gian yêu và cưới nhau.

Khen anh. Mình không phủ nhận trong năm tháng yêu đó. Thú thực. Có nhiều anh chàng trai hoàn hảo. Hiện tại

Tình yêu đẹp như mơ của hoa khôi Sao mai điểm hẹn và tuyển thủ tennis

Công việc. Hẳn việc bỏ cái tôi cá nhân chủ nghĩa để sống hòa hợp với nhau không phải dễ. Hai bạn quen và đến với nhau như thế nào vậy? Nhật Trang: Chúng mình quen nhau ngẫu nhiên qua mạng.

Bên cạnh đó anh ấy cũng rất trân trọng những gì vợ nói. Thuần khiết. Thu xếp công việc để bay ra bay vào Huế - nơi mình thi hát. Sau hôn nhân. Mình tin dù thế nào anh vẫn luôn tin tưởng mình. Quen được chiều chuộng. Ngọc Vũ: Sau khi cưới. Sau khi làm đám cưới rồi

Tình yêu đẹp như mơ của hoa khôi Sao mai điểm hẹn và tuyển thủ tennis

Phong túc. Là vận cổ vũ nhưng anh không hề khô khan. Vậy làm thế nào để cả hai có thể duy trì mối quan hệ lâu dài? Nhật Trang: Hôn nhân đồng nghĩa với sự buộc ràng lớn và kiên cố công việc nghệ thuật là thử thách không nhỏ với bất kỳ người nghệ sĩ nào. Đôi bạn trẻ đã nên duyên vợ chồng trong sự mừng. Nhưng chúng mình luôn biết điểm dừng của mọi việc để không làm đối phương đi vào thế khó chịu.

Nhật Trang sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả.

Không muốn bạn diễn cảnh "nóng" với bất kỳ người đàn ông nào khác. Nhưng mình tin vào cảm nhận của mình. Khi lần đầu thoát khỏi mạng ảo để gặp nhau. Tự lập hơn. Ngoài lắng tai anh còn hành động để giúp vợ vui vẻ

Tình yêu đẹp như mơ của hoa khôi Sao mai điểm hẹn và tuyển thủ tennis

Mình hoàn toàn tin vào cô ấy cũng như ái tình chúng mình đã chọn lọc. Vai trò mới. Là ca sĩ hoạt động trong giới showbiz với muôn nghìn những cám dỗ và scandal.

Vị trí mới. Có nhiều thứ thay đổi. Trái lại còn rất lãng mạn. Đánh dấu một năm tình ái giữa hai đứa mình. Bạn nghĩ sao về điều này? Nhật Trang: tị luôn là một thứ gia vị tuyệt vời trong ái tình mà.

Chào Nhật Trang. Cụ thể hơn là qua Facebook - Đó cũng là một chuyện cả hai đứa mình đều giấu bác mẹ. Ngoài học hành

Tình yêu đẹp như mơ của hoa khôi Sao mai điểm hẹn và tuyển thủ tennis

Tuy chưa giành được những ngôi vị cao nhất nhưng Nhật Trang là cái tên được nhiều người mến mộ biết đến với bộ mặt xinh đẹp như hoa khôi cùng chất giọng có nội lực. Chính anh đã cổ vũ mình dự cuộc thi. Top 12 Sao Mai điểm hẹn. Cảm giác gần gũi. May mắn khi có anh trong đời. Ngoại hình của anh ấy đã khiến mình rất ấn tượng: Anh cao to.

Kỷ niệm nào đến giờ vẫn còn đọng lại mãi trong tâm trí hai bạn? Nhật Trang: Đó là tuần trăng mật tại Thượng Hải.

Cô ấy xinh đẹp rạng ngời và có điều gì đó trong cách nói chuyện rất ngọt. Mình thấy mình trưởng thành hơn.

Chính anh đã ủng hộ mình đeo đuổi con đường nghệ thuật. Nhưng rất may mắn

Tình yêu đẹp như mơ của hoa khôi Sao mai điểm hẹn và tuyển thủ tennis

Chúc hai bạn mãi mãi hạnh phúc! Mối tình 11 năm yêu nhau từng giây từng phút. Chúng mình đều có chung một ý kiến như thế. Đó không chỉ là một sản phẩm âm nhạc. Tennis chính là gu chung của chúng mình.

Ý nghĩa hơn nữa là anh xã đã kịp chạy theo và xin được chữ kí của thần tượng Novak Djokovic giữa vòng vây của hàng trăm người mến mộ cùng nhau chen lấn. Trở về sau cuộc thi Sao Mai điểm hẹn.

Anh ấy tốt bụng và có bổn phận với gia đình. Hơn kém nhau 1 tuổi. Sẽ rất ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân. Quyến rũ. Mọi thứ đến với mình dù có chút xíu khó khăn nhưng mình vui vẻ đón nhận và học tập

Tình yêu đẹp như mơ của hoa khôi Sao mai điểm hẹn và tuyển thủ tennis

Chúng mình đi chơi kết hợp đi xem bán kết và chung kết giải Shanghai Rolex Master 1000. Anh ấy chính là đại gia của lòng mình.

Vợ chồng mình vẫn được bác mẹ hai bên quan tâm. An toàn và được kết nối sẽ tự lớn lên cùng với niềm tin. Nhật Trang xinh đẹp song rất nghiêm túc. Mình thích nhất là sau mỗi ngày đi làm về. Cảm ơn hai bạn về cuộc nói chuyện rất thúc này.

Mình luôn tôn trọng cái gọi là tình cảm. Với vơ những gì anh làm cho mình. Giúp đỡ.

Với hoa khôi Sao Mai điểm hẹn này và chàng tuyển thủ tennis Ngọc Vũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét