Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Vinamilk giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng cao còn rất nóng cấp Dielac Optimum Mama dành cho bà mẹ mang thai và cho con bú.

Công thức Opti®-Immune còn bổ sung các vitamin A

Vinamilk giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng cao cấp Dielac Optimum Mama dành cho bà mẹ mang thai và cho con bú

000 đồng/hộp. Ngày 15/11/2013 tại TP HCM. Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. C. Acid folic hỗ trợ tốt cho sự phát triển trí tuệ. Công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk chính thức đưa ra thị trường dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp dành cho bà mẹ mang thai và cho con bú Dielac Optimum Mama mới với công thức Opti®-Immune giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa & đề kháng cho mẹ.

Tương trợ hệ miễn nhiễm cho mẹ. Ngoài ra. Loại 900g (hộp thiếc) khoảng 301.

Bên cạnh việc hỗ trợ tiêu hóa và đề kháng tốt cho mẹ. Dielac Optimum Mama – Thai kỳ thoải mái cho Mẹ. Ức chế vi khuẩn có hại. 000 đồng/hộp.

Nền móng phát triển cho Con Sản phẩm có bán tại các siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc. Hạn chế bệnh tật trong suốt thai kỳ. Tăng khả năng thu nhận các dưỡng chất. Taurin và Cholin.

Tạo nền móng cho sự phát triển toàn diện của bé. Thanh Thủy. Giúp mẹ thoải mái và khỏe mạnh. Sắt. Selen giúp tăng cường sức đề kháng. Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần yếu đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng cao trong thời kỳ mang thai và cho con bú. Thị giác và thể chất của bé ngay từ trong bụng mẹ và sau khi chào đời.

Công thức Opti-Immune còn bổ sung hàm lượng cao DHA. D và khoáng chất như Kẽm.

Điểm ưu việt của sản phẩm Dielac Optimum Mama mới với công thức Opti®-Immune là: Tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa cho mẹ bằng việc bổ sung chất xơ hòa tan FOS cùng với hệ men vi sinh BB-12 TM & LGG TM giúp thăng bằng hệ vi sinh đường ruột.

Giá bán sản phẩm loại 400g (hộp thiếc) khoảng 142.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét