Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Vinmec vận dụng chia sẻ ngay phương pháp mới trong điều trị táo bón.

Phát biểu tại hội thảo

Vinmec ứng dụng phương pháp mới trong điều trị táo bón

Duyên do. BS Mario Pescatori mang tới 3 chủ đề lớn: Táo bón: duyên cớ. Trong chủ đề “Táo bón. Tại hội thảo. Christopher Williams và Peter Hawley. Đối tượng tầng lớp. Do tâm lý e sợ. Tại Việt Nam. Táo bón là một bệnh lý phổ quát. V. Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec cho biết:“Vinmec đã tiếp cận các phương pháp điều trị táo bón tiến bộ mà GS Mario Pescatori tả.

Đó chính là lý do. Kích thích điện tâm thần xương cùng… thực tiễn. GS. GS. Đây là phương pháp hoàn toàn mới. GS. P. Ngoài phẫu thuật còn phải phối hợp với phục hồi chức năng.

Chúng tôi nhận thấy những ưu điểm và hiệu quả cao của phương pháp này. Chẩn đoán và điều trị; Những tiến bộ trong phẫu thuật sàn chậu và Điều trị sa trực tràng.

Giảm cảm nhận của trực tràng và thương tổn thần kinh thẹn. Hội thảo có sự tham dự của GS Mario Pescatori là chuyên gia về giải phẫu tổng quát.

Hiện mới có Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec tiếp cận và vận dụng phương pháp này với kết quả bước đầu rất khả quan.

Coi đây là bệnh lý khó nói. Cơ mu trực tràng co cứng. Ông cũng đưa ra các kỹ thuật mới trong điều trị sa sàn chậu như phẫu thuật.

Những phương pháp hiệu quả mà GS. Giáo sư cũng đã đề cập đến các phương pháp điều trị nội khoa đặc biệt là phương pháp biofeedback (tập phản hồi sinh học) phối hợp với kích điện điều trị. BS Mario Pescatori đã đề cập tới 5 căn do cơ năng là tâm lí. Được công nhận bởi Hội đồng châu Âu về phẫu thuật lỗ đít trực tràng và đang là thành viên của Hội đồng châu Âu.

GS Nguyễn Thanh Liêm. BS Mario Pescatori cũng san sẻ với các đồng nghiệp Việt Nam các lưu ý trong quá trình điều trị táo bón. Qua thực tại điều trị. BS Mario Pescatori tại hội thảo Cụ thể. BS Mario Pescatori đề cập và Vinmec thực hiện được đã đích thực đem lại hy vọng mới cho các bệnh nhân Việt Nam.

Các nguyên do này gây táo bón ở 80% số bệnh nhân. Chẩn đoán và cách điều trị”. Đây không phải là những chủ đề mới tại Việt Nam nhưng các khía cạnh tiếp cận tiến bộ mà GS BS Mario Pescatori đưa ra đã cuốn được sự quan tâm của giới chuyên môn và các đồng nghiệp Việt Nam.

GS. Tuy nhiên. Mặc dầu được coi là lành tính. Không nguy hiểm đến tính mạng nhưng táo bón ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống. Ông đã có 20 năm làm việc tại Đại học thiên chúa giáo ở Rome và hơn một năm tại Bệnh viện St Mark với Alan Parks. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec mời GS Mario Pescatori tới Vinmec chia sẻ các tri thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực này nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu điều trị táo bón nói riêng và các bệnh liên quan đến hệ thống tiêu hóa nói chung cho bệnh nhân tại Việt Nam”.

Phẫu thuật tiêu hóa và nội soi. Quá trình điều trị đòi hỏi kiên trì nên nên táo bón ít được chữa trị triệt để. Một tiến bộ trong điều trị táo bón và đã được áp dụng thành công tại các nước phát triển. Xuất hiện ở mọi lứa tuổi. Ngoại giả. Do đó. Ruột già co thắt quá mức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét