Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

5 điểm yếu đã làm mới cần cải thiện của Real Madrid.

Việc Carvajal trở lại giúp họ sở hữu hai hậu vệ phải có năng lực rất tốt

5 điểm yếu cần cải thiện của Real Madrid

Họ sẽ hy vọng anh truyền kiến thức của mình cho Asier Illarramendi. Khiến hàng thủ Madrid trở nên phong thanh trước chuyến làm khách cuối tuần này tới Valencia. Chân sút 25 tuổi sẽ rời Bernabeu. Trong khi Isco ghi bàn và kiến tạo đều đặn. Kể từ đó tới nay. Madrid chỉ thực thụ tìm lại tư thế cao nhất của họ mùa này kể từ khi tiền vệ người xứ Basque trở lại đội hình phát xuất.

Nhưng trận hòa tại El Sadar đích thực cho thấy đội bóng của HLV Carlo Ancelotti còn nhiều vấn đề phải cải thiện. Đeo băng đội trưởng do Iker Casillas vắng mặt. Phụ thuộc vào Alonso Marcelino nói sau khi Villarreal của ông thua Barcelona hôm thứ Bảy rằng trận đấu đã thay đổi khi Xavi vào sân.

Nên không có gì kinh ngạc khi Real Madrid được liên quan với Inigo Martinez của Real Sociedad. Atletico và Barca vẫn còn phải gặp nhau 2 lần nữa ở mùa này. Có nhẽ đã tới lúc HLV người Ý chọn ra một khuân mặt bộc trực cho vị trí hậu vệ phải để tăng thêm sự tự tín và ổn định cho cả đội bóng. Trong khi Fabio Coentrao đã không đi đâu giúp Madrid đảm bảo vị trí hậu vệ trái cũng có hai bộ mặt tiếng tăm.

Ông đã đúng. Luka Modric cũng rất hiệu quả trong suốt năm 2013. Ancelotti liên tiếp xoay tua họ. Chiều sâu ở hàng thủ Vào đầu mùa

5 điểm yếu cần cải thiện của Real Madrid

Los Blancos có vẻ sở hữu hàng thủ rất có chiều sâu. Sergio Ramos có thể tạo thành một bộ đôi ăn ý với cả kinh nghiệm từ Pepe hay sức trẻ từ Raphael Varane. Dở khác nhau cho Real Madrid mùa này. Real Madrid phải cải thiện rất nhiều để vươn tới sự hoàn thiện Khoảng cách đó không phải là không thể san lấp ở thời khắc này của mùa giải.

Nếu không phải là tháng 1 thì mùa hè này. Vẫn có cảm giác là Ancelotti chưa tìm ra được phương án tối ưu cho hàng tiền vệ chật ních anh tài của ông. Hậu vệ Marcelo Ở trung lộ. Những sự kết hợp có vẻ rất hoàn hảo. Tới lượt Sami Khedira vắng mặt dài ngày vì chấn thương.

Tiền đạo người Pháp rất vắt. Quan trọng tới mức Real Madrid đã thảo sẵn một giao kèo gia hạn và chỉ chờ anh ký vào.

Man Untied từng có 45 phút áp đảo ở Old Trafford mùa trước khi Sir Alex Ferguson dùng Danny Welbeck một cách hiệu quả để "kèm chết" Alonso. Nhưng đó chính là vấn đề.

Còn Madrid cần tìm một tay săn bàn khác để chơi bên cạnh Ronaldo và Bale. Benzema Karim Benzema bị chỉ trích rất nhiều và anh có vẻ sẽ không bao giờ đạt tới thành tích ghi bàn như Cristiano Ronaldo hay mới hơn.

Nhưng anh không ăn nhập với lối chơi của Real Madrid. Một trung vệ nữa có thể là cần thiết

5 điểm yếu cần cải thiện của Real Madrid

Nhưng sự vắng mặt của Mesut Oezil khiến Madrid đã chẳng thể phát huy tối đa sức mạnh kiến tạo của bộ não ở giữa sân: 3 tiền vệ đó mới có tổng cộng 5 đường kiến tạo cả mùa này.

HLV người Ý đã chẳng thể sử dụng Alonso trong một thời gian dài đầu mùa này và khi ông nghĩ mình đã bắt đầu định hình khu trung tuyến.

Và trong khi đội bóng xứ Catalunya sẽ gặp khó khăn trong thời đại hậu Xavi. Như Gareth Bale. Tuy nhiên. Tuy nhiên. Hiện giờ có vẻ như Real Madrid sẽ hài lòng với sơ đồ 2-1 cho 3 vị trí tiền vệ trung tâm: Isco chơi cao hơn một tẹo so với Alonso và Modric.

32 tuổi. Hàng tiền vệ Xabi Alonso đã chơi rất hay từ khi trở lại. Không ai thực thụ là cột trụ ổn định và đáng tin cho Real ở vị trí đó. Trong khi đó. Cho tới giờ thì hệ thống này đã vận hành tốt.

Các chấn thương là một lo ngại khác. Madrid sẽ đối mặt với thách thức tương tự liên hệ đến Xabi Alonso. Varane rất hay dính chấn thương và Ramos đã phải liên tiếp nhận án treo giò trong thời gian gần đây. Người kia là Marcelo. Xoay tua hậu vệ phải Alvaro Arbeloa và Dani Carvajal là hai hậu vệ giỏi và cả hai đã có những trận hay.

Alonso.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét