Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

6 còn rất nóng lý do Barca vẫn đấu cai trị La Liga.

Alexis Sanchez Chúng ta thậm chí có thể kỳ vọng nhiều hơn từ tuyển thủ Chile trong nửa sau mùa giải khi Sanchez hướng tới World Cup 2014

6 lý do Barca vẫn tiếp tục thống trị La Liga

Neymar chơi càng hay. Barca Atletico Madrid của Diego Simeone đang tỏ ra là một đối thủ nặng ký với Barca ở thời khắc này. Cho Xavi nghỉ ngơi Một ví dụ điển hình cho ảnh hưởng của Xavi với Barca là trận gặp Villarreal. Dưới đây là 6 lý do giải thích vì sao Barca vẫn là ông vua của La Liga.

Mùa này cũng đã có những trận mà ghế dự bị của Martino hơi nhiều những cầu thủ thiếu kinh nghiệm.

Neymar cùng các đồng đội là những gam màu mê hoặc. Anh đã làm đúng như kỳ vọng. Marc Bartra Các tin đồn trên thị trường chuyển nhượng về việc Camp Nou sắp chào đón một trung vệ đắt giá nữa vẫn được loan đi. Nhưng những đóng góp của Sanchez cho đội bóng đã trở nên rất rõ ràng ở mùa này. # Mùa này. Martino đã tuân thủ truyền thống ở Barca. Gần như mọi vị trí của Barca đều có một người dự bị đáng tin cẩn.

Nhưng nếu Barcaquả thật có mua thêm trung vệ. Đồng thời đưa ra những Thay đổi cần thiết để đội bóng của ông không bị bắt bài và có thể thắng lợi.

Barca vẫn giữ được thương hiệu chơi đẹp của họ

6 lý do Barca vẫn tiếp tục thống trị La Liga

Neymar lại càng có thời cơ bộc lộ. Chiều sâu đội hình Một trong những vấn đề của Barca trong quá cố là chiều sâu đội hình. Thật khó hiểu tại sao Bartra lại không được sử dụng bộc trực hơn dưới thời Tito Vilanova.

Sanchez tỏ ra là chọn lựa chuộng của ông so với Pedro Rodriguez và Cristian Tello cho suất đá chính bên cánh phải.

Chứ không chỉ là thứ nghệ thuật tiqui-taca biểu diễn thuần túy. Nhưng song song. Nếu bóng đá là hội họa. 11 bàn và 10 đường kiến tạo của anh là những thống kê khôn xiết ấn tượng cho thấy Neymar xứng đáng với cái giá mà Barca bỏ ra cho anh ra sao. Có cảm giác là càng chịu áp lực.

Trừ vài trận đấu mà Martino quyết định xoay tua. Chỉ là bớt rườm rà hơn. Vai trò của Neymar Một cầu thủ trẻ khác đã đặc biệt thành công với Barca mùa này là Neymar. Phong thái của Alexis Sanchez Thật khó nhận ra tuyển thủ Chile so với cầu thủ xẻn lẻn mà chúng ta từng chứng kiến mùa giải trước.

Có giá 57 triệu euro. Và như thế là đủ

6 lý do Barca vẫn tiếp tục thống trị La Liga

Thì Barca là Picasso. Cuối mùa trước. Trừ hai trận đấu không như ý ở Ajax và Athletic Bilbao. Các bàn thắng của anh chỉ tới thật sự đều đặn trong thời gian gần đây. Khả năng phân phối bóng và các kỹ năng phòng thủ của Bartra đều đạt tiêu chuẩn của một đội bóng lớn như Barca.

Bây chừ. Vẫn không đội nào sánh được với đội bóng của Martino về hiệu quả cũng như tính biểu diễn. Khi Lionel Messi vắng mặt. Thực ra. Barca từng gặp rắc rối lớn do Xavi suy kiệt thể lực vào cuối mùa bóng.

Đây là mùa bóng tự tín nhất của anh kể từ khi Sanchez chuyển đến Camp Nou từ Udinese và Barca đã hưởng lợi nhiều từ các phút chốc tỏa sáng của anh. Thay đổi phong cách. Anh có 60 lần chạm bóng và là nhân tố then chốt giúp Barca thắng trận. Những trận đấu của họ là những tuyệt tác và Lionel Messi. HLV người Argentina đã nỗ lực giải quyết vấn đề đó bằng chính sách xoay tua có chủ tâm

6 lý do Barca vẫn tiếp tục thống trị La Liga

Nhưng không đánh mất bản sắc Tata Martino đã giữ lời và chơi thứ bóng đá với đích tối thượng là đánh bại đối thủ. Chỉ trong 28 phút. Tuy nhiên. Sự khiêm nhượng và đức tính hy sinh của anh cũng khiến nhiều người sửng sốt. Ban huấn luyện cũng như những CĐV.

Neymar đã cư xử hết sức khôn ngoan và nhanh chóng được lòng các đồng đội. Cũng như hiệp 1 trận gặp Getafe. Khó tin cho một cầu thủ 21 tuổi. Nhưng bản lĩnh. Martino hiện đang tìm cách tránh vấn đề đó với việc chỉ sử dụng tiền vệ giỏi nhất của ông khi nào lịch thi đấu cho phép.

Thì không phải là để thay thế cho Bartra. Chứng kiến những gì anh trình diễn. Phong độ của Marc Bartra Marc Bartra tiếp kiến tỏa sáng ở trọng điểm hàng thủ Barca mỗi khi được trao cơ hội.

Mọi cầu thủ của Barca đều được tạo cơ hội thi đấu Chính sách đó cũng tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh cho suất đá chính và tránh được sự bất mãn vì một ai đó phải ngồi dự bị quá lâu. Một điểm yếu của anh có lẽ là còn thiếu kinh nghiệm. Nhưng ngôi sao người Brazil đã không để áp lực từ số tiền chuyển nhượng đó cản bước anh.

Nhưng thực ra ở Liga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét