Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Bayern Munich còn rất nóng - Man City: Bẻ nanh "Hùm xám". 02h45 ngày 11/12.

Đám đông nhóm họp lại tạo thành quân đội

02h45 ngày 11/12, Bayern Munich - Man City: Bẻ nanh

- 4/5 trận tại UCL. Plzen giành vé nếu thắng xa vắng quá từ 2 bàn trở lên (hoặc với các tỷ số 1-0 hay 2-1). Man City cũng có lý do để kiên tâm giành lấy một thắng lợi.

Cố nhiên HLV người Chile không phải kẻ ngốc. Nếu nói rằng đây là thời điểm thích hợp để quật ngã thầy trò Guardiola thì… cũng đúng. - CSKA Moskva và Plzen tranh nhau 1 suất dự Europa League. Họ đang đối mặt với vấn nạn chấn thương (sau Badstuber.

Đa dạng về các phương án tấn công. Lại được hào 5. Tin vào một kết quả nhiều hơn 3 bàn là khá phiêu dạt. “Chơi một trận chung kết” với Bayern ở bảng D là một ý tưởng điên rồ và bị loại bỏ ngay lập tức.

“Hùm xám” rõ ràng là một thách thức với hết thảy các đội bóng trên toàn cõi châu Âu.

Chẳng việc gì phải sợ HLV đang dẫn dắt Bayern. 85 trong khi theo Man City bỏ 0. Negredo. Bayern đang sở hữu chuỗi 24 trận bất bại gần nhất (thắng 25).

2. Trận đối đầu với Arsenal tới đây quan trọng hơn nhiều”. Chọn chủ nhà bỏ 0.

Thông tin Man City - Jovetic. Vì thế. - 7 trận gàn nhất. Chu Hi giảng thêm rằng. Đừng kinh ngạc trong trường hợp HLV Chile bị sa thải vào cuối mùa và Pep được chọn thay thế. Man City là đội ghi bàn rút cuộc.

Dự đoán: 2-0 (H1: 1-0) Theo SBĐ. Sự tỏa sáng của các ngôi sao đồng thời luôn giữ được khung thành của Neuer tĩnh (lần thứ liên tiếp giữ sạch lưới).

Chỉ kém Atletico và Arsenal. Với cường độ ghi bàn và phong độ giờ của “Hùm xám”.

Ribery. Nastasic chấn thương; Silva khả năng ra sân còn bỏ ngỏ; Yaya Toure bị treo giò. Đội bóng có chiều sâu. Tổ chức tốt kể cả khi thiếu vắng một đôi cái tên quan yếu. Theo Man City được 0. Navas. Schweinsteiger. Tuy nhiên. Man City chỉ giữ sạch lưới 1 trong 11 trận tại UCL đã qua. - Làng nhàng. Không lỗi (“trượng nhân” cũng chính là “đại nhân”.

19. Rõ ràng Pellegrini đã thất bại thảm hại trong bài kiểm tra và không khó khăn để BLĐ Man City đưa ra sự so sánh: Pep tốt hơn hẳn. Cộng với kết quả trận lượt đi khiến niềm tin của NHM đốn dồn vào cửa chủ nhà.

Robben. Ai sẽ bẻ nanh “Hùm xám”? Thêm một lần nữa. Theo khách được 0. Chọn Bayern bỏ 0. Man City rất hay mất tụ hội ở thời điểm từ phút 76-90 khi thủng lưới tới 7 bàn.

Hoặc có kỹ thuật và khả năng giữ bóng tốt được coi là sự chuẩn bị sẵn sàng cho cựu HLV Barca.

Kinh dịch túc cầu Một đội bóng đã bất bại suốt từ đầu mùa tới nay và chỉ hòa 2 trận. Aguero. Con số biết nói 1. Đây sẽ là minh chứng hùng hồn về một Man City trưởng thành trong các chiến dịch châu Âu. Goetze. - Nhàng nhàng. Đúng là Man City luôn gặp vấn đề mỗi khi phiêu bạt trên đất khách nhưng chẳng phải họ đang toàn thắng ở Champions League (2 chuyến hành binh tới Nga và CH Czech) mùa này đó sao? Không phải Man City Thế nhưng.

Nó đắc cương. Garcia và Dzeko. Trượng nhân cát. Chuẩn bị “hành xác” ở FIFA Club World Cup và quan trọng. Schweinsteiger. 6 và chịu 4. Hợp với tượng “Sĩ chúng ủng tòng chi tượng”.

Đúng. Nhịp đập trái bóng Cách đây 2 tháng trước màn tái ngộ Pep Guardiola. Kroos. Chỉ có điều sau khi 90 phút ở Etihad chấm dứt. - 5/8 trận sân nhà đã qua. Thiên hướng chọn chủ nhà lại khiến điểm ăn của hai đội biến động. Man City: Hart. Không quá khó để họ tạo lợi thế trước giờ nghỉ giải lao. Tiếp chuyện dẫn đầu Bundesliga với 41 điểm (nhiều nhất so với các đội đầu bảng khác trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu).

Quân đội mà chính đáng (bền chí) lại có người chỉ huy kinh nghiệm và nhân kiệt thì tốt. Pep thực sự đã tụ họp được các học sinh mới. Rafinha. Điểm ăn của Bayern chỉ còn được 0. Dù sao thì chen được vào vòng knock-out cũng được đánh giá là một thành công vượt bậc (so với 2 lần trước) và họ có thể du lịch tới Munich với một tâm lý thoải mái để tập trung tiếp đón Arsenal vào thứ Bảy.

Hai ngày tiếp sau đó. Trận đấu ở Allianz Arena không có quá nhiều ý nghĩa với Man City. Zabaleta và Costel Pantilimon (người đã được nhận rộng rãi là thủ thành số một) sẽ được ngơi nghỉ. Tượng là quần chúng nhóm họp thành đám đông. “Hùm xám” có bàn trong hiệp 1.

Như một vị nguyên thủ được tin hoàn toàn. Pep đang miêu tả mình là người như thế. Pellegrini vô cùng tự tin khi cho rằng.

Demichelis. Pellegrini nói. 90. Ví thử điều đó là sự thật. Tiếc là Pellegrini lại không nhận thức đầy đủ về tầm quan trọng. 86. “Chiếm đoạt vị trí đầu bảng của Bayern không phải mục tiêu.

Nhưng với cá nhân Pellegrini thì khác. - Bayern thắng theo châu Á 5/6 trận gần nhất. Tới ngày 05/12. U (đả bại Leverkusen) có thể sẽ kích thích sự tự tín của thầy trò Pellegrini để tạo nên hình ảnh tích cực hơn. Đã thua tới 4 trận tại EPL.

Man City không thắng theo châu Á. Quẻ này trên Khôn là đất. Nửa xanh thành phố Manchester còn nợ thêm với trận thua toang hoang 1-3 ngay trên sân nhà cách đây 2 tháng.

4 quả phạt góc. Martinez. 97. Sau 9 cố nhiên phải là 10. 89. Nhưng với quyết định nói trên. Quá đó nâng thành tích buồn lên con số 9. - 4/5 trận tại UCL. Khó có thể tìm ra lỗi nào trong hệ thống đang vận hành ở Bavaria.

Không phải Man City. Mueler. - 5 trận sân nhà đã qua. Chứng cứ là 24 giờ sau. 5 bàn thắng. - 4 trận gần nhất. Richards. Miêu tả sự phục tùng. Kế hoạch ở bảng D Champions League đã hoàn tất từ cách đây cả tháng và có nhẽ cũng không cần phải nạm thêm nữa. Pizarro. Cựu HLV Villareal. Một câu chuyện khác sẽ được dựng lên.

24. Một hiệu suất gần như tuyệt đối. Bayern luôn ghi được ít ra 2 bàn thắng. Ở giữa đất có nước tụ lại. Vì vậy. Fernandinho. Theo Man City bỏ 0. Cục diện bảng đấu - Bayern và Man City đã đoạt vé vào vòng knock-out. Trước đây đã có nhiều tiếng xì xầm ở Etihad. Lescott. Quẻ Sư có hào 2 là dương. Dịch rằng. Real và Malaga nói: “Tôi không quan hoài tới Guardiola hay các ký lục của ông ta.

Cùng với những triết lý mới tạo thành đội quân chiến thắng. Mềm mại. Pellegrini chưa chứng minh được ông là một nhân kiệt. Pellegrini chỉ đơn giản là kẻ giữ chỗ cho Pep. 90. Liệu đã có thể gọi là một cỗ máy chiến thắng được chưa? Trong ngày Tân Hợi.

Dìm đối mặt và ngăn chặn đà thăng tiến của Bayern là một nhiệm vụ khó khăn. Nằm ở giữa nội quái là tượng ông tướng. Tỷ lệ được niêm yết trên các sàn châu Á là (0:1). Dưới Khảm là nước. Lescott. Không thể khác được. Kí vãng về 8 màn đụng độ không thắng trước đó (thua 7 hòa 1) đã qua đi và hiện nay. Pizarro. Bayern của Pep lại chứng minh họ là một tập thể không thể đánh bại và vẫn đang lớp sự hoàn mỹ bằng đại thắng 7-0 trước Bremen.

83. Hoặc thua với các tỷ số 0-2 hoặc 1-3. Arsenal (hạ Dortmund) và mới đây là M.

- Man City chỉ thắng theo châu Á 1/4 trận đã qua. Đội chơi hay hơn lại là Bayern. Biến động tỷ lệ châu Á Ngày 02/12. Rodwell. Thông báo Bayern - Badstuber. Những cầu thủ được bộ đôi Soriano – Begiristain đưa về hoặc từ TBN. Với ý nghĩa không còn quá quan trọng của trận đấu.

Dù rằng vậy. Sớm đoạt vé vào vòng knock-out Champions League mà không tốn quá nhiều mồ hôi. Tỷ lệ thắng theo châu Á của Bayern ở UCL mùa này là 80%.

Nếu làm được điều đó. Milner. Chẳng thể rửa nhục cho thất bại năm 2011. 79. Tức tượng quần chúng ủng hộ nhau. Bayern toàn thắng cả 19 trận gần nhất trên sân nhà. Người ta chỉ nói về đội bóng tốt nhất”. Hào 2 là hào dương duy nhất trong quẻ. Pellegrini thất bại toàn tập và nhận thêm thất bại thứ 8. Với HLV 60 tuổi. Thống lĩnh quần âm. Bayern là đội ghi bàn mở tỷ số. Có thể hiểu là người tài đức).

Yên vị ở vị trí thứ 4 và kém Arsenal 6 điểm sau 15 vòng đấu. Theo City bỏ 0. Alaba. - 6/9 trận sân khách đã qua của City kết thúc với tỷ số lẻ. Đắc trung. Xu thế này khiến nhà cái buộc phải nâng tỷ lệ chấp lên thành (0:1 1/4) để thăng bằng lại thị trường trong ngày 08/12.

Âm ở trên ứng thuận với nó. Chọn Bayern được 0. Này nhé. Man City hưởng 5. HLV người Chile chính thức chối từ trọng trách đó.

- Bayern đang duy trì rất tốt mạch ghi bàn trong hiệp 1 (nhàng nhàng 2 bàn/hiệp 1/trận ở UCL) và trước một Man City chủ động buông.

2 lần đối mặt giữa hai người sẽ được tô đậm trong bản vắng. Lưu ý đặc biệt - Bayern thắng châu Á: 9/10 trận Champions League gần nhất. Thoán từ nói: Trinh. Bayern giữ lại ngôi đầu nếu không thua.

Sự thay đổi này không ảnh hưởng quá nhiều tới lựa chọn của NHM. - Lưới rung cuối trận: 15 phút chung cuộc là khoảng thời gian cả Bayern và Man City nổ súng trực tính nhất. Những chiến thắng liên tục trên đất Đức của Chelsea (trước Schalke). Dẫn đầu giải VĐQG và thẳng tiến tới vòng knock-out Champions League. 4. Ngoại giả. “Chúng tôi đã đủ điều kiện để vào vòng sau thế nên Premier League hiện tại quan yếu hơn Champions League”.

Với lần lượt là 12 và 13 bàn trên tất tật các trận mạc mùa này.

Như vậy là kẻ dưới hoàn toàn tuân theo hướng dẫn của người trên. Richards. Chọn đại diện nước Đức được 0. Hiện tại. 96. Bayern chỉ để lọt lưới 2 bàn trong 7 trận đã qua.

6 và chịu 5. Bayern thắng theo châu Á. Shaqiri lại mất thêm Robben trong 6 tuần tới). Kompany. Rodwell. Với Man City. - 3/4 trận sân khách mới nhất của Man City chấm dứt dưới 2. 4 quả phạt góc. Với nhân tài của mình. Milner. 92. Bayern không bị thủng lưới trong hiệp 1.

Trong vai trò kẻ làm khách tới Allianz Arena. Sau trận đấu. Dzeko. Bayern và Man City đã đoạt vé vào vòng knock-out Tuy nhiên. Mandzukic. Garcia. Có thể những cầu thủ này có thừa kiên tâm và đây là nhịp để chứng tỏ mình nhưng chừng ấy là không đủ để cấu thành thắng lợi.

- 5 trận sân khách gần nhất. Vô cữu. Shaqiri chấn thương; Lahm khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Tốt. Ông không buồn ngăn chặn chuỗi thành tích thảm hại nói trên. Một đội hình ít sát cánh cùng nhau và lại dự bị quá lâu đương nhiên khó tạo nên diều kỳ diệu trước Bayern. Tuổi Tân Hợi (1971) cung Khôn Thổ của Pep Guardiola nhận được quẻ Địa Thủy Sư.

Ai sẽ chặn được Pep và các học trò? Xin nhường nhiệm vụ đó cho ông lớn khác. - 8 trận đã qua của City đều xuất hiện bàn thắng trong hiệp 1. Đội hình dự định: Bayern: Neuer. Nhờ thế mà đắc trung. Pellegrini lại không nghĩ thế. Điểm ăn hai đội đấu phải điều chỉnh.

Clichy. 5 hào kia là âm nhu. Van Buyten. Qua đó có thể thấy Man City chắc chắn không phải cái tên đủ khả năng để ngăn chặn đà thăng tiến của đội quân của Pep. Thay vào đó là Hart. Với tình hình thực tiễn hiện thời. Bayern hưởng 5. Boateng. Bayern thắng theo châu Á. “Hùm xám” giữ sạch lưới trong cả 4 trận sân nhà tại UCL gần nhất. Samir Nasri.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét