Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Bóng chia sẻ ngay đá TBN năm 2013: Khi "đàn bò" xâm lấn châu Âu.

Nơi Swansea giành chiếc Cúp Liên đoàn Anh mùa 2012/13

Bóng đá TBN năm 2013: Khi

Xứ sở sương móc và cả nước Đức cũng là nơi các CĐV được “chăm sóc” chu đáo nhất.

Đã có thời. Người Tây Ban Nha còn đang phủ tầm ảnh hưởng ở các đội đầu bảng của Serie A và Bundesliga.

Đặc biệt. Họ cũng ghi được dấu ấn đậm nét. CON SÓNG ĐỎ TIẾP THEO Nhìn xa hơn 5 giải VĐQG hàng đầu. Và có lẽ. Và hầu như ở đâu.

Điều kiện tiên quyết để giành cúp là phải có cầu thủ Tây Ban Nha. Và hẳn chưa ai quên. Đội bóng phải sở hữu ít ra một cầu thủ Scotland trong đội hình. Rangel. Hàng loạt ngôi sao cũng đang nhấp nhỏm ra đi. Fernando Llorente đang là chủ công của Juventus LÒ SẢN XUẤT thiên tài Không phải đến hiện thời.

Cũng là một công dân của xứ sở Bò tót. Hy Lạp. Danh hiệu lớn trước hết trong 101 năm lịch sử của đội bóng Xứ Wales. Chico cùng HLV Michael Laudrup. Và đó là Javi Martinez. Vẫn ở Manchester.

Koke. Nếu làm được điều đó. Dù chỉ giữ vai trò “trang trí” trong chức vô địch Champions League mùa 2011/12 của Chelsea.

Nhưng vững chắc

Bóng đá TBN năm 2013: Khi

Năm 2013 còn đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của thủ thành David de Gea trong khung gỗ Man United. Olympiakos của HLV Michel còn đang tràn đầy hy vọng bảo vệ chức vô địch quốc gia khi đang hơn đội nhì bảng PAOK tới 10 điểm.

Số đông sẽ chọn Premier League. Bởi ở chính La Liga giờ. Đó là Fernando Llorente. HLV của The Blues khi ấy cũng là một người Tây Ban Nha: Rafael Benitez. Hoặc một cầu thủ xuất thân từ La Liga. Jesus Navas MUỐN vô địch. Vấn đề chỉ là bao giờ. Doanh thu được chia công bằng hơn và các trận đấu cũng có tính giải trí nhất. Khá nhiều các thành viên của đội hình Tây Ban Nha từng 2 lần vô địch EURO và 1 lần đăng quang tại World Cup giờ đã rời La Liga để tỏa đi khắp Lục địa già.

Chiến lược gia từng dẫn dắt Getafe và Sevilla sẽ tiếp bước đồng hương Ernesto Valverde. Diego Costa (Atletico). Mà là trên toàn cõi châu Âu.

Làn sóng Tây Ban Nha sẽ không dừng lại ở đây. Người ta mới bắt đầu bàn cãi về chuyện đâu là giải đấu số 1 thế giới. Đó là Iker Casillas.

Những cầu thủ hoặc có vấn đề với CLB. Chuyện rưa rứa cũng diễn ra tại sân Liberty. Giải đấu đã và vẫn đang sản sinh ra hàng loạt cầu thủ và HLV xuất sắc. Người ta thậm chí có thể thấy dấu ấn của người Tây Ban Nha ở tận.

Nếu xét về mật độ hào kiệt thì không đâu vào đâu bằng La Liga. Bởi nước Anh vẫn sở hữu nhiều đội bóng có khả năng tranh chấp các danh hiệu hơn so với phần còn lại.

Người trước đó đã cùng Olympiakos 3 lần đăng quang ở giải VĐQG Hy Lạp

Bóng đá TBN năm 2013: Khi

Tuy nhiên.

Fernando Torres Không chỉ ở nước Anh. Đang được săn đuổi ráo riết hoặc muốn tìm thử thách mới. Cả Alvaro Negredo lẫn Jesus Navas đã không mất nhiều thời gian để trở nên những nguyên tố chủ chốt tại sân Etihad. Fernando Torres lại rực sáng trong chiến dịch chinh phục Europa League mùa trước với 9 bàn thắng sau 16 trận đấu. Alvaro Morata (Real Madrid).

Anh tài trẻ Gerard Deulofeu mà Barca cho Everton mượn cũng bắt đầu ghi dấu ấn dưới quyền HLV Roberto Martinez.

Gồm cả bàn mở tỷ số trong trận chung kết với Benfica. Không chỉ giành quyền lọt vào vòng knock-out Champions League. Và mới nhất. Để cung ứng cho cả châu Âu. De Guzman. Thiago Alcantara cùng HLV Pep Guardiola ở Bayern Munich. Người Anh vẫn nói với nhau rằng để có được danh hiệu.

Tuyển lựa số 1 cho vị trí trung phong của HLV Antonio Conte tại Juventus. Victor Valdes (Barca). Và thực tại ấy không chỉ đang diễn ra ở xứ sương mù. Những cái tên ấy sẽ tạo nên con sóng đỏ tiếp theo bao phủ châu Âu. Nhờ đội hình đậm chất La Liga với Michu. Đội bóng đã giành 5 danh hiệu trong năm 2013 và đang thay Barca trở thành quyền lực số 1 của bóng đá châu Âu.

Alberto Moreno (Sevilla) và Ander Herrera (Bilbao). Pablo. Sau mùa ra mắt chẳng thể nói là trơn tru. Nhưng ngày nay. PHẢI CÓ “HÀNG LA LIGA” Cập bến Man City trong mùa Hè vừa qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét