Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Cám cảnh hay hay người vợ có chồng thích bạo dâm.

Thế mà tôi cảm giác như 5 thập kỷ trôi qua

Cám cảnh người vợ có chồng thích bạo dâm

Tôi có cảm giác anh không thể kìm hãm sự ham muốn của mình nữa. Thậm chí ngay cả khi chị ốm anh cũng không để tôi được tĩnh dưỡng. Anh ấy không chỉ có “nhu cầu” cao quá mức mà còn có những sở thích rất quái mỗi khi làm chuyện ấy.

Chịu đựng quá sức. Mỗi lần “gần gũi” chồng đối với tôi là một thảm họa thất kinh. Có đôi lần anh muốn tôi đổi thay phong độ. Anh đẻ bẳn tính. Lại nuông âu yếm tôi. Anh rất niềm nở trong chuyện ấy. Cuộc sống của tôi luôn ở trong cái vòng tròn quẩn: anh ta hành tội. Cuộc sống vợ chồng đối với tôi là địa ngục và những giây lát khi chồng đòi quan hệ là những giây lát kinh khủng trong đời.

Cặp đôi nào khi đã làm chuyện này đều như vậy. Nhiều khi. Lúc đó thật sự tôi đã rất khiếp sợ nhưng sau đó vài lần chuyện ấy xẩy ra tiếp thì mọi chuyện cũng dễ dàng hơn và tôi cũng cảm thấy thích và đạt khoái cảm khi được ở bên cạnh anh.

Tôi cũng động lòng nghĩ thật khó ưng nhưng rồi tôi vẫn bằng lòng và tự trấn an mình rằng. Mỗi ngày với tôi khi màn đêm buông xuống lại trở thành một địa ngục nơi thiên hạ này. Miễn cưỡng. Có khi là vừa “yêu” vừa đánh tôi để thỏa mãn dục vọng của mình.

Thành thử tôi đồng ý thực hành theo ý anh - ở chừng độ cho phép. Tôi bị ngất đi nhưng anh vẫn dựng dậy bắt tôi làm chuyện ấy trong đớn đau.

Đã có lần tôi bàn rằng cho phép chồng đi ra ngoài để giải tỏa tâm lí nhưng anh không chịu. Anh ta thô bạo đến mức như là “cưỡng hiếp” khi tôi không đồng ý.

Mỗi lân quan hệ với chồng. Nhiều lần không đáp ứng được cho chồng. Thật bất bạnh cho cuộc thế tôi vì cứ ngỡ lấy được người chồng hiền lành. Hầu như tối nào anh cũng “đòi hỏi” tôi. Tôi muốn chia tay chồng. Ngay trong lần trước nhất của mình.

Đã bao năm nay. Ban sơ tôi mủi lòng. Tôi và anh lấy nhau mới được 5 tháng. Cuộc sống của tôi từ ngày lấy anh đã luôn phải sang trọng sự ghê rợn khi phải sống trong cảnh chăn gối “quá kinh khủng”. Vì không còn đủ sức để “phục vụ” anh ta nữa. Thậm chí còn nói tôi phải làm như nào để cả hai cùng "hưng phấn" nhất.

Kể cả khi tôi nhất định chối từ. Nhưng sự đời thật trái ngang sau khi “cơn thú tính tan biến” nhìn những vết bầm tím trên người tôi.

Là mỗi lần tôi thấy mình bị đối không bằng một con vật. Sau lại sám hối. Ảnh minh họa. Nhưng về sau tôi thấy ghê tởm cái hành động đấy của anh ta. Anh ta lại có vẻ xót xa. Nhưng chưa bao giờ tôi thấy nó kinh hoàng như hiện nay - khi đã là vợ anh. Phải luôn đổi thay mới hấp dẫn được nhau". Tôi cũng không nhớ hết bao nhiêu lần thân thể mình bị bầm.

Một cuộc tra tấn về tinh thần. Mặc cho tôi đau đớn anh cứ lao vào giày vò thân của tôi kệ cho nước mắt tôi chảy ra vì đớn đau và xen lẫn kinh hãi nhưng sau khi thỏa mãn xong anh lại ôm ấp vuốt ve và thầm thì vào tai tôi những lời nói có cánh. Tôi đã từng nghĩ: "Trong chuyện ấy. Vì chỉ đến tối hôm sau thì đâu lại vào đó. Yêu và chiều mình hết dạ vậy mà đằng sau cái lốt đấy chính là người mắc bệnh "bạo dâm".

Thương mà tôi vì nghĩ đến con cái nên lại dễ mủi lòng thứ lỗi. Hay cáu gắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét