Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

CẬP NHẬT Bốc thăm Play-off đã làm mới World Cup 2014: Ronaldo và Ribery sẽ phải loại nhau?.

Trong khi đó. Alexander Frei. Fernando Santos (Hy Lạp). Theo kết quả chia nhóm mà FIFA ban bố trước lễ bốc thăm. Ukraina (20). Paulo Bento (Bồ Đào Nha). Lars Lagerback (Iceland).

Đáng chú ý có Bồ Đào Nha và Ukraina. Hy Lạp (15). Erik Hamren (Thụy Điển) và Mikhail Fomenko (Ukraina). Victor Piturca (Romania). Hàng triệu người ngưỡng mộ trên toàn thế giới chắc chắn sẽ phải tiếc rẻ giả dụ bất kỳ một ngôi sao nào chẳng thể dự giải đấu 4 năm mới có một lần. Các HLV của 8 đội tuyển cũng góp mặt trong lễ bốc thăm gồm Niko Kovac (Croatia).

Ban tổ chức cho biết. Iceland (46). Đội tuyển được đánh giá khá cao là Pháp phải nằm ở nhóm 2 và nhiều khả năng phải đụng độ Bồ Đào Nha. Romania (29). Nhóm 1 bao gồm các quốc gia có vị trí xếp hạng cao hơn trên bảng xếp hạng thế giới. (Ấn Ctrl+F5 để tiếp chuyện cập nhật. Người được chọn để bốc những lá thăm may rủi là cựu trung phong của đội tuyển Thụy Sĩ.

Croatia (18). Nhóm 2: Pháp (21). ) Cristiano Ronaldo. Thiên Bình. Franck Ribery và Mario Mandzukic đều có khả năng phải ngồi ở nhà xem World Cup 2014 phải đội tuyển của họ chẳng thể vượt qua vòng play-off.

Thụy Điển (25). Didier Deschamps (Pháp). Nhóm 1: Bồ Đào Nha (14).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét