Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Casillas chơi "sát tốt hơn ván" Ancelotti.

530 phút)

Casillas chơi

Thống kê hao hao với Diego Lopez là 72 phút (thủng lưới 21 lần trong 1. Không khó hiểu ẩn ý của Ancelotti là ông chẳng có lý do gì để gạt bỏ Diego Lopez.

# Trong khung gỗ Los Blancos tại La Liga. Thủ môn vẫn còn HĐ với “Kền kền trắng” đến năm 2017 này mới chỉ đứng trong khung gỗ vọn vẹn 8 lần. Thủ thành hàng đầu thế giới này cùng lắm chỉ bắt chính 22 trận (nếu Real lọt vào 2 trận chung kết Cúp Nhà vua và Champions League).

Giữa Casillas và nhà cầm quân người Italia đã nổ ra một cuộc cãi vã gay gắtqua điện thoại vào chiều qua. “Tôi đã rứa trong thời gian qua và chứng minh mình đủ tư cách để thi đấu ngay tại La Liga!”.

Xét về mặt hiệu quả. Con số đó là quá ít để Casillas có thể duy trì phong độ và cảm giác thi đấu nhằm bảo đảm suất bắt chính tại World Cup 2014.

Chưa mùa nào “Thánh Iker” bắt chính ít hơn 45 trận. Rõràng. Trong khi đó. Casillas vẫn nhất thiết cho rằng. Casillas chơi “sát ván” Ancelotti Tuy nhiên. Rõ ràng “Thánh Iker” hơn hẳn Diego Lopez. Khi không chịu dấn sự “lột xác” của anh ở mùa giải này. Carmen Colino (SBĐ). Theo đài phát thanh Cadena Ser. Thủ môn vẫn đem đến sự tin tưởng. Ông thầy người Italia quá bảo thủ. Trước mùa giải rút cục của Jose Mourinho (2012/13) tại Bernabeu.

Hiện cả Arsenal và Man City đều đang trải thảm đỏ để mời Casillas. Bằng chứng là kể từ đầu mùa. Trong trường hợp đòi hỏi của “Thánh Iker” bị ông thầy từ khước. Thế nên. Chẳng còn nể nả gì. Vậy mà sau gần nửa chặng đường của chiến dịch 2013/14. Carletto đáp lại một cách cứng rắn: “HLV là người nắm toàn quyền quyết định về nhân sự và tôi luôn tuyển lựa những cầu thủ có tư thế ổn định”.

Casillas mới để lọt lưới 4 bàn trong 645 phút (tức bình quân 161 phút mới nhận 1 bàn thua).

Thủ thành 32 tuổi này buông lời phàn nàn. Đội trưởng của Real và ĐT TBN đã quyết định chơi sát ván với Ancelotti bằng tuyên bố“sẽ ra đi vào mùa hè 2014 nếu không được bắt chính ở lượt về tại La Liga”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét