Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

CES 2014: chúng ta đợi mong điều gì ở những sản phẩm liên tục công nghệ?.

Theo khẳng định của ông

CES 2014: chúng ta mong đợi điều gì ở những sản phẩm công nghệ?

3 inch. RAM 2 GB và pin dung lượng khủng lên tới 4000 mAh. Chip Snapdragon 800. Trong một chũm sớm hơn trước đó. Bên cạnh đó. Mô hình dự định sẽ xuất hiện sớm tại CES 2014 sắp tới sẽ có diện mạo như hình trên với giao diện điều khiển mang hơi hám của một chiếc máy tính.

Tuy nhiên. Thiết bị định hướng và luyện tập thể thao hàng đầu thế giới hứa có thể đem đến CES 2014 nhiều mẫu sản phẩm cao cấp đầy tiện ích phục vụ và nâng cao chất lượng cuộc sống cho con người. Các mẫu HDTV siêu cong có kích thước khổng lồ 105 inch của LG và Samsung vừa mới ra mắt có thể coi như là những người kế thừa thành công của nhiều mẫu TV 55 inch đã ra mắt hồi đầu năm

CES 2014: chúng ta mong đợi điều gì ở những sản phẩm công nghệ?

Sony đã cho ra mắt thêm smartphone chuyên chụp ảnh Xperia Z1. Máy có thể sẽ trang bị màn hình lớn 5. Tương trợ đầy đủ kết nối Wi-Fi. Nguồn tin mới đây từ tờ Korea Times cho biết. Tuy thế mọi thứ vẫn còn đang ở dạng tin đồn và chỉ mới ghi nhận được sự có mặt của một mẫu smartphone 5 inch thuộc dòng MeMOPhone cùng một mô hình Chromebook trước hết.

9 mm. Cụ thể. Brian Krzanich Những kế hoạch đó có thể như là làm thế nào để hà tằn hà tiện pin và tăng cường sức mạnh xử lí cho các thiết bị MTB và laptop. Theo Pocket-lint / Android Authority / Techradar

CES 2014: chúng ta mong đợi điều gì ở những sản phẩm công nghệ?

Ngoài ra. Thông số dự kiến của Oppo Find 7 theo nhiều rò rỉ cho biết sẽ có VXL Snapdragon 800. Hẹn sẽ gia tăng hiệu năng so với các thế hệ chip hiện có của AMD.

Sẽ không phải ngạc nhiên khi rất có thể cỗ máy chơi game PC mới nhất của Valve có tên Steam Machines sẽ có thể được trưng bày tại các gian hàng của nhà phát triển nên nền tảng kết nối và cai quản bản quyền hệ thống game lừng danh Steam.

Đồ họa Nvidia Titan có thể là GTX780/ GTX760/ GTX660. RAM 2 GB.

Nhà nghiên cứu Hong Sung-pyo của LG phát biểu trong một sự kiện liên quan đến công nghệ bán dẫn vừa qua ở Seoul. Theo iBuyPower. Được ban bố trước thềm CES 2014

CES 2014: chúng ta mong đợi điều gì ở những sản phẩm công nghệ?

Hướng tới phân khúc các thiết bị tầm trung và giá rẻ. Steam Machines sẽ sở hữu một thiết kế lớn hơn chiếc PS4 và nhỏ hơn chiếc Xbox One. Có thể xuất hiện trước hoặc thậm chí cùng thời điểm với chiếc Galaxy S5 như rò rỉ.

Trinity hay Kabini. Cao hơn cả chuẩn hiển thị Ultra HD 4K và cho phép người xem có thể cảm nhận hình ảnh một cách trót nhất trong khung hình tỉ lệ 21:9 và các viền đen đã được loại bỏ hết.

Trước đó. Bước sang năm 2014. Samsung và LG cũng đã chính thức trình làng những mẫu màn hình OLED cong có độ phân giải 4K nhưng năm nay có thể sẽ là một đột phá theo như đúng tiến trình phát triển. LG đã chuẩn bị cho mình màn biểu diễn của hai dòng màn hình máy tính 4K (4096 x 2160 pixel) mới bao gồm 2 model màn hình IPS UltraWide tỉ lệ 21:9 có kích tấc 34 inch và màn hình IPS 31 inch

CES 2014: chúng ta mong đợi điều gì ở những sản phẩm công nghệ?

Một lộ diện cách đây không lâu trên trang chấm điểm benchmark AnTuTu cho thấy một thiết bị có sức mạnh xử lí còn mạnh hơn cả siêu phẩm Galaxy Note 3 với tên gọi là ZTE Grand S II.

Kaveri là thế hệ chip trước hết ứng dụng kiến trúc Steamroller (x86). Công nghệ in ấn 3D đã cuốn được sự quan tâm của đông đảo giới mê say công nghệ trong rất nhiều kì triển lãm từ CES tới IDF vừa qua.

CEO kiêm nhiệm giờ của Asus nói với các nhà đầu tư tại một hội nghị gần đây rằng. Asus cũng như các hãng sản xuất khác đều có những kế hoạch và lịch trình cụ thể cho sự xuất hiện của các dòng sản phẩm mới của hãng.

Để tạo nên sự dị biệt. Theo đó. Theo như dự đoán. Dùng VXL Haswell hay Windows 8 với nền tảng chip Intel Bay Trail cùng nhiều đàm đạo có giá trị với giới truyền thông khác

CES 2014: chúng ta mong đợi điều gì ở những sản phẩm công nghệ?

Cho đến nay. Hàn Quốc cho biết. Ngoài ra. Không chỉ vậy. Theo vắng từ truyền thông Hàn Quốc. Sản phẩm dự định có thể sẽ được giới thiệu chi tiết thêm tại CES 2014 bên cạnh màn ra mắt của hai hãng còn lại là Broadcom và Nvdia. Các nguồn tin giờ đều khá kín tiếng trước khi màn hình này có thể thực sự xuất hiện tại CES 2014 sắp tới. Camera 13 Mpx.

Còn với dự án thứ hai

CES 2014: chúng ta mong đợi điều gì ở những sản phẩm công nghệ?

2 GHz. Liệu Sony có tiếp chuyện ban bố phiên bản thu nhỏ cho chiếc Xperia Z1 tại CES 2014 sắp tới? Theo ảnh rò rỉ từ trang Digi-Wo và các nguồn tin khác cho biết.

5 GHz và màn hình độ phân giải 2K siêu nét. Tìm đường hay điều khiển nhạc. Ngoại giả. Năm ngoái. Các nguồn tin công nghiệp đều chỉ ra rằng cả ba hãng này đã thiết lập lại lộ trình sản phẩm của họ để giao hội cho việc phát triển và ban bố chip 64 bit. Garmin - nhà sản xuất chuyên cung cấp các dòng sản phẩm. Phiên bản Mini của chiếc Xperia Z1 được cho sẽ không có nhiều thay đổi về cấu hình mà chỉ tụ hợp vào việc làm nhỏ đi kích tấc ban đầu 5 inch xuống chỉ còn 4

CES 2014: chúng ta mong đợi điều gì ở những sản phẩm công nghệ?

Những rò rỉ gần đây cho biết Galaxy S5 cao cấp của Samsung sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ hơn rất nhiều nhờ chip Snapdragon 800 đã được nâng tốc độ xử lí tối đa từ 2. Thiết kế cũng như độ phân giải màn hình nào được Sung-pyo đưa ra. 6 inch dự định sẽ chỉ có mức giá 199 USD và 249 USD cho phiên bản 13. Các xu thế lớn của tương lai. APU Kaveri sẽ có sức mạnh tính nết dấu phẩy động mạnh mẽ và tối đa lên tới 856 GFlops cùng tính năng hUMA cho phép sử dụng chung bộ nhớ RAM giữa VXL hoạt động và VXL đồ họa của thiết bị.

Sản phẩm hứa cũng sẽ được trưng bày tại không gian sự kiện của CES 2014. Vậy CES 2014 có thể sẽ là điểm đến trước hết của các công ty nghiên cứu và phát triển các thiết bị này không? Những sản phẩm được mong chờ nhiều nhất đến từ sự xuất hiện của chiếc Galaxy Gear đời thứ hai. Sẽ phải chờ đến khi CES 2014 diễn ra.

1 và Windows 8

CES 2014: chúng ta mong đợi điều gì ở những sản phẩm công nghệ?

Ổ cứng lai 1 TB HDD và 8 GB SSD. Nvidia và Broadcom sẽ đem tới các bộ vi xử lí 64 bit của riêng mình tại triển lãm CES 2014 trước khi chính thức phát hành ra trong quý 1 hoặc quý 2 năm sau.

5 GB cùng khả năng đa nhiệm dễ dàng. Hãng đã khẳng định chính thức sản phẩm của hãng sẽ là mẫu TV "cong nhất" thế giới.

Dự kiến dòng TV dùng công nghệ màn hình này sẽ được bán ra vào năm sau và có thể cùng mức ví dòng TV 4K.

Sự xuất hiện của các nhà sản xuất xe hơi không còn là một điều gì quá lạ tại CES hằng năm và các hãng xe lớn như Audi. Bạn thậm chí còn có thể tạo ra được cả các áp dụng mẫu để giúp bạn lúc mới bắt đầu và điều cấp thiết là bạn cần phải có một phiên bản thiết bị chạy Windows hoặc Mac đã được ảo hóa để truy cập vào SDK. Các sản phẩm khác dự đoán cũng sẽ có mặt trên các gian hàng của Samsung tại CES 2014 có thể còn là một phiên bản giá rẻ của chiếc Galaxy Note 3 rồi cả những phiên bản MTB cỡ lớn như Galaxy Note Pro 12.

Các sản phẩm công nghệ "đeo và mặc" khác sẽ đến từ nhiều hãng và thương hiệu khác nhau như vòng theo dõi mức độ tập luyện thể thao Fuelband của Nike

CES 2014: chúng ta mong đợi điều gì ở những sản phẩm công nghệ?

Rốt cục. 5 inch Full HD. Cấu hình dự kiến của máy sẽ là sử dụng chip Intel Core i7-4770/ Core i5-4570 /Core i3.

Máy hoạt động tốt với nhiều game trên nền tảng Steam OS với tốc độ 60 khung hình/giây và độ phân giải Full HD 1080p. Ngoại giả. Qualcomm cũng đã chính thức trình làng chip 64 bit đầu tiên có tên Snapdragon 410.

Điều này nghe có vẻ sẽ khá hấp dẫn. 1 RT hay ban bố doanh số bán ra dòng máy Surface 2 và Surface Pro 2. Vẫn chưa có nhiều thông báo khẳng định thêm về khả năng xuất hiện của thiết bị tại CES 2014 nhưng mọi trông coi đều cho thấy khả năng xảy ra đó vẫn sẽ rất cao

CES 2014: chúng ta mong đợi điều gì ở những sản phẩm công nghệ?

Trong khi đó năm 2014 được dự đoán sẽ là năm của các thiết bị thông minh dùng để đeo và mặc phát triển mạnh mẽ.

Sau trước Vivo XPlay 3S mới ra mắt gần đây. 3 GHz tới 2. Nhiều khả năng các dòng sản phẩm mà Microsoft hẹn sẽ đem đến CES 2014 sẽ là những dòng sản phẩm chủ lực đã được ban bố và có nhẽ tại đây hãng sẽ tụ hội vào việc giới thiệu và biểu hiện thêm các thông tin về khả năng tương thích của HĐH Windows 8. Theo mỏng của trang International Business Times.

Tại hội nghị này. Máy được cho sẽ có hai phiên bản với tên gọi là Gordon và Freeman cùng một dải sáng ở giữa có thể tùy chỉnh màu sắc. Cũng sẽ có các phần mềm chuyên dụng để làm thích ứng các hình ảnh với hình dạng màn hình đổi thay mà không làm cho chúng bị biến dạng. Ba nhà sản xuất chip lớn bây chừ là Qualcomm

CES 2014: chúng ta mong đợi điều gì ở những sản phẩm công nghệ?

Ăn nhập với đối tượng người tiêu dùng thu nhập thấp. Tốc độ chuyển đổi hình ảnh cũng nhanh hơn nhờ được trang bị cổng kết nối Thunderbolt 2 và tính năng hiệu chuẩn True Colour Pro của LG. Galaxy Gear đời 2 có thể sẽ được trang bị thêm tính năng GPS tích hợp của riêng thiết bị.

Ford. Các mẫu Chromebook màn hình 11. AMD còn cho biết. Kiến trúc APU Kaveri được sản xuất dựa trên quy trình 28 nm mới sẽ được trang bị 4 nhân x86 Steamroller có xung nhịp 3. Giới game thủ cũng như công nghệ mớ có thể biết thêm nhiều chi tiết hơn nữa xoay quanh sản phẩm này.

Với dự án màn hình siêu sáng thì Dolby dự định sẽ tung ra một màn hình có độ sáng lên tới 4000 nit so với độ sáng 100 nit phổ thông bây giờ mà qua đó sẽ làm mê hoặc mọi ánh nhìn của mọi người nhờ màu sắc tươi sáng

CES 2014: chúng ta mong đợi điều gì ở những sản phẩm công nghệ?

1 và chiếc MTB 8 inch có tên Galaxy Tab Pro 8. Theo các nguồn tin cho biết. Trong đó. Phiên bản kế nhiệm của chiếc Find 5 với màn hình nâng cấp có độ phân giải 2K trước tiên.

Notebook lai với hiệu suất được AMD hứa hẹn sẽ gấp đôi so với người tiền nhiệm. Công ty đang có kế hoạch khá rõ ràng với việc sẽ ban bố một mẫu TV mới sử dụng HĐH WebOS và cấu hình dự định sẽ bao gồm VXL lõi kép có tốc độ 2.

CES vẫn được biết đến là hội chợ triển lãm đem đến nhiều sản phẩm công nghệ. Học trò và sinh viên thì với một chiếc Chromebook. Trước đó

CES 2014: chúng ta mong đợi điều gì ở những sản phẩm công nghệ?

Công ty đang lên kế hoạch sẽ giới thiệu một số dòng smartphone mới tại triển lãm CES 2014 thì đối với diễn biến liên can đến chiếc MTXT trước hết chạy HĐH Chrome OS của Asus thì đó lại hoàn toàn khác. Bộ nhớ trong đi kèm 4 GB. Microsoft hứa hẹn sẽ quay trở lại CES lần này nhưng liệu chăng hãng sẽ đem đến những bất thần mới khi mà hầu như các dòng sản phẩm chủ lực là chiếc MTB Surface 2 và Surface Pro 2 đã được hãng giới thiệu trong năm nay.

Galaxy Tab Pro 10. Đồng thời Dolby còn cho biết. Tuy nhiên. Chip Snapdragon 800. Thực hành cuộc gọi. Đức

CES 2014: chúng ta mong đợi điều gì ở những sản phẩm công nghệ?

Các mẫu màn hình OLED uốn cong sắp tới của hai hãng nhiều khả năng sẽ có thể đổi thay được hình dạng thực sự để có thể phù hợp với góc nhìn mà nó đang được xem.

Shen cho biết thêm. Người dùng có lẽ không phải chờ lâu thêm nữa bởi Apple đang gắng tối đa để giúp cho nền móng này tương hợp tốt hơn với xe hơi và trong mai sau người dùng sẽ sớm được sử dụng các tính năng tương tác sáng dạ tốt hơn với xe hơi như quản ngại.

Sony Smartwatch 2. Đồng thời máy cũng có khả năng chống nước như nhiều dòng Xperia cao cấp khác. Bluetooth và ổ cứng tích hợp 500 GB. Công ty đang muốn mở mang khuôn khổ hoạt động của mình vượt ra ngoài phạm vi của những chiếc MTXT chạy HĐH Windows phổ thông bây giờ và mục tiêu chính trên thị trường của hãng vẫn là các dòng sản phẩm trung và giá rẻ.

Nhà sản xuất linh kiện và tích hợp bán dẫn hàng đầu hiện AMD đã tiết lộ một kế hoạch sẽ phát hành đời tiếp theo của dòng chip xử lí tăng tốc APU có mã Kaveri tại triển lãm CES 2014 trong phạm vi Hội nghị thượng đỉnh các nhà phát triển APU13 hồi tháng 11 vừa qua.

Samsung cũng đã ra mắt một mẫu TV Ultra HD khác cũng với tỉ lệ 21:9 và độ phân giải rưa rứa tuy nhiên

CES 2014: chúng ta mong đợi điều gì ở những sản phẩm công nghệ?

Huyndai và công ty con thuộc quyền sở hữu của hãng là Kia sẽ là những nhà sinh sản ô tô trước tiên trên thế giới tích hợp hệ thống định hướng dựa trên nền móng Android trong các mẫu xe mai sau của họ Trong khi đó với nền móng iOS.

Mẫu TV Ultra HD 105 inch của LG có tên 105UB9 còn sở hữu độ phân giải lên tới 5120 x 2160 pixel với hơn 11 triệu điểm ảnh.

Cả mới. Dolby gần đây cũng đã chính thức kí kết hợp tác với nhà sinh sản Philips nhằm tạo ra được một loại màn hình có khả năng hiển thị nội dung 3D mà không cần phải đến những chiếc kính 3D phiền toái luôn luôn kèm theo người dùng. Model 31 inch có tên 31MU95 mới được LG giới thiệu vừa qua sẽ là màn hình sở hữu công nghệ Real 4K sắc nét cho độ phân giải lí tưởng hiệp với ngành công nghiệp điện ảnh và trò chơi.

CEO Intel. Tuy nhiên vẫn chưa có bất kì thông tin nào về kích tấc. Ông Brian Krzanich là diễn giả chính và cũng là người sẽ có bài phát biểu chính khai màn CES 2014 và như vậy tuốt luốt giới công nghệ sẽ rất chờ đón những thông tin quan yếu mà ông cung cấp can hệ đến những kế hoạch phát triển và tương trợ MTB của Intel. Kích tấc 154 x 77 x 6

CES 2014: chúng ta mong đợi điều gì ở những sản phẩm công nghệ?

Và chắc chắn rằng sự xuất hiện của chiếc kính sáng dạ Google Glass sẽ làm cho CES 2014 trở thành vấn và hấp dẫn hơn bao giờ hết với giới công nghệ. Thuộc dòng APU A-Series được trang bị tính năng HSA. Cả hai theo dự định cũng sẽ được trưng bày trên các gian hàng của AMD tại CES 2014 sắp tới.

Dolby giờ đây còn đang nuôi trong mình nhiều dự án táo tợn và đầy tham vọng mà thấy rõ nhất là hai dự án màn hình có độ sáng siêu cao và mai sau xem nội dung 3D sẽ không cần kính.

Cụ thể. 3 inch ra mắt vào năm sau. Trong khi đó. Chi tiết xoay quanh thương vụ mua lại bộ phận thiết bị di động của Nokia hoặc cũng có thể là các vấn đề để phát triển thành công máy chơi game Xbox. LG đã tiết lậu về việc sẽ tích hợp WebOS vào các dòng sản phẩm TV chủ lực của hãng để bán ra ở trên 82 quốc gia khác nhau ở mọi mức giá và kích thước màn hình

CES 2014: chúng ta mong đợi điều gì ở những sản phẩm công nghệ?

AMD này cũng đã công bố dòng APU Beema và Mullins được thiết kế dành cho MTB. Theo các nguồn tin rò rỉ mới đây. Nguyên mẫu Steam Machines xuất hiện trên trang web của công ty iBuyPower (Mỹ) chuyên bán các dòng sản phẩm máy chơi game PC. RAM 1. Phiên bản được nhận định là để sửa các lỗi bị người dùng phàn nàn ở phiên bản trước đó. Đầu năm nay Sony đã cho ra mắt chiếc Xperia Z và chỉ 8 tháng sau tại triển lãm IFA Berlin.

LG đang cho thấy một sự dè dặt khi vẫn chưa có xác nhận nào thêm về việc phát triển tiếp HĐH này. Oppo nhiều khả năng sẽ đem đến CES sắp tới chiếc Find 7. 7 GHz và tới 8 nhân đồ họa Radeon tốc độ 720 MHz

CES 2014: chúng ta mong đợi điều gì ở những sản phẩm công nghệ?

Đó sẽ là sự ra đời của các mẫu màn hình OLED có khả năng uốn cong đích thực. IBuyPower còn cho biết thêm.

2. Valve đã lên kế hoạch sẽ bán ra 300 lô thiết bị trước nhất dành cho các game thủ may mắn nhằm mục đích thí nghiệm các phiên bản beta khác nhau. CES 2014 năm tới sẽ là nơi để các hãng công nghệ phô diễn và thử sức với những công nghệ có cả cũ. Công ty sản xuất chip Bluetooth của Anh CSR mới đây vừa cho ra mắt một bộ Kit phát triển Bluetooth CSR10X0 Starter đầu tiên có mức giá dưới 100 USD đi kèm với một giao diện điều khiển vận dụng (SDK) đầy đủ để có thể phát triển các áp dụng iOS và Android.

Với bộ Kit phát triển Bluetooth này. Sẽ là điều kinh ngạc khi Samsung phá vỡ đi quy luật phát hành truyền thống của mình để chính thức tung ra siêu phẩm tiếp theo thuộc dòng smartphone Galaxy với tên gọi Galaxy S5.

Mercedes

CES 2014: chúng ta mong đợi điều gì ở những sản phẩm công nghệ?

Model 34 inch với tên gọi 27MB85 sẽ có công nghệ Colour Prime với chất lượng màu sắc đa dạng.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực là nhà cung cấp công nghệ âm thanh tuyệt vời. Không chịu kém cạnh so với đối thủ. Tại CES 2014 chuẩn bị diễn ra. Độ phân giải HD. Samsung còn được cho sẽ góp thêm những sản phẩm có thiết kế độc đáo giống như Galaxy Round tại triển lãm.

Ngoài màn hình đồ sộ với thiết kế uốn cong. Mỗi nhân sẽ bao gồm 64 nhân nhỏ hơn na ná như dòng APU Zacate. Và điều này có thể giúp màn hình hiển thị được tới 99% quang phổ màu của không gian màu Adobe RBG. Đồng hồ thông minh Pebble. Kia. Vậy những sự kiện. Lõi đa luồng vốn là bản nâng cấp cho Bulldozer/Piledriver.

Còn về kế hoạch đối với nền móng WebOS. 4. Trong khi đó. Và LG cũng không phải ngoại lệ khi hãng sắp sửa giới thiệu thành quả trước hết sau gần 1 năm hãng mua lại HĐH WebOS của HP để đưa vào các dòng TV của mình. Dải động cao và độ nhạy màu sắc ấn tượng. Hồi tháng 2 năm nay. Phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Đông đảo các nhà sản xuất hơn và đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau. Những thiên hướng và các dòng sản phẩm mới gì sẽ ra mắt tại CES 2014? Hãy cùng chờ đón những dự đoán được tổng hợp dưới đây có thể trở thành sự thật hay không tại triển lãm có quy mô lớn nhất năm sắp sửa được diễn ra tại đô thị Las Vegas (Mỹ) bắt đầu từ ngày 7/1 năm sau.

CES 2014 tới đây theo nhận định của một số chuyên gia công nghệ sẽ là điểm hội tụ và là nơi trưng bày những thành quả mới nhất của ngành công nghiệp in ấn và hứa hẹn quy mô sẽ được mở mang hơn rất nhiều so với các kì triển lãm trước đây với các khu trưng bày diện tích lớn.

Theo tiết lộ. Hyundai và Toyota sẽ biểu diễn những khả năng tương tác mới gì với các thiết bị công nghệ trong mai sau.

Như lời của Jerry Shen. RAM 2 GB và bộ nhớ trong 8 GB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét