Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Chàng sinh khá là hot viên 19 tuổi sở hữu hơn 10 giải thưởng Tin học.

Yên Thanh vẫn cho thấy khả năng đoạt giải thưởng cực đỉnh của mình với giải nhất khu vực châu Á cuộc thi lập trình sinh viên Quốc tế ACM/IPC năm 2013

Chàng sinh viên 19 tuổi sở hữu hơn 10 giải thưởng Tin học

Đọc sách. Tâm tính đường đi. "Vua" săn giải thưởng Cậu học sinh Lê Yên Thanh liên tiếp mang về giải thưởng từ các cuộc thi học sinh giỏi tỉnh. Sẽ đưa ra các gợi ý về tuyến xe. “Mình đang có vài ý tưởng khá hay và sẽ thực hành trong thời kì tới. Học hỏi dần cách viết phần mềm”. Điểm dừng… để bạn tìm được lộ trình ngắn và tiện lợi nhất”. Chương trình Yên Thanh còn dành thời gian để chơi thể thao.

Mình rất hay chơi game ở đó nhưng chỉ được một thời gian thì chán. Bố có mua một chiếc máy tính về. Busmap – xe bus tỉnh thành là chương trình mà Yên Thanh tâm đắc nhất và nó đã giúp cậu bạn này nhận được giải nhất cuộc thi Tin học trẻ TP Hồ Chí Minh 2013. Đó là những dự kiến của người chuyên săn giải thưởng.

Các chương trình. Mình vẫn sẽ đấu hoàn thành chương trình học đại học trong nước và lớp học bổng để đi học ở nước ngoài.

Khá phức tạp và mất thời kì” – Thanh tâm tư. Khi đang theo học chuyên Tin tại trường THPT chuyên Thoại Ngọc Hầu (An Giang). Mỗi lần đi đâu mình phải dùng bản đồ giấy. Niềm ham mê tin học của Yên Thanh bắt nguồn từ sự tò mò và muốn khám phá của một cậu bé. Mỗi thuật toán đều có thể đưa vào áp dụng trong đời sống”.

Ngoài những giờ ngồi bên máy tính. Ở sân chơi lớn hơn. Và chàng sinh viên trường ĐH Khoa học thiên nhiên – ĐH quốc gia TP Hồ Chí Minh cũng là bộ mặt trẻ tuổi nhất được vinh danh năm nay. Yên Thanh đã nghĩ ra một chương trình áp dụng trên smart phone. Nhà nước ở môn Tin học. Yên Thanh vinh hạnh được nhận giải thưởng Quả cầu vàng 2013. Và khi biết đến khái niệm lập trình phần mềm

Chàng sinh viên 19 tuổi sở hữu hơn 10 giải thưởng Tin học

Chàng sinh viên 19 tuổi Lê Yên Thanh đang từng bước chinh phục những giải thưởng lớn và chắc chắn sẽ thành công hơn nữa. Viết phần mềm. Sau đó quay về Việt Nam để làm việc”.

Để cải thiện việc làm phức tạp đó. Và ở TP Hồ Chí Minh có đến 100 tuyến xe với hơn 1. Theo Đất Việt. Yên Thanh đã tự đặt mục tiêu cho mình: trở nên một lập trình viên giỏi. Giải thưởng nhờ những đề tài thực từ tế Tính áp dụng là điều Lê Yên Thanh thích nhất khi theo đuổi bộ môn khoa học này. 000 bến đỗ. 19 tuổi và một bảng thành tích cao nhưng ít ai biết được câu chuyện khởi nguồn cho thành công của cậu học sinh An Giang.

Lê Yên Thanh. Đó là cách để cân bằng cuộc sống và không bị coi là “khô như máy tính” của chàng trai Lê Yên Thanh. Đó là niềm vinh dự nhưng cũng khiến mình phải nghĩ suy và phấn đấu nhiều hơn để xứng đáng với nó”. Điểm bắt xe. Chàng trai An Giang chia sẻ: “Bằng cách dùng thuật toán tìm đường đi ngắn nhất. Yên Thanh chia sẻ: “Mình rất kiêu hãnh và hãnh diện khi nhận được giải thưởng.

Lê Yên Thanh đã chứng tỏ được cái “duyên” của mình với các giải thưởng tin học. Gần đây nhất. Và mình bắt đầu mày mò để tự cài các phần mềm vào máy. Một lĩnh vực bị coi là khô khan nhưng có sức hút kì lạ với Yên Thanh bởi với cậu: “Mình thấy rằng tin học có sự ứng dụng rất lớn vào trong cuộc sống thường nhật.

Khởi nguồn ý tưởng cho chương trình từ chính việc đi xe bus hàng ngày của Thanh: “Mình hay đi xe bus. Vượt qua những khó khăn về việc thiếu tài liệu và là ngành còn khá mới lại ở Việt Nam.

Yên Thanh kể lại: “Ngày mình còn bé. Chính vì vậy. Phần mềm của Thanh đều lấy ý tưởng thực từ tế và có tính vận dụng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét