Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Cùng KTS el Dorado tham vấn căn hộ theo phong cách hoàng thất.

Và Cảm nhận …!

Cùng KTS el Dorado tư vấn căn hộ theo phong cách Hoàng gia.

Song song. Đến với el Dorado – Để đến. Nâng cấp cửa hàng. Eldorado. Là không gian phòng ngủ gia chủ – nơi những mỏi mệt tạm lui lại để dành cho những tình cảm yêu.

Sofa Rose White với phong cách Hoàng gia. Vẻ đẹp sản phẩm nội thất cùng cách bố trí hài hòa không gian của kiến trúc sư el Dorado. Đống Đa. Các chi tiết đồng bộ cùng sản phẩm décor hoàn hảo

Cùng KTS el Dorado tư vấn căn hộ theo phong cách Hoàng gia.

Mặt bằng bố trí nội thất căn hộ 120 m2 Royal City. Vn/. El Dorado chuẩn bị tưng bừng khai trương showroom 121 Khâm Thiên sau một thời gian tu sửa. Showroom 2: Tầng B2-R5-24 TTTM Royal City. Điện thoại: 043. Ban công rộng rãi cùng góc nhìn tuyệt đẹp xuống trọng điểm thương mại Royal City. Quan trọng không kém không gian phòng khách.

Facebook: http://www. Sẽ tham mưu và đưa ra giải pháp thiết kế nội thất căn hộ 120 m2 tại đô thị hoàng tộc Royal City

Cùng KTS el Dorado tư vấn căn hộ theo phong cách Hoàng gia.

Cùng các sản phẩm giường ngủ. Tránh khoảng không gian trống trải song song đem tới sự tiện lợi cho gia chủ khi thưởng thức trà bánh sau một ngày dài làm việc. 6262 0181. Kiên cố sẽ khiến gia chủ chấp thuận khi ngắm nhìn tỉnh thành hoàng thất lung linh về đêm. Nét đặc biệt của các căn hộ chung cư luôn là không gian phòng ăn đặt cạnh với không gian phòng khách. Toát lên sự thứ hạng của gia chủ.

Hà Nội. Để Nghe. Mang phong cách hoàng tộc để bộc lộ đẳng cấp gia chủ

Cùng KTS el Dorado tư vấn căn hộ theo phong cách Hoàng gia.

Đặt  xay nha dep  trong không gian phòng khách mang tới vẻ đẹp trải qua. Bạn sẽ phải ngạc nhiên. Không gian phòng ngủ Master hài hòa với tông ấm. Mặt đứng số 2 căn hộ 120 m2 Royal City.

Kệ TV cùng tủ xống áo thuộc bộ sưu tập Camelia của el Dorado. Là bước chuyển hình ảnh 3D cho gia chủ tưởng tượng rõ ràng về không gian căn hộ.

Sau những tham vấn thiết kế nội thất của el Dorado. Không gian phòng ngủ sáng bừng với ánh sáng thiên nhiên với lợi thế chung cư cao cấp. Nhận thấy đề nghị cần kíp về thiết kế nội thất theo phong cách Châu Âu cổ điển

Cùng KTS el Dorado tư vấn căn hộ theo phong cách Hoàng gia.

Vì vậy các kiến trúc sư el Dorado luôn chú trọng tới sự hài hòa màu sắc. Công ty el Dorado chuẩn bị khai trương 06 phòng mẫu cao cấp tại trọng tâm thương mại Royal City theo nét phong cách cổ điển đa dạng khác nhau mang tên: “el Dorado 5 Star Home” nhằm đem tới cho khách hàng mua căn hộ tại Royal City và Times City những hình dung cụ thể về căn hộ tuyệt đẹp với phong cách hoàng phái.

Com/noithateldorado. Trong thời gian sắp tới. Công ty Nội thất và Kiến trúc el Dorado với thâm niên 13 năm trong nghề thiết kế nội thất.

Vì giữa phố nhỏ xuất hiện “một không gian Châu Âu giữa lòng Hà Nội” đầy ấn tượng. Bản vẽ chi tiết mặt bằng bố trí nội thất căn hộ Royal City với đủ 4 mặt  thiet ke nha o  đứng xoay quanh căn hộ. Chắc chắn gia chủ sẽ luôn cảm thấy ưng ý với căn hộ qua theo phong cách Châu Âu cổ điển đầy quyến rũ. Kiến trúc sư el Dorado đã khéo léo đặt bộ bàn trà cùng tông màu nâu ấm tại ban công phòng ngủ

Cùng KTS el Dorado tư vấn căn hộ theo phong cách Hoàng gia.

Phòng khách với gam màu be vàng. Đem lại cho gia chủ những góc đẹp được tính hạnh kĩ lưỡng mà vẫn tích kiệm được không gian căn nhà. Mặt đứng số 1. Bàn ăn Rose White đồng điệu cùng vẻ đẹp không gian phòng khách. Thanh Xuân. Hà Nội. Công ty TNHH el Dorado Việt Nam. Nhằm tạo sự thoải mái cho gia chủ mà không đánh mất đi vẻ đồng điệu giữa các gian phòng khi quây quần bên bữa cơm gia đình.

Com

Cùng KTS el Dorado tư vấn căn hộ theo phong cách Hoàng gia.

Website: http://www. Sau bản vẽ mặt bằng bố trí nội thất căn hộ. Tab đầu giường. Đem tới cảm giác thảnh thơi sau một ngày làm việc mỏi mệt cho gia chủ.

Tỏa ra sự ấm áp cho gia chủ cùng khách đến chơi. Hotline: 0913 577 168. Phòng ngủ chính được Kiến trúc sư el Dorado thiết kế với tông màu kem trắng. Facebook. Thông báo chi tiết liên can:. Showroom 1: 121 Khâm Thiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét