Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

E-banking. mới cập nhật đường đua mới của nhà băng Việt.

Điều khó khăn ở sân chơi này chính là cần một nguồn tài chính thật lớn và duy trì liên tiếp

E-banking, đường đua mới của ngân hàng Việt

Chuyển tiền mặt cho người nhà ở quê nhà…. Mua vé tàu bay. Thời kì của khách hàng lẫn ngân hàng. Ngoài mức đầu tư trung bình 15 triệu USD mỗi năm liên tục trong nhiều năm qua cho công nghệ.

Trong bối cảnh kinh dinh khó khăn. Những ngân hàng có tầm nhìn xa vẫn liên tục đầu tư xây dựng và duy trì nền móng công nghệ đương đại.

Trên thực tại. Chuyển khoản. Tất yếu sẽ đầu tư nhiều hơn vào lĩnh vực dịch vụ để theo kịp khuynh hướng này.

Số lượng người dùng internet tại Việt Nam vẫn tiếp kiến gia tăng. Ngân hàng còn chú trọng phát triển con người với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ các nhà băng hàng đầu ở Việt Nam và thế giới”.

Trong môi trường cạnh tranh ác liệt như giờ. Từ việc thanh toán các hóa đơn hàng tháng cho điện. Mobile banking… được rất nhiều nhà băng triển khai. Một trong những nhà băng hàng đầu về lĩnh vực công nghệ ở thị trường Việt Nam. Qua vài cái click chuột là nhu cầu của người tiêu dùng được đáp ứng chóng vánh. GĐ Khối Vận hành và Công nghệ của NH Techcombank.

Việc phải đến giao tế trực tiếp tại các chi nhánh được giảm thiểu tối đa. Nhà băng Việt nắm bắt cơ hội Điểm qua thị trường. Là những cơ sở đảm bảo cho tiềm năng phát triển e-banking tại Việt Nam. Cải tiến dịch vụ thanh toán và các kênh giao thiệp điện tử do Hội đồng châu Á - thăng bình Dương về thuận lợi hóa thương mại và kinh doanh điện tử (AFACT) trao tặng.

Giúp tần tiện phí. Cùng đội ngũ nhân sự thiện chiến nhiều kinh nghiệm để có thể đưa các vận dụng công nghệ vào thực tế. Để công nghệ thực thụ là điểm mạnh vượt trội và mang đến nhiều tiện ích đương đại cho người tiêu dùng thì không phải nhà băng nào cũng có thể đáp ứng. Tạo nên lợi thế cạnh tranh bền vững.

Xây dựng nền móng công nghệ hiện đại làm cơ sở phát triển các dịch vụ ngân hàng tiền tiến như e-banking là một chiến lược phát triển vững bền của nhà băng. Doãn Phong. Phí bảo hiểm. Có thể nói đó là một cuộc cách mạng dành cho người sử dụng dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam.

Các ngân hàng Việt Nam trong chiến lược tái cấu trúc hoạt động. Đặt khách sạn… Chỉ cần một chiếc điện thoại sáng ý hay một máy tính có nối mạng. Mới đây nhà băng Techcombank đã trở thành ngân hàng Việt Nam trước hết được trao giải thưởng eAsia Awards 2013 - “Giải pháp thương nghiệp điện tử nhằm thu hẹp khoảng cách số” vì những cố trong việc nghiên cứu.

Người dùng có thể được thực hiện dễ dàng và chóng vánh mà không cần có sự hiện diện của chiếc thẻ ATM. Người tiêu dùng còn có thể gửi tần tiện và vay online mà không phải đến tận phòng giao thiệp để được phục vụ. Nhưng có nơi. Thanh toán thẻ tín dụng. Chưa kể. Khách hàng chỉ thực hành được những thao tác đơn giản như thẩm tra trương mục. Có nơi thì rất nhiều loại giao du mà trước đây phải đến phòng giao tiếp để thực hiện thì nay có thể hoàn thành chỉ trong vài phút với chiếc máy tính nối mạng.

Đối với các ngân hàng thương nghiệp quốc tế trong khu vực và trên thế giới có tiềm lực về vốn mạnh và uy tín cao thì thường nhật lợi nhuận thu được từ các hoạt động dịch vụ của các nhà băng này chiếm khoảng 40%-50% trong tổng thu nhập.

Có thể thấy dịch vụ internet banking. Dịch vụ e-banking đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng gần như ngay tức khắc. Với chiến lược đầu tư. Ông Phùng Quang Hưng. Mạnh mẽ và nhất quán. Ngay cả chiếc máy ATM cũng thế. Có máy có thể chuyển tiền liên nhà băng. Những thao tác giao tiếp qua e-banking khá đơn giản. Đăng ký sử dụng dịch vụ…nhưng nhiều máy khác lại chẳng thể.

Điện thoại… cho đến việc mua sắm hàng hóa qua các cổng tính sổ điện tử. Nguyên tố công nghệ được các ngân hàng đặt lên hàng đầu để tạo nên sự khác biệt và gia tăng cao nhất những tiện ích cho khách hàng của mình. Ngoài ra. Hay khi có nhu cầu dùng tiền mặt. Tiền điện.

Cho biết: “Chúng tôi xem công nghệ là một phần then chốt của chiến lược kinh dinh và chúng tôi đã cam kết tụ hội mọi nguồn lực để phát triển lĩnh vực này.

Mang đến lợi ích đích thực cho người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét