Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Gattuso mới cập nhật sẽ "tự sát" nếu bị kết tội "bán độ".

Trong cuộc đời mình

Gattuso sẽ

Cơ quan điều tra đã phát hiện 90 trận đấu từ cuối năm 2009 đến nay bị nghi là có dấu hiệu bán độ. Davide Bombardini. Cosimo Rinci và Fabio Quadri đã bị bắt giữ với tội danh móc nối với các cầu thủ để dàn xếp tỷ số. Người đứng đầu cuộc điều tra vụ bê bối dàn xếp tỷ số “Lần cược cuối” cách đây 3 năm khẳng định cựu tiền vệ Genaro Gattuso cùng 5 người khác là Cristian Brocchi.

Các công tố viên ở Cremona cho biết. Chievo 0-0 Parma (Tháng 3/2011). Tôi chưa bao giờ can dự với người nào để dàn xếp các trận đấu. Palermo 1-1 Bologna (tháng 4/2013).

Milan 4-1 Cagliari (tháng 5/2011). "Tôi sẵn sàng đi vào quảng trường ở tỉnh thành để tự sát ngay trước mắt mọi người giả dụ tôi hệ trọng đến vụ bê bối đó".

Tôi không muốn việc này làm ảnh hưởng đến sự nghiệp cũng như hình ảnh của mình". Udinese 2-1 Lazio (tháng 5/2011).

Lorenzo D'Anna. Cựu tiền vệ Gattuso đã lớn tiếng khẳng định anh hoàn toàn trong sạch.

Đã có một số trận tại Serie A được "chỉ chính danh" để điều tra là: Bologna 3-2 Lazio (tháng 1/2011). Genaro Gattuso Ngày bữa qua. "Tôi thậm chí còn không chơi bóng đá trên sân 5 người với những người bạn của mình.

Tôi không có gan góc để đối diện với bất cứ ai. Palermo 1-0 Inter (tháng 4/2013) và Parma 2-0 Atalanta (tháng 5/2013). Cựu tiền vệ của Milan quyết đoán. Và nếu có muốn thì cũng chẳng biết phải bắt đầu từ đâu". Công tố viên Roberto Di Martino.

Chievo 2-0 Napoli (tháng 2/2011). Salvatore Spadaro

Gattuso sẽ

Gattuso lấy mạng sống để đảm bảo cho sự trong sạch của mình Trước những kết tội của cơ quan điều tra. Lazio 0-1 Juventus (tháng 5/2011).

Nicola Mingazzini. Francesco Bazzani. Milan 1-1 Bari (tháng 3/2011). Ngoài những khuân mặt đã bị bắt giữ. Ngày nay. Vấn đề này là vô lý và không thể tin được. Claudio Terzi. Gattuso kết luận. Họ sẽ đấu mở mang cuộc điều tra này trong năm 2014. Leonardo Colucci.

Tôi thậm chí còn chưa bao giờ dám nghĩ đến chuyện "bán độ". Trong đó có khoảng 30 trận tại Serie A. "Cuộc sống của tôi sẽ trở nên vô nghĩa nếu bị mọi người quy kết là đã "dính chàm". Vì tôi không chịu được việc thua trận. Cho đến thời điểm ngày nay. Cagliari 4-1 Chievo (tháng 2/2011).

Rất nhiều cựu cầu thủ khác như Claudio Bellucci. "Tôi rất tức giận và cảm thấy bị xúc phạm. Samuele Olivi và Fabrizio Grillo cũng đang bị cơ quan điều tra "sờ gáy". Tôi không biết họ muốn gì từ tôi và cũng chẳng biết "dàn xếp tỷ số" là gì". Chievo 1-2 Milan (tháng 2/2011). Milan 0-0 Lazio (tháng 2/2011).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét