Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Gattuso thề sẽ trầm vui vui mình nếu bị kết án dàn xếp tỷ số.

Thật vô lý và chẳng thể tin được” Ông Andrea D'Amico

Gattuso thề sẽ tự tử nếu bị kết án dàn xếp tỷ số

Không biết bắt đầu từ đâu người ta lại kết tội tôi với tội danh này. Nhưng hiện chúng tôi chưa thể đưa ra bình luận gì bởi đang chờ những gì sẽ xảy ra” Trong khi đó. Tôi chưa từng tham dự cá độ bất cứ một trận cầu nào.

Năm nay 35 tuổi. Ngay sau đó. Tôi không muốn sự nghiệp của mình có dính bất kỳ “vết nhơ” nào. Sion. Cựu cầu thủ của ĐT Italy nói: “Tôi thề là sẽ chết trước mặt mọi người nếu có chứng cớ nào chứng minh tôi có tội.

Trong một tuyên bố mới đây. Một trong những trận đấu Serie A bị nghi dàn xếp tỷ số là trận giữa Chievo - AC Milan diễn ra vào ngày 20. 2011. Người đại diện của Gattuso cho biết: “Rino (biệt danh của Gennaro Gattuso) thực sự choáng váng.

Trong đó một điều tra về các cuộc gọi điện thoại cho thấy Gattuso (còn thi đấu vào năm 2011 trước khi từ giã sự nghiệp vào năm 2012) đã liên lạc với Bazzani sau trận đấu. 2. Theo công tố viên Di Martino. Khánh Chi (TTVN). Rino Gattuso cũng bị triệu tập để thẩm vấn về nghi vấn liên hệ đến nhóm người nói trên.

Gattuso chuyển sang dẫn dắt một số đội bóng như Palermo. Thậm chí chẳng bao giờ nghĩ đến.

Gattuso. 2 Champions League và cùng đội tuyển Italia đăng quang World Cup 2006. Roberto Di Martino - thành viên thuộc Văn phòng Công tố viên ở Cremona tiết lộ: “Khoảng 30 trận đấu ở Serie A có sự can thiệp của Francesco Bazzani cùng nhiều cầu thủ và quan chức”.

Sau khi giải nghệ. Nhưng không mấy thành công. Đã có một sự nghiệp cầu thủ lừng lẫy trong đó anh cùng AC Milan đoạt 2 chức vô địch Scudetto. Trong sự nghiệp thi đấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét