Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Hải quân Italy cứu hơn 100 người thêm mới vào nhập cư gặp nạn trên biển.

000 người nhập cư đã vào Italy tính đến cuối tháng 10

Hải quân Italy cứu hơn 100 người nhập cư gặp nạn trên biển

Hơn 33. Tất cả đàn ông. Trong khi một tàu tuần tiễu và một tàu chở hàng cũng được điều động đến vùng biển này để tương trợ những người còn lại.

Tàu đổ bộ và máy bay để ngăn chặn tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra khi những tàu nhập cư đi qua khu vực cửa ngõ châu Âu này. Miền Nam Italy. Chính phủ Italy cũng cam kết sẽ tiến hành điều tra hành vi đối xử thô bạo đối với người nhập cư sau khi truyền hình nhà nước Italy - RAI phát một đoạn video quay cảnh những người lánh nạn bị "tẩy uế" dưới vòi phun nước lạnh tại một trại lánh nạn trên đảo Lampedusa.

Trước đó. Đoạn video trên đã gây bức xúc mạnh mẽ vì trước đó Chính phủ Italy đã cam kết cải thiện điều kiện sinh hoạt tại trại lánh nạn trên đảo Lampedusa. Hai tàu chở người nhập cư đã chìm tại vùng vùng biển của Italy. Theo số liệu thống kê. Theo một nhân chứng tại trại lánh nạn. Huy động cả tàu chiến. Liên quan đến chính sách đối với người nhập cư.

TTXVN. Ngày 17/12. Hải quân Italy cho biết đã phải huy động máy bay trực thăng thả phao cứu sinh cứu những người gặp nạn.

Những người nhập cư vào Italia ngày càng nhiều Trong thông tin cùng ngày. Tháng 10 vừa qua. Làm hơn 400 người bỏ mạng. Nữ giới bị đối như những "con ghẻ" khi bị bắt vạch trần để phun chất tẩy uế.

Chính phủ Italy đã mở một chiến dịch lớn mang tên "Mare Nostrum". Gấp gần 3 lần so với số người nhập cư của cả năm 2012. Phần nhiều những người này đến từ các nước châu Phi nghèo đói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét