Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Hợp tác quân sự Trung-Nga tái tạo thời thời trang cho bé 6 tháng tuổi kỳ hoàng kim?

Nguồn:

Phi cơ trực thăng Mi-17B-7 của Lực lượng hàng không Lục quân Trung Quốc, mua của Nga

Mạng tuần báo "Người đưa tin công nghiệp quân sự" Nga ngày 12 tháng 11 cho biết, rất nhiều nguyên tố quân sự, chính trị đan xen lẫn nhau can dự đến việc làm cho Nga và Trung Quốc ngày càng gần gũi trong lĩnh vực chính trị và kinh tế quốc tế, điều này đang thúc đẩy hợp tác kỹ thuật quân sự song phương mạnh mẽ trở lại.

Việc Nga xuất khẩu vũ khí trang bị cho Trung Quốc đã bước vào tuổi tăng trưởng ổn định, đạt mức tương đương với "thời đại hoàng kim" mua bán khí giới của hai nước, (từ thập niên 90 của thế kỷ trước đến mấy năm đầu của thế kỷ này), đồng thời có thời cơ xác lập kỷ lục hiệp đồng mua bán trong vài năm tới, tính từ khi Liên Xô tan rã đến nay.

Báo Nga cho rằng, các số liệu hiện có cho thấy, năm 2011, Nga xuất khẩu sản phẩm quân dụng cho Trung Quốc vượt 1,9 tỷ USD, năm 2012   thời trang cho bé 3 tuổi   cũng tăng trưởng. Ban lãnh đạo Công ty xuất khẩu hàng hóa quốc phòng Nga cho biết, trong hợp đồng tổng trị giá 17,6 tỷ USD mới ký, phần (mức) của Trung Quốc là 12%, tức là, hai bên đã ký đơn hàng mới trị giá trên 2,1 tỷ USD.

Hiện nay, tổng trị giá giao kèo có nội dung cụ thể đã biết của hai bên là 1,3 tỷ USD, trong đó có 600 triệu USD đến từ xuất khẩu 52 phi

Thời trang vnxk cho bé

cơ trực thăng đa năng Mi-171E, 700 triệu USD xuất khẩu 140 động cơ hàng không AL-31F, sẽ lắp cho tàu bay chiến đấu Su-27, Su-30 của Trung Quốc, và lắp cho các máy bay đương đầu J-11B/BS, J-15 và J-166 do Trung Quốc tự nghiên cứu chế tác.

Máy bay chống chọi Su-30 của Không quân Trung Quốc, mua của Nga

Trong 10 năm qua và những năm tới, xuất khẩu động cơ hàng không cho Trung Quốc sẽ tiếp chuyện duy trì ở mức cao. Mặc dù các nhà chế tác   thời trang cho bé 5 tháng tuổi   hàng chả Quốc đã ráng rất nhiều, nhưng việc chế tạo động cơ máy bay của họ vẫn là khâu yếu nhất của ngành công nghiệp quân sự Trung Quốc.

Hiện, trong các phi cơ đương đầu đời thứ tư do Trung Quốc chế tác, tất tật 3 loại tàu bay tranh đấu cốt tử đều sử dụng động cơ do Nga chế tạo như: tàu bay đương đầu J-11B sử dụng động cơ AL-31F, phi cơ chống chọi J-10 dùng động cơ AL-31FN, còn phi cơ đấu tranh FC-1 Kiêu Long sử dụng động cơ RD-93.

Điều cần bổ sung là, tàu bay ném bom trang bị tên lửa hành trình tầm xa mới nhất H-6K của Trung Quốc cũng đã dùng động cơ phản lực D-30KP2. Động cơ này cũng được lắp cho tàu bay vận tải chiến lược hạng nặng trước nhất Y-20 do Trung Quốc tự nghiên cứ chế tạo. Năm 2009 và năm 2011, Trung Quốc ký kết hợp đồng, đã mua 239 động cơ D-30KP2 của Nga, bây giờ hàng này vẫn sẽ nối được cung cấp.

Động cơ hàng không AL-31FN do Nga chế tạo.

Đồng thời, hai   thời trang cho bé 12 tuổi   loại phi cơ tranh đấu thế hệ thứ năm J-20 và J-31 của Trung Quốc đang nằm trong tuổi bay thử, thành ra Trung Quốc đã cho biết họ quan hoài đến việc mua động cơ thế hệ mới do Nga sản xuất, gồm có động cơ 117S trang bị cho phi cơ đương đầu Su-35 Nga.

Theo bài báo, hiệp tác nghiên cứu và phát triển hoặc tiến hành công tác nghiên cứu phát triển tại Nga theo nhu cầu của Trung Quốc là phương hướng hiệp tác lâu dài của Nga-Trung. Loại cộng tác này đã được được rất nhiều thành tựu, đã cho ra đời rất nhiều vũ khí trang bị quan trọng của Trung Quốc.

Cụ thể như: tên lửa không đối không Tịch Lịch-12 (PL-12), hoả tiễn phòng không Hồng Kỳ-16 (HQ-16), tàu bay huấn luyện L-15, tàu bay trực thăng vũ trang WZ-10, tàu bay chiến đấu FC-1 Kiêu Long (JF-17 Thunder), tàu hộ vệ Project 054A. Công ty xuất khẩu hàng hóa quốc phòng Nga cho biết, những đề nghị hiệp tác nghiên cứu phát triển đến từ Trung Quốc còn đang tăng lên.

Rốt cuộc, vài hệ thống vũ khí do Nga chế tạo, vốn đã giảm kim ngạch xuất khẩu trong những năm gần đây, có triển vọng gia tăng lượng cung ứng cho Trung Quốc trong ngày mai. Hiện, Nga-Trung Quốc đang thương thảo hoặc thực hiện một số hiệp đồng dưới đây:

tàu bay đấu tranh Su-35 Nga

 1.   thời trang cho bé 11 tuổi   Xuất khẩu cho Trung Quốc 24 tàu bay tiêm kích Su-35. 

Năm 2012, hai nước đã ký bản ghi nhớ, hiện đang thương thảo chi tiết giao kèo. Giao kèo dự định ký kết vào cuối năm nay (2013) hoặc đầu năm tới (2014). Nga bán máy bay đấu tranh cho Trung Quốc sẽ không kèm theo chuyển nhượng công nghệ.

Dù rằng lượng cung ứng máy bay Su-35 không lớn, nhưng một loạt tính năng ưu việt của phi cơ chiến đấu Su-35, đặc biệt là hệ thống điện tử vô tuyến   thời trang cho bé 2013   điện mới mạnh, có thể tăng cường rất lớn cho Trung Quốc năng lực đối phó với các cuộc khủng hoảng khu vực điểm nóng như đảo Senkaku và Đài Loan.

Hệ thống tên lửa phòng không S-400 Nga

 2. Xuất khẩu hệ thống tên lửa phòng không S-400 cho Trung Quốc. 

Hai nước Nga-Trung đang tiếp kiến đàm phán về vấn đề này. Thời gian cung cấp hoả tiễn cụ thể còn chưa rõ, trước đây từng có tin cho biết, thời gian sẽ được xác định dựa trên cơ sở coi xét tình hình doanh nghiệp công nghiệp quân sự Nga hoàn thành đơn đặt hàng cho không quân Nga. Trung Quốc quan hoài đến hoả tiễn hạng nặng tầm phóng khoảng 400 km. Tên lửa S-400 khai triển trên cương vực Trung Quốc có thể đưa Đài Loan và đảo Senkaku vào tầm bắn.

Máy bay tải hạng nặng tầm xa IL-476 (còn gọi là IL-76MD-90A) của Nga bay thử lần trước nhất.

 3. Xuất khẩu 34 tàu bay vận chuyển quân dụng hạng nặng IL-76MD-90A cho Trung Quốc. 

Trung Quốc còn phải gắng một khoảng thời kì nữa mới có thể sản xuất hàng loạt phi cơ vận tải cỡ lớn Y-20. Trung Quốc dốc sức vào khẩn trương tăng cường lực lượng chuyên chở quân sự chiến lược. Một số chuyên gia Trung Quốc cho   thời trang cho bé gái 6 tháng tuổi   rằng, không quân nước này hiện thời còn có nhu cầu 100 chiếc tàu bay chuyển vận hạng nặng.

Tàu

Ghile Vest Kid VNXK chuẩn

ngầm động cơ thường nhật Project 677 lớp Amur (Lada) do Nga chế tạo.

4. Bán và trao quyền cho Trung Quốc tự lắp ráp tàu ngầm động cơ thường nhật Project 677.

Hai bên đã ký bản ghi nhớ có hệ trọng, đang tiến   thời trang cho bé gái 14 tuổi   hành thương thảo giao kèo. Các loại dấu hiệu cho thấy, sự quan hoài của Trung Quốc đối với tàu lặn mới có can dự đến sự xấu đi của quan hệ Trung-Nhật, Bắc Kinh muốn có tàu chiến mới có khả năng đối phó được hệ thống phòng thủ tên lửa mạnh và hiệu quả cao của Nhật Bản.

Bài báo kết luận, cho rằng, việc thực hiện chung cuộc bất cứ hợp đồng nào nói trên đều sẽ là một bước nhảy mới trong cộng tác kỹ thuật quân sự Nga-Trung.


Động cơ D-30KP2 do Nga chế tạo, trang bị cho máy bay ném bom chiến lược H-6K và máy bay vận tải hạng nặng Y-20 của Trung Quốc
Động cơ 117S do Nga chế tác, trang bị cho máy bay đương đầu Su-35 Nga
tàu bay tranh đấu đời thứ năm J-20 Trung Quốc
phi cơ chuyển vận chiến lược Y-20 Trung Quốc bay thử

Link: http://giaoduc.Net.Vn/giao-duc-quoc-phong/hop-tac-quan-su-trungnga-tai-hien-thoi-ky-hoang-kim/325512.Gd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét