Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Huyền thoại Bulgaria mỉa mai Pháp. chán chường mọi người đọc Platini.

Cầu thủ nổi danh một thời Hristo Stoichkov đã dành đa số thời gian của mình để nói về danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay cũng như chiếc vé dự World Cup của Pháp

Huyền thoại Bulgaria mỉa mai Pháp, ngán ngẩm Platini

"Tôi thực sự cảm thấy chán ghét danh hiệu này. " "Tại World Cup năm 1994. Tôi cần phải nói làm bộ làm tịch này". Tôi nhìn thấy bóng dáng ông ở đó nên sẽ rất khó khăn cho Leo".

Ông cho rằng đó đích thực là một “vụ cướp”. Ông cảm thấy “mệt mỏi” vì danh hiệu Ballon d'Or. Cũng trong buổi đáp báo chí. Ribery sẽ đoạt Quả bóng Vàng vì đơn giản cậu ấy là người Pháp và giành được nhiều danh hiệu trong mùa giải vừa qua". Hristo Stoichkov trao Chiếc giày vàng cho Messi Cựu cầu thủ của Barcelona cho biết. Stoichkov nói. Hristo Stoichkov không ngại ngần chỉ trích thắng lợi gây tranh cãi của Pháp ở trận play-off World Cup 2014 trước Ukraine.

Platini sẽ tác động vào quá trình bình chọn. Michel Platini. "Thắng lợi của Pháp trước Ukraina ở play-off World Cup diễn ra bữa qua thực sự là một vụ cướp. Và rằng Leo Messi năm nay sẽ khó có cửa đạt được danh hiệu này thêm một lần nữa. Bởi đã có sự can thiệp từ chủ tịch UEFA. "Tôi nghĩ. Họ cũng đã thay loại chúng tôi (tuyển Bulgaria) bằng việc móc nối với một ông vua áo đen người Pháp trong trận đấu với Tây Ban Nha.

Trong buổi lễ trao danh hiệu Chiếc giày vàng cho Messi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét