Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Điểm tin trưa 25/12: Simeone sợ mọi người đọc không giữ nổi Diego Costa.

HLV Jose Mourinho đã kêu gọi CĐV Chelsea nhiệt tình hơn nữa

Điểm tin trưa 25/12: Simeone sợ không giữ nổi Diego Costa

Lukaku rời Chelsea không phải do Mourinho. Mourinho kêu gọi FAN Chelsea ‘nhiệt’ hơn.

Để tiếp thêm sức mạnh cho The Blues trong “cuộc chiến” giành ngôi đầu bảng. Vị trí họ ưu tiên là trung phong. HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng cảnh báo Barca và Atletico rằng khoảng cách 5 điểm với Real không phải là vấn đề quá lớn. Trước cuộc chạm trán với Swansea cuối tuần này. Đích thân trung phong đang chơi trong màu áo Everton (dưới dạng cho mượn) đã khẳng định anh muốn rời Chelsea để thử sức và trau dồi kinh nghiệm trước khi thực thụ cạnh tranh suất đá chính tại Stamford Bridge.

Wesley Sneijder đã phủ nhận thông tin đang can hệ với Man Utd như những đồn đoán gần đây. Rời Roma tới Tottenham. HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đang sống trong nỗi lo không giữ chân được trung phong Diego Costa bởi hiện cả Chelsea và Arsenal đang “nhăm nhe” ngôi sao của đội bóng thành Madrid.

Tiền vệ CLB Galatasaray

Điểm tin trưa 25/12: Simeone sợ không giữ nổi Diego Costa

Juventus muốn đưa Lamela trở lại Serie A. Simeone sợ không giữ được Diego Costa.

HLV Carlo Ancelotti Laudrup khẳng định Swansea sẽ mua sắm rần rộ. HLV Michael Laudrup của Swansea khẳng định đội bóng xứ Wales sẽ mua sắm rần rộ trong kỳ CN mùa Đông sẽ mở cửa trong vài ngày tới. Ancelotti cảnh báo các đối thủ tại La Liga. Nhưng Erik Lamela không hòa nhập được với lối chơi tại đây. Juventus đã đánh tiếng muốn đưa anh trở lại Serie A.

Diego Costa đang được Chelsea và Arsenal rất quan hoài Sneijder phủ nhận thông tin tới Man Utd. Bởi Michu vừa dính chấn thương và phải ngồi ngoài ít ra 6 tuần. Tuy nhiên mới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét