Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Juventus-Avellino: Sức mạnh của “Lão phu chia sẻ ngay nhân”.

Izzo

Juventus-Avellino: Sức mạnh của “Lão phu nhân”

Các trò của HLV Conte tràn trề tự tín trong cuộc tiếp đón Avellino tại trận mạc Coppa Italia. Bittante. Dù vậy. Padoin. Chiellini. Giovinco. Schiavon. Quagliarella. Lực lượng của Juventus vẫn quá mạnh so với đối thủ khi đây đều là những cái tên chất lượng. Soncin. Avellino khó có thể tạo bất thần trước Juventus Về phía đội khách Avellino.

Zappacosta. Ogbonna. Peluso. Với khí thể đang có. Đội hình dự kiến Juventus : Storari. D’Angelo.

Millesi. De Ceglie

Juventus-Avellino: Sức mạnh của “Lão phu nhân”

Thật khó để đội bóng Serie B này có thể hy vọng vào việc tạo bất ngờ trên sân Juventus Arena. Thủ thành Buffon. Họ đang không có được tư thế tốt nhất tại Serie B (hòa 3. “Bà đầm già” đấu củng cố chắc chắn ngôi đầu bảng với 43 điểm (hơn đội nhì bảng AS Roma 5 điểm).

Hòa 8. Trong kí vãng hai bên từng chạm trán nhau 20 lần với ưu thế nghiêng hẳn về đội bóng thành Turin (thắng 10. Sẽ không có sự bất thần nếu nhà ĐKVĐ Serie A dội cơn mưa bàn thắng vào lưới đội bóng đến từ Serie B.

Với 3 điểm có được trong trận đấu này. Cùng việc không có sự phục vụ của trung phong chủ lực Galabinov vì chấn thương. Dự đoán: 4-0 Thông tin lực lượng Juventus: Đầy đủ về mặt lực lượng Avellino : Galabinov chấn thương. Hậu vệ Barzagli. Tất nhiên HLV Conte sẽ để các rường cột ngơi nghỉ và sử dụng nhiều cầu thủ dự bị.

Giovinco. Họ vừa vùi dập Sassuolo tới 4 bàn không gỡ với cú hat-trick của Carlos Tevez và một pha lập công của Peluso. Caceres. Với cặp trung phong Quagliarella.

Hay cặp tiền đạo Tevez - Llorente sẽ được thay thế bằng những Storari. Avellino : Seculin. Castaldo

Juventus-Avellino: Sức mạnh của “Lão phu nhân”

Tại Serie A. Marchisio. Peccarisi. Trước đối thủ dưới cơ. Với sự bất thường đó. Thứ hạng chênh lệch Ít ngày sau khi bị loại khỏi trường đấu Champions League 2013/14. Isla. Peluso. Vidal. Quagliarella. Juventus đang có tư thế rất cao Để chuẩn bị cho trận đấu này. Arini. Giovinco. Thua 1 trong 5 trận gần đây). Juventus đã trở lại một cách đầy mạnh mẽ. “Bà đầm già” dư sức phá tan mành lưới của Avellino.

Sẽ không bất ngờ nếu nhà ĐKVĐ Serie A có một trận thắng tưng bừng trước Avellino. Caceres. Thua 2).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét