Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Khá là hot ĐHTB La Liga nửa đầu mùa giải 2013/14: Hàng công vắng bóng Barcelona.

Bất ngờ lớn ở mùa giải năm nay - Diego Costa của Atletico cũng chẳng kém cạnh với 19 lần phá lưới sau 17 vòng đấu

ĐHTB La Liga nửa đầu mùa giải 2013/14: Hàng công vắng bóng Barcelona

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã ghi bảy bàn thắng trong 10 lần ra sân ở Liga. Cani được xem là "động cơ" cho lối chơi của Villarreal. (Theo Goal). Filipe Luis đã đã bảo đảm cực tốt cả hai nhiệm vụ tấn công & phòng thủ của Atletico.

Không có cầu thủ nào có thể thay thế anh chơi một cách ổn định và bùng nổ. Tuy thế. Thủ thành của Barca chỉ vắng mặt vài tuần kể từ đầu mùa giải đến nay vì dính chấn thương khi làm nhiệm vụ ở ĐT Tây Ban Nha. Mateo Musacchio của Villarreal cũng đang có được những ngày tháng đáng nhớ. Nhiều khả năng anh cũng sẽ được triệu tập vào ĐT Argentina để chuẩn bị cho World Cup 2014.

Tân binh Gareth Bale đã hòa nhập với lối chơi của Real Madrid và chứng tỏ anh xứng đáng với những gì mà CLB đã phải bỏ ra. Trên hàng công. Khi mà Messi liên tiếp gặp phải chấn thương. Trung vệ trẻ Marc Bartra đã gây ấn tượng mạnh ở giai đoạn đầu của mùa giải năm nay trong màu áo Barca. Cristiano Ronaldo là cái tên hiển nhiên phải kể đến khi nã vào lưới đối phương đến 18 lần trong 16 trận đấu tại La Liga.

Barcelona hiện đang dẫn đầu La Liga nhờ hơn về hiệu số bàn thắng so với Atletico. Với những gì đã biểu hiện. Cầu thủ rốt cục để hoàn thành ĐHTB là Carlos Vela của Real Sociedad. Không có gì phải ngạc nhiên khi bộ ba này đóng góp phần nhiều cầu thủ trong "Đội hình điển hình (ĐHTB) La Liga nửa đầu mùa giải 2013-14". Anh đang có được mùa giải xuất sắc nhất trong sự nghiệp của mình ở Catalunya. Trong khi đó.

Đó là lý do trên hàng công không có những cái tên thuộc biên chế Barcelona. Trung vệ này đang thu hút được sự chú ý của Barcelona. Chelsea và Manchester City. Sau một khởi đầu tệ hại. Với một đội hình đồng đều. Và đó cũng là mùa giải rốt cục của Valdes tại đây. Cựu tiền đạo của Arsenal đã ghi được tám bàn thắng trong 16 trận đấu.

Ở hàng phòng ngự. Trong đó có cú poker vào lưới Celta Vigo. Ở hàng tiền vệ. Bởi thế. Andoni Iraola đã được tưởng thưởng một bản hợp đồng mới sau những màn biểu diễn xuất sắc cho đội chủ sân San Mames.

Người gác đền của ĐHTB là Victor Valdes. Real Madrid đứng ở vị trí thứ ba với khoảng cách 5 điểm so với vị trí đầu bảng.

Antoine Griezmann tiếp kiến giữ vững phong thái cao trong màu áo Real Sociedad ở mùa giải năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét