Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Lịch sử chờ “Quỷ còn rất nóng đỏ”.

M

Lịch sử chờ “Quỷ đỏ”

U còn thua đội bóng cũ của Moyes là Everton tới 6 điểm. Trên sân nhà. Tottenham và Newcastle cho thấy đủ sức lấn M. Đúng bằng số trận thua của Sir Alex ở mùa giải trước. U trong tháng 12. Arsenal bất bại suốt 18 trận đấu từ cuối tháng 12 cho tới đầu tháng 5 năm sau. M. M. U đã thua 5 trận. U sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Moyes có dấu hiệu “đì” một số cầu thủ tốt như Zaha. David Moyes vẫn tự tín M. Nói tóm lại. U bay ra khỏi top 6 cuối cùng. U vẫn chưa ổn định được phòng thay đồ lẫn chiến thuật tốt nhất. U. Trong số 5 đội bóng gây thất vọng từ đầu mùa giải tới nay có tên ĐKVĐ M. U làm được chuyện “động trời” đó. M. Moyes sẽ viết lại lịch sử Premier League vì suốt chiều dài lịch sử giải VĐQG xứ sở sương chưa có bất cứ đội bóng nào đứng ngoài tốp 6 có thể đoạt chức vô địch vào cuối mùa.

M. Hạnh Thuần. U của Moyes vẫn chưa thể vào guồng. Nếu M. Kiếm một suất dự Europa League mùa sau chưa chắc đã thành vì Everton.

Thậm chí. Trong khi đó. M. “Quỷ đỏ” chỉ thắng 4/9 trận. Arsenal đứng thứ 6 ở ngày lễ Giáng sinh nhưng vô địch vào cuối mùa nhờ chiến dịch hồi sinh thần kỳ. U đoạt được một chức vô địch ngay mùa giải trước tiên cầm quân. U chỉ đứng thứ 8 sau 17 vòng đấu. Vượt qua West Ham 3-1 vừa qua là trận thắng trên sân nhà trước hết của M. Mùa giải 1997-1998. Trong lúc M. Arsenal. U còn chạy.

Với Moyes. Thế nhưng. Cho tới nay. Chưa có bất cứ HLV nào của M. Loạng quạng thì Liverpool. Van Persie chấn thương miên man do kế hoạch tập luyện của Moyes không hợp lý.

Man City và Chelsea đang bứt phá tranh đua quyết liệt. Dưới triều đại của David Moyes. U đang bết bát nhưng David Moyes vẫn tự tin sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Hơn nữa. Có luồng ý kiến cho rằng “Quỷ đỏ” đừng nói chuyện viết lại lịch sử nữa. Kagawa hay Hernandez. Trong đó có tới 15 thắng lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét